"มิว" โบ้ยถาม "เต๋อ" แอบกิ๊ก "ใหม่" กันเอาเอง

"มิว" โบ้ยถาม "เต๋อ" แอบกิ๊ก "ใหม่" กันเอาเอง

0

"มิว" โบ้ยถาม "เต๋อ" แอบกิ๊ก "ใหม่" กันเอาเอง

 

          กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับความสัมพันธ์ของ "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" กับนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ลือสนั่นว่าทั้งคู่กำลังแอบกิ๊กกันนอกจอนั่นเอง งานนี้เมื่อเจอสาวที่เคยมีข่าวกับฝ่ายชายอย่าง "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" เลยไม่รู้จะมีความเห็นอย่างไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งบอกความรู้สึกหลังน้ำหนักลดกลับมาสวยเหมือนเดิมแล้ว ว่า

มิว เต๋อ ใหม่ แฟน จีบ

          ก็ดีใจมาก ถือเป็นของขวัญในช่วงปีใหม่ด้วย รับก่อนหน้านี้กดดันมาก ทานอะไรก็ไม่อร่อย ตอนนี้ก็ระวังมากขึ้น ใช้เวลาลดประมาณ 3-4 เดือน ทริปญี่ปุ่นล่าสุดก็จะไม่ทานขนมเลย และมื้อกลางวันจะทานน้อยมาก ก็ใช้วิธีเดินไปสถานีรถไฟด้วย เพราะที่โน่นอากาศดีมาก ปลื้มคนทักว่าผอมเหมือนเดิมแล้ว ตอนนี้ต้องระวังการกิน และมีออกกำลังกาย โดยมีช่วงนึงที่อึดอัดมาก จะคอยชั่งน้ำหนักตลอด แต่ไม่ถึงขั้นนับแคลอรี ส่วนมากเราจะไม่ทานของหวาน ย้ำชัดจะไม่กลับมาอ้วนอีกแน่นอน

มิว เต๋อ ใหม่ แฟน จีบ

          ด้านหัวใจก็ยังโสดเหมือนเดิม ส่วนตัวไม่เคยเช็กดวง แต่รู้ว่าการงานของชาวราศีกันย์ดี ตอนนี้ขอมุ่งเน้นทำงานไปก่อน ไม่ได้เร่งรีบเรื่องจะมีหนุ่มคุยเป็นพิเศษ

มิว เต๋อ ใหม่ แฟน จีบ

          ส่วนกับ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ก็ไม่ได้เจอกันเลยช่วงนี้ อย่างที่บอกเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ข่าวที่เขากิ๊กกับใหม่ ดาวิกา เขาเล่นละครด้วยกัน คงมีความสนิทสนมพอสมควร เรื่องนี้ให้ไปถามเขาเอง และไม่คิดจะไปแซวหรืออะไร

มิว เต๋อ ใหม่ แฟน จีบ

          สำหรับ "แก๊งตั๊กไลฟ์" ตอนนี้คิดว่าน่าจะจบ ไม่มีเรื่องอะไรต้องแซวกันแล้ว ทั้งนี้ยังบอกว่าจริงๆ เรื่องหนุ่มคุยก็มี แต่ไม่ได้อะไรมาก คุยแบบเป็นเพื่อนกันไปก่อน ต้องคุยสักพักจึงจะชอบได้

มิว เต๋อ ใหม่ แฟน จีบ

          ด้านผลงานจะมีภาพยนตร์ และละคร 2 เรื่อง ภาพยนตร์เป็นแนวโรแมนติก พระเอกก็ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย คาดเปิดกล้องเดือนกุมภาพันธ์นี้

มิว เต๋อ ใหม่ แฟน จีบ

มิว เต๋อ ใหม่ แฟน จีบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments