"ท็อป จรณ" สนับสนุนเต็มที่หาก "ใบเฟิร์น" โกอินเตอร์ 

"ท็อป จรณ" สนับสนุนเต็มที่หาก "ใบเฟิร์น" โกอินเตอร์ 

0.5

"ท็อป จรณ" สนับสนุนเต็มที่หาก "ใบเฟิร์น" โกอินเตอร์ 

 

         นับว่าเป็นคู่รักดาราอีกคู่ ที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่แต่ไม่ยอมปริปากเรียกแฟนซักทีสำหรับ "ท็อป จรณ โสรัตน์" กับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" เพราะตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็ดูจะหวานกันสุดๆ แถมมีงานแน่นไม่แพ้กัน อีกทั้งมีข่าวแว่วๆว่า "ใบเฟิร์น" จะบินลับฟ้าทำงานไกลถึงต่างประเทศ ไม่รู้ว่าทางหนุ่ม "ท็อป" จะว่าอย่างไรบ้าง

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น โกอินเตอร์

        เรื่องน้องจะเซ็นสัญญาเขาก็เล่าให้ฟัง แต่เรื่องรายละเอียดเราก็ไม่ได้ไปก้าวก่ายอะไรมาก เพราะเป็นงานของเขา เพียงแต่เราก็รับรู้บ้าง ถ้าน้องได้ไปทำงานยาวๆ เราก็สนับสนุน เพราะเป็นโอกาสของเขา อาจจะมีเหงาแต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรเพราะตอนนี้โลกโซเชียลก้าวไกลเราก็วีดีโอคอลหากันก็ได้ เมื่อปีใหม่ไปเคาท์ดาวน์ที่วัด สวดมนต์ข้ามปีไปกับอีกฝ่าย ช่วงก่อนหน้านี้เราสองคนยุ่งมากๆ ไม่ค่อยได้ทำบุญ ก็เลยชวนน้องไปทำบุญกันหน่อย วันเคาท์ดาวน์ก็ยังยุ่งกันอยู่ เลยคิดสวดมนต์ข้ามปีดู เพราะผมก็ยังไม่เคยเหมือนกัน พอไปถึงก็ตกใจมากเพราะคนเยอะแล้วเขาสวดกันจริงจังมากคิดว่าเขาจะสวดตอน5ทุ่มเที่ยงคืน สรุปเขาสวดตั้งแต่สองสามทุ่มแล้ว เราก็เลยเอาตามสะดวกเรา ก็เหมือนได้ทำให้จิตใจว่างบริสุทธิ์ และได้ถือโอกาสได้ขอพรด้วย ส่วนทริปไปเที่ยวก็อด เพราะตอนนี้ก็ต้องซ้อมละคร ใกล้จะเริ่มแสดงจริงแล้ว

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น โกอินเตอร์

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น โกอินเตอร์

         ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันซักเท่าไหร่ แต่จริงๆก็เป็นปีที่ดี เพราะของเขาก็งานเยอะมากๆ ของเราก็งานเยอะเหมือนกันและได้ทำสิ่งใหม่ๆ ได้มีความท้าทายใหม่ๆเข้ามาในชีวิต เราก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราทั้งคู่ เรื่องเวลาเราเข้าใจกันอยู่แล้วว่าอยู่ตรงนี้ทำงานตรงนี้  ก็ชวนเขามาดูละครเวทีเรื่องนี้เหมือนกัน ไม่ได้คาดหวังเรื่องเซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้ ขอแค่เขามาดูเราก็ดีใจแล้ว ส่วนตัวน้องเขาเรียนจบมาทางด้านนี้ด้วย เอกกำกับการแสดงละครเวที ก็เลยได้ถามได้ปรึกษาเยอะช่วงแรกๆที่รับเล่นบทนี้ คอยถามปรึกษาน้องตลอดว่าต้องเริ่มต้องตีความอะไรยังไง เขาก็ช่วยเรื่องตีความบ้าง ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงเหมือนกันก็จะให้เกีรยติซึ่งกันและกันเรื่องการวิเคราะห์ เป็นเหมือนการแชร์กันมากกว่า ส่วนเรื่องสุขภาพก็ดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ก็หวั่นเป็นไข้หวัดเพราะเราใช้เสียงเยอะ ออกกำลังกายตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ออกเพราะเราไม่ว่างจริงๆ แต่ก็พยายามหาเวลาไปออกกำลังกายเหมือนกัน และจริงๆน้ำหนักก็ไม่ได้ลดลง

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น โกอินเตอร์

ท็อป จรณ ใบเฟิร์น โกอินเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

“ใบเฟิร์น” รับ “นาย” เกร็งเจอพ่อ ลุ้น! ปีใหม่ไปเที่ยวด้วยกัน

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พาลูกเขยคนโปรดไปไหว้คุณพ่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments