“ตุลย์” แย้มฤกษ์ดีเตรียมอุปสมบท 28 ม.ค.นี้ เผยพี่สาวถือหมอน

“ตุลย์” แย้มฤกษ์ดีเตรียมอุปสมบท 28 ม.ค.นี้ เผยพี่สาวถือหมอน

1.5

“ตุลย์” แย้มฤกษ์ดีเตรียมอุปสมบท 28 ม.ค.นี้ เผยพี่สาวถือหมอน

 

          เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เตรียมเข้าร่มกาสาวพัสตร์เข้าอุปสมบทเพื่อทดแทนพระคุณพ่อแม่ในเร็วๆ นี้แล้ว สำหรับ “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งระบุคนถือหมอนในงานบวชให้ฟังว่า ก็อายุ  25 ปีพอดี คุณแม่เชื่อเรื่องเบญจเพสด้วยและเป็นช่วงเวลาที่อยากหาความสงบ โดยมีกำหนดเวลาบวช 3 อาทิตย์ ฤกษ์เป็นวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ ที่วัดราชบพิธฯ ที่บวชวัดนี้พอดีคุณตาเป็นโยมอุปัฏฐากของสมเด็จพระสังฆราชฯ ก็เลยฝากฝังให้บวชกับท่าน

ตุลย์ ภากร อุปสมบท บวช

          ทางคุณแม่ก็ฝากไว้อีกวัดหนึ่งเป็นวัดป่านาบุญ จ.เชียงใหม่ หลังจากบวชแล้วอาจจะอยู่ที่วัดราชบพิธฯ สักหนึ่งอาทิตย์ก่อนหลังจากนั้นจะไปจำวัดที่วัดป่าต่ออีก 2 อาทิตย์ โดยการบวชครั้งนี้ตั้งใจบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่แล้วก็อยากศึกษาพระธรรมด้วย ซึ่งวัดป่าที่จะไปก็เคยไปกับคุณปู่ช่วงปีใหม่ และพอดีหลวงปู่ที่วัดนี้ท่านเป็นอรหันต์ภาวนาเก่งจะให้ท่านสอนพระธรรมให้ 

ตุลย์ ภากร อุปสมบท บวช

          ส่วนแฟนคลับต่างประเทศเขาไม่เข้าใจคิดว่าตนจะออกจากวงการก็ต้องอธิบายให้เขาฟัง ว่าผู้ชายไทยส่วนใหญ่ก็จะบวชเรียน กับเรื่องงานก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว และจะเดินสายขอขมาช่วงคิวว่างวันที่ 20 กว่าๆ นี้ โดยเริ่มจากบริษัท ผู้จัดฯ พี่ๆ นักแสดงเป็นลำดับไป โดยเรื่องถือหมอนก็คงจะให้พี่สาวเป็นคนถือ เพราะจะได้สงบสุข ก็ฝากอนุโมทนาบุญและขออโหสิกรรมทุกคนที่เคยล่วงเกินทั้งกาย วาจา ใจ

ตุลย์ ภากร อุปสมบท บวช

          สำหรับกับ "แม็ก ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์" ก็ทำงานด้วยกันทุกวันและจะยังมีโปรเจ็คท์ด้วยกันอีก ส่วนตัวมองอีกฝ่ายเป็นน้องชายเสมอ ซึ่งที่ลงรูปคู่กันเพราะออกงานด้วยกันบ่อย ด้านหัวใจของตนก็มีคนคุยเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่โฟกัสเรื่องนี้ขอโฟกัสกับงานก่อน คนที่คุยมีเจอทานข้าวกันบ้างยังไม่อยากผูกมัดอะไรยืนยันยังไม่ใช่สาวคนพิเศษ

ตุลย์ ภากร อุปสมบท บวช

ตุลย์ ภากร อุปสมบท บวช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

“ตุลย์ ภากร” ขอบคุณที่เอ็นดูจิ้นคู่ “มิว ศุภศิษฏ์” เผยสัมพันธ์เรียนรู้ไปเรื่อยๆ

“มิว ศุภศิษฏ์” ปาร์ตี้วันเกิด “ชาล็อต-ตุลย์” แขกรับเชิญสุดพิเศษทำกรี้ดสนั่น!

ส่องลุคสุดหล่อของ “มิว ศุภศิษฏ์ - ตุลย์ ภากร” ก่อนเดินทางไปร่วมชม NEW YORK FASHION WEEK ด้วยกันครั้งแรก กับแบรนด์หรู

“ตุลย์-มิว” ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นรับเทศกาลวินเธอร์

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

คู่หูรู้ทุกเรื่อง “มิว ศุภศิษฏ์” อวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” มีเราเที่ยวไหนมีนายที่นั่น!

Comments