“สายป่าน” รับเพิ่งฉีดไขมันอัพเนินอกด้วยวิธีแฟตทรานเฟอร์ 

“สายป่าน” รับเพิ่งฉีดไขมันอัพเนินอกด้วยวิธีแฟตทรานเฟอร์ 

0

“สายป่าน” รับเพิ่งฉีดไขมันอัพเนินอกด้วยวิธีแฟตทรานเฟอร์ 

 


             หลังจากกระแสข่าวดราม่าที่ฮือฮาสุดๆ ในโลกโซเชียลของสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ผ่านไปก็ดูเหมือนว่าหลายคนก็จับตามองสาว "สายป่าน" มากขึ้น ทำให้หลายคนสังเกตเห็นว่าช่วงนี้สาว "สายป่าน" ดูอึ๋มขึ้นหรือเปล่า แถมยังดูเซ็กซี่มากขึ้นอีกด้วย เพราะจากงานอีเว้นท์หนึ่งเห็นเจ้าตัวใส่ชุดโชว์ร่องอกสุดเซ็กซี่ งานนี้เมื่อเจอสาว "สายป่าน" จึงให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงกันสักหน่อยว่าตนได้มีการเสริมหน้าอกหรือเปล่า

สายป่าน อภิญญา ทำหน้าอก

             ปีนี้มีละครประมาณ 4 เรื่อง เป็นซีรีส์หมดเลย งานก็เรื่อยๆ รับได้อีก งานเซ็กซี่ไม่มี ที่มีก็ทำตัวเองเวลาไปเที่ยว ที่เห็นเซ็กซี่อันนั้นเป็นอีเว้นท์ที่เป็นงานผิวก็เลยต้องโชว์นิดหนึ่ง แล้วปกติตนใส่ชุดราตรีเยอะแล้วมันก็เลยออกเป็นแนวสูท แต่สูทก็จะออกแนวผู้หญิงเท่ๆ หน่อย ก็เลยโอเค

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่ อาเบย์

             สำหรับที่หลายๆ คนสังเกตดูว่าช่วงนี้สาว "สายป่าน" ดูเหมือนหน้าอกจะใหญ่ขึ้นทำให้คิดว่าเจ้าตัวไปเสริมหน้าอกมาหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาเผยว่า เขาเรียกว่าแฟตทรานเฟอร์ คือการย้ายไขมันจากที่เราไม่ต้องการ อย่างเช่น ต้นขา ท้อง ข้างหลัง เอาออกมาปั่นกับสเต็มเซลล์แล้วฉีดกลับเข้าไปใหม่ในบริเวณที่เราต้องการฉีด เราตัดสินใจเองเพราะว่าคนที่ออกกำลังกายเยอะแล้วยังมีไขมันอยู่ ฉะนั้นมันดูดอย่างเดียวก็ไม่พอ มันมีนวัตกรรมที่เอากลับเข้าไปได้ด้วย ศึกษามาดี เพราะว่าป่านทำด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่ม เพราะว่าเดิมทีเรามีทรงของเดิมอยู่แล้ว แค่ทำตรงนี้ให้มันเพิ่มขึ้น ก็ทำมาประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว ก็พอใจนะจากเดิมใส่ชุดชั้นในเราก็จะไม่มีเนินเลย ไม่อันตรายเพราะว่าไขมันเราเอง อยู่ที่ว่าเราออกกำลังกายไปอีกไขมันก็จะค่อยๆ ลดลงไป เป็นการเบิร์นไขมันออก แต่ว่าเราก็ต้องทำให้ทุกอย่างมันพอดีๆ ไม่ออกกำลังกายมากเกินไป ไม่กินเพิ่มมากเกินไป ไม่งั้นก็จะกลายเป็นมีหน้าอกด้วย มีพุงด้วย

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่ อาเบย์

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่

             ส่วนคนใกล้ตัวก็มีชม ผู้จัดการก็ชม "วุฒิ" ไม่หวงหรอก เพราะเขาไม่ได้เห็นมุมเซ็กซี่อยู่แล้ว เพราะปกติชีวิตประจำวัน "ป่าน" ก็ต้องแต่งตัวแบบนี้แหละ คิดว่าครั้งนี้น่าจะเป็นการลอง ถ้าสมมติว่ามันเวิร์ค ก็พยายามจะรักษาให้มันอยู่แบบนี้ตลอดน่าจะดีกว่า ไม่ทำให้มันดูเยอะไปกว่านี้แล้วก็ไม่ดูน้อยเกินไป เพราะว่าก็ใช้เวลาประมาณหนึ่งเหมือนกัน ด้วยความที่ลักษณะป่านไม่น่าจะเซ็กซี่ได้ คิดว่าศัลยกรรมเสริมหน้าอกคงเป็นเรื่องไกลตัวมากๆ ประมาณนี้กำลังน่ารัก แล้วก็ด้วยความที่เราตัวเล็กใหญ่ไปก็อาจจะไม่เหมาะสมกับตัว เสื้อผ้าทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิม ชุดชั้นในไซส์เดิมแค่เวลาใส่แล้วมีเนินขึ้นมาแค่นั้น ความตั้งใจคือเราอยากให้มีเนินเฉยๆ เพราะว่าเราใส่เสื้อคอลึก หรือว่าบางทีเราใส่ชุดธรรมดาชุดราตรีมันจะได้ไม่เป็นกระเปาะ คุยกับคุณหมอก่อน แล้วคุณหมอก็จะบอกว่าของเราควรจะเพิ่มตรงไหนส่วนไหนบริเวณไหน แล้วดูดออกมาต้องดูที่ไขมันด้วยว่าเรามีไขมันเยอะหรือเปล่า อย่างตัวป่านเองไม่ค่อยมี ก็เลยออกมาไม่เยอะเท่าไหร่ ตอนไปคุยกับคุณหมอไปคุยกับเพื่อนๆ ไม่ได้ไปกับพี่วุฒิ ไม่เติมอะไรแล้วเพราะเราไม่ค่อยชอบทำอะไรเพิ่ม

สายป่าน วุฒิ นันทวุฒิ แฟน ไอจีสตอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments