ลูกยันดารา ป. ทิ้งลูก-เมีย ที่แท้คือนักแสดงชื่อดัง "ปราบต์ปฎล"

ลูกยันดารา ป. ทิ้งลูก-เมีย ที่แท้คือนักแสดงชื่อดัง "ปราบต์ปฎล"

0

ลูกยันดารา ป. ทิ้งลูก-เมีย ที่แท้คือนักแสดงชื่อดัง "ปราบต์ปฎล"

        เป็นอีกหนึ่งข่าวที่กำลังเป็นประเด็นที่สังคมหลังจากที่ 2 แม่-ลูก “นางอิณธิรา นาธาน”  กับ “นาย ติณห์ทยุต เมี้ยนกลาง” หรือ "เจมส์" ลูกชาย พร้อมด้วยคุณยาย “นางลำจวง ทางกลาง” ออกมาประกาศตามหาพ่อ ที่เป็นนักแสดงอักษรย่อ ป. กับทางรายการเจาะประเด็น ช่อง 8 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากจบจากรายการ ทั้ง 3 คน ก็ได้แถลงข่าวเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวที่ผ่านมา พร้อมกับแสดงหลักฐานทั้งหมดต่อหน้าสื่อมวลชน

ลูก ดารา ป ทิ้งลูก ปราบต์ปฎล

        โดยได้เล่าให้ฟังว่า รู้จักกันเพราะทำงานด้วยกันที่กรุงเทพฯ และคบกันได้ 2 ปี ก็มีลูกชายคือ "เจมส์" ลูกที่เกิดมาด้วยความตั้งใจ ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาด และตนกับนักแสดง ป. ก็ไม่ได้แต่งงานกัน ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ ส่วนเหตุผลที่ต้องแยกทางกันตอนนั้นเป็นเพราะช่วงที่ฝ่ายชายกำลังจะเข้าวงการเลยไม่อยากให้มีเรื่องครอบครัว แล้วหลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อกันเป็นเวลากว่า 25 ปี 

ลูก ดารา ป ทิ้งลูก ปราบต์ปฎล

        ส่วนที่ออกมาวันนี้ไม่ได้ต้องการเรียกร้องอะไร แค่อยากให้อีกฝ่ายออกมาแสดงความเป็นพ่อ และส่วนตัวไม่มีเจตนาทำให้อีกฝ่ายเสียงชื่อเสียง

        ทางด้านลูกชายเผยต่อว่า เรียบจบแค่ ม.3 ด้วยสถานะทางการเงินของที่บ้าน เลยทำให้ไม่มีโอกาสได้เรียนต่อ ตอนนี้ช่วยน้าทำงาน ส่วนเรื่องที่โดนพ่อตัดขาดก็เคยคิดมานานแล้ว จนตอนนี้โตแล้วไม่ได้คิดอะไร เพียงแค่อยากเจอหน้าพ่อเท่านั้น 

ลูก ดารา ป ทิ้งลูก ปราบต์ปฎล

        ตามพ่อในเฟซบุ๊ค เพื่อนส่งเฟซบุ๊คพ่อมาให้ เราเลยเข้าไปกดติดตาม ผมเองก็กดไลค์ตลอดแต่ไม่เคยอินบ๊อกซ์เข้าไปคุย แต่ไม่ถึงปีเราก็ไม่ได้สังเกตุว่าเฟซบุ๊คพ่อหายไปตอนไหน เพิ่งมาสังเกตว่าไม่เห็นเฟซบุ๊กพ่อแล้ว เราไม่ทราบเหมือนกันครับว่าพ่อบล็อคหรือเปล่า แต่รู้ว่าโดนบล็อคไปแล้ว ถามว่ารู้สึกยังไงเพราะเขาเหมือนตัดขาดเราถาวร คือ ถ้าคิดว่าโดนตัดขาด คิดตั้งนานแล้ว แต่ตอนนี้โตแล้วแค่อยากเจอพ่อไม่ต้องการอะไรแล้ว ถ้าตอนเด็กผมคิดว่ายังต้องการเงิน แต่ตอนนี้โตแล้วหาเลี้ยงตัวเองได้แล้ว ที่ออกมาแค่อยากเจอ เพราะวันพ่อผมก็ไม่เคยได้เจอพ่อ  ตอนนี้คิดอะไรไม่ออก เราตั้งใจมาอยากเจอพ่อ ตั้งแต่ลืมตาแบเบาะมาไม่เคยเจอพ่อสักครั้ง แต่ถ้าพ่อไม่มาเจอ ก็ได้ครับ ยอมรับได้ ยอมรับมา 20 กว่าปีแล้วแต่ถามว่าเสียใจไหมมันเสียใจอยู่แล้ว ไม่มีใครไม่เสียใจหรอก ถามว่าสามารถพูดชื่อนามสกุลพ่อได้เลยไหมก็ "ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง" ตนคงบอกได้แค่รักพ่อครับ ผมคิดถึงพ่อ อยากเจอพ่อ เรามาหาพ่อแล้วพ่อมาเราได้ไหม

ลูก ดารา ป ทิ้งลูก ปราบต์ปฎล

ลูก ดารา ป ทิ้งลูก ปราบต์ปฎล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“พอลล่า เทเลอร์” วันเกิดปีนี้ไม่เหงา สุดอบอุ่นมีลูก 3 คนอยู่เคียงข้าง

แนะนำผู้หญิงไว้แบบนี้? “นาตาลี เดวิส” เราจะรู้ได้ยังไงว่าเลือกผู้ชายถูกคน

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments