“แพนเค้ก” สวีท “สารวัตรหมี” เผยยังไร้แพลนแต่งแต่ดูแลกันเหมือนเดิม

“แพนเค้ก” สวีท “สารวัตรหมี” เผยยังไร้แพลนแต่งแต่ดูแลกันเหมือนเดิม

0

“แพนเค้ก” สวีท “สารวัตรหมี” เผยยังไร้แพลนแต่งแต่ดูแลกันเหมือนเดิม

 

 

       ในเรื่องความหวานของคู่รักดาราก็ต้องยกให้คู่นี้เป็นอีกหนึ่งู่ที่ดูจะรักกันหวานฉ่ำอยู่เสมอ สำหรับสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และ “หมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร” ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 6 ปีแล้วแต่ยังไร้วี่แววว่าจะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่เพราะแฟนๆ หลายคนก็ลุ้นให้ทั้งคู่รีบแต่งงานกัน ล่าสุดก็ดูเหมือนทั้งคู่จะควงกันไปสวีทรับปีใหม่เพราะเห็นสาวแพนเค้กโพสต์รูปที่ทั้งคู่ถ่ายบนดาดฟ้าแถมยังเป็นช่วง Super moon ในบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ ไม่รู้ว่าพี่หมีจะแอบมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเลยหรือไม่งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

แพนเค้ก สารวัตรหมี รัก แพลนแต่ง

       เคาท์ดาวน์ที่ผ่านมาไปทำงานที่กัมพูชาแล้วก็เลยเค้าท์ดาวน์บนเวทีเขาเลย ก็เพิ่งเคยไปครั้งแรก ก็ได้ดูพิธีการเขาว่าเป็นยังไง ไม่มีการนับ 5 4 3 2 เลย มาอีกทีก็ปึ้งพลุเยอะแยะมากประมาณ 10 กว่าเวที ก็เป็นประสบการณ์ใหม่ไม่ได้นอนข้ามปี พี่หมีไปด้วยนอนในรถเลยเพราะทำงานเสร็จแล้วต้องนั่งรถกลับ 4 ชั่วโมง เพื่อมาขึ้นเครื่องตอนเช้าลากกันยาวๆ เลย วันรุ่งขึ้นกลับมาก็ไปหัวหินกัน สำหรับพี่หมีที่ไปด้วยเรียกว่าเป็นไฟลท์บังคับดีกว่าเราบังคับเพราะว่าต้องเดินทางเราก็อยากให้อยู่ด้วยกัน เขาก็โอเคเต็มใจ ถามว่าเขาน้อยใจไหมเราว่าพี่เขาคงทำใจไปนานแล้ว(หัวเราะ) ทริปหัวหิน "พี่หมี" ป่วยตั้งแต่ต้นปีเลยจะไปเล่นสวนน้ำก็ซมอยู่ 2 วัน ก็ยังไม่สุดมากเท่าที่ควรก็ถือว่าโอเคเป็นทริปที่ครอบครัวไปเพื่อนๆ ไปกัน แต่ตอนนี้พี่หมีก็ดีขึ้นแล้ว ก็เลยบอกว่าปีนี้จะได้สุขภาพดีกันไปทั้งปี ปีนี้ไม่ได้เป็นปีชงก็พยายามคิดเสมอว่าเป็นชงดี(หัวเราะ) แต่ก็ต้องทำบุญกันตลอดเหมือนเดิม

แพนเค้ก สารวัตรหมี รัก แพลนแต่ง

       ส่วนภาพโรแมนติก Super Moon อยู่ที่โรงแรมแล้ววิวสวยมากแล้วคืนนั้นมันเป็น Super Moon จริงๆ ก็ดีจังเลย เรารู้ว่าพี่เขาจะพาไปที่นี่เพราะว่าจะไปเล่นสวนน้ำกันก็ชวนเพื่อนๆ คุณพ่อคุณแม่ไปด้วย เมื่อแอบแซวว่าพี่หมีมีการพูดโรแมนติกบ้างหรือไม่สาวแพนเค้กบอกว่าอยู่บนชั้นดาดฟ้าแล้วข้างล่างเป็นกระจกหมดเลย คือคืนนั้นเรายังไม่ทันได้พูดอะไรเพราะขาสั่น(หัวเราะ) มันก็ได้อีกบรรยากาศหนึ่งรีบถ่ายรีบเข้าเลย ส่วนหลายๆ คนก็รีบเชียร์ให้ทั้งคู่แต่งงานกันนั้นเจ้าตัวเผยว่าก็ขอบคุณ ก็เป็นอะไรดีๆ ข้ามปีกัน ถามว่าจะมีลุ้นไหมก็ยังไม่กล้าพูดเลย ยังสบายๆ อยู่กัน ยังชิวๆ เหมือนเดิม ทางพี่หมีก็ยังไม่มีมาคุยเรื่องแต่งคือจริงๆ เราก็ไม่ได้กะเกณฑ์ก็ดูแลกันไป ถ้ามาขอตอนนี้ตอบไม่ได้(หัวเราะ) ก็ค่อยๆไปดีกว่า เราได้เรียนรู้กันอยู่ในทุกๆ วันอยู่แล้ว มันไม่มีพร้อมหรอกตอนแรก มันก็คงต้องดูกันไป ปรับกันไปมากกว่า ทางคุณแม่แม่ก็ไม่ได้พูดอะไร เขาก็เหมือนให้เราได้ดูแลกัน แต่ก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อยู่แล้ว ทั้งคุณพ่อคุณแม่เรา คุณพ่อคุณแม่พี่เขา จริงๆ ไม่ได้จะเซอร์ไพรส์อะไรขนาดนั้น คิดว่าคงเมื่อถึงเวลามากกว่า กลัวจะมีเซอร์ไพรส์เหมือนกัน แต่ก็บอกเขาว่ามีอะไรเราพูดกันได้นะ(หัวเราะ) ไม่ได้ลุ้นนะเราเจอกันอยู่แล้ว ไม่คิดหรอกว่าจะต้องมีอะไร ก็คงเมื่อถึงเวลามากกว่า

แพนเค้ก สารวัตรหมี รัก แพลนแต่ง

       เมื่อถามว่าต้องรอให้จบปริญญาเอกก่อนหรือเปล่าถึงจะแต่งได้ สาว "แพนเค้ก" เผยคงอีกสักประมาณ 2 ปี(หัวเราะ) พี่เขาอาจจะจบล่วงหน้าไปแล้ว ก็กำลังช่วยกันอยู่เหมือนกันเรื่องนั้น อาจจะเป็นคำขาดจากแม่ก็ได้ แม่อาจจะบอกว่าเอาให้จบก่อน แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไรกะเกณฑ์ทั้งสิ้นก็คงแบบเมื่อถึงเวลาเท่านั้นเอง ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม แต่ก็จะบอกแม่ว่ามันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว สำหรับแพนเราดูแลกันแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว ก็อยากให้เขารู้สึกว่าเราก็จะเป็นเหมือนเดิม

แพนเค้ก สารวัตรหมี รัก แพลนแต่ง

แพนเค้ก สารวัตรหมี รัก แพลนแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments