“เจมส์ มาร์” ผู้พิชิต "สี่หัวใจแห่งขุนเขา"

“เจมส์ มาร์” ผู้พิชิต "สี่หัวใจแห่งขุนเขา"

2.5

“เจมส์ มาร์” ผู้พิชิต "สี่หัวใจแห่งขุนเขา"

        ถ้าจะพูดถึงพระเอกหล่อตี๋ ขวัญใจสาวๆ คงต้องยกตำแหน่งนี้ให้กับพระเอกหนุ่มจากวิก 3 อย่าง “เจมส์ มาร์” ที่นับวันการแสดงเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และถ้ากาหจะย้อนดูการแสดงแต่ละครนางเอกที่หนุ่ม “เจมส์ มาร์” ประกบคู่ด้วยนั้นล้วนแล้วแต่เป็นนางเอกระดับตัวท็อปของช่อง 3 ทั้งนั้น แต่ที่ฮือฮากว่านั้นคือการได้ประกบคู่กับนางเอกจากซีรีย์สุดฮอตของช่อง 3 อย่างเรื่อง “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ครบทั้ง 4 คน ไม่ว่าจะเป็น “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, มากี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ซึ่งทั้ง 4 คนนี้ถือว่าแจ้งเกิดจากละครเรื่องเดียวกันทั้งหมดในตอนนั้น

เจมส์ มาร์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา

       โดยเริ่มจากการร่วมงานกับนางเอกสาว “มิ้น ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ก่อนเป็นคนแรก ในปี 2556 กับซีรีย์ฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์” ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของพระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่ถือว่าได้แจ้งเกิดให้แฟนๆได้รู้จักเขาในฐานะนักแสดง และทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในปี 2560 กับละครเรื่อง “สายธารหัวใจ”

เจมส์ มาร์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา

       ต่อมาในปี 2559 “เจมส์ มาร์” มีโอกาสได้ร่วมงานกับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ในละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม”ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นในฐานะนักแสดงของหนุ่ม “เจมส์ มาร์” เพราะทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัล “ดารานำชายสาขาละครที่สุดแห่งปี 2016” จากงานประกาศรางวัล “ดาราเดลี่ เดอะ เกรท อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6”  

เจมส์ มาร์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา

       ในปี 2560 ที่ผ่านมา “เจมส์ มาร์” ได้ร่วมงานกับนางเอกสาว “มากี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ในละครเรื่อง “อาคม” ละครแนวดราม่า-แฟนตาซี-สืบสวนสอบสวน ผลิตโดย บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด ของผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์”

เจมส์ มาร์ มาร์กี้ ป๊อก คิมเบอร์ลี หมาก ทริป ยุโรป ไปเที่ยว

​​​​​​​        และล่าสุดกับละครเรื่องใหม่ของ “เจมส์ มาร์” ที่ประกบคู่กับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ตามคำเรียกร้องของแฟนๆที่อยากให้ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน ในละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง”ละครสองยุคที่อิงประวัติศาสตร์ทางเหนือ โดยเรื่องนี้นางเอกสาว ญาญ่า รับบทฝาแฝด จะสนุกถูกใจคนดูขนาดไหนคงต้องรอติดตามชมกัน

ญาญ่า เจมส์ มาร์ กลิ่นกาสะลอง ฟิตติ้ง

​​​​​​​        สำหรับผลงานละครของหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ในปีนี้ นอกจากละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” ยังมีละครอีกสองเรื่องให้แฟนๆได้ติดตามชมกันคือ “ดวงใจในไฟหนาว” และ “ชาติเสือพันธุ์มังกร” แฟนๆรอติดตามชมกันได้ทางช่อง 3

เจมส์ มาร์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา

เจมส์ มาร์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments