"โดนัท" เปิดปากสัมพันธ์ "โบว์ เมลดา" เป็นคนที่สนิทที่สุด

"โดนัท" เปิดปากสัมพันธ์ "โบว์ เมลดา" เป็นคนที่สนิทที่สุด

0

"โดนัท" เปิดปากสัมพันธ์ "โบว์ เมลดา" เป็นคนที่สนิทที่สุด

          ทำเอาแฟนๆ จิ้นหนักมากหลังมีภาพของ 2 นักแสดงแห่งวิกหมอชิต อย่างหนุ่ม "โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์" กับสาว "โบว์ เมลดา สุศรี" ไปเที่ยวด้วยกันที่เชียงใหม่ ซึ่งภาพที่ออกมานั้นสื่อออกมาในทำนองที่มากกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงาน งานนี้หลายคนเลยเกิดคำถามคาใจว่า สรุปแล้วคู่นี้แอบจิ้นกันจริงหรือเปล่า ล่าสุด "ดาราเดลี่" มีโอกาสได้เจอหนุ่ม "โดนัท" เลยจับเจ้าตัวมาเคลียร์ประเด็นนี้ซะเลย

โดนัท โบว์ คู่จิ้น แฟน คุณชายไก่โต้ง

          กับ "โบว์" ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ถือว่าสนิทมาก เหมือนเรามีอะไรก็ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง คุยกัน แต่ไม่ได้คุยกันตลอดขนาดนั้น มีอะไรก็ปรึกษากัน มันเหมือนเราอยู่ด้วยกันมานาน แล้วต่างคนต่างไม่ได้มีเพื่อนเยอะ เวลามีปัญหาเราก็ปรึกษากัน

โดนัท โบว์ คู่จิ้น แฟน คุณชายไก่โต้ง

          มีภาพออกมาไปเที่ยวด้วยกัน คือจริงๆ ผมเป็นคนชวนเขาไป ด้วยความที่แม่ผมจัดทริป ผมก็เลยไปชวน เผื่อเขาจะว่าง สรุปว่าว่างพอดีเลยได้ไปด้วยกัน ก็พาไปเที่ยวหลายที่เหมือนกัน เพราะกลัวเขาเบื่อ พาไปเที่ยวก่อนขึ้นดอย เป็นไกด์พาเที่ยว คือเชิญเขามาแล้วก็อยากให้เขาประทับใจ

โดนัท โบว์ คู่จิ้น แฟน คุณชายไก่โต้ง

          แฟนๆ จิ้นกัน (หัวเราะ) ก็โอเคครับ ผมไม่ซีเรียส แล้วแต่มุมมองคนคิดมากกว่า ส่วนเสื้อคู่มันเป็นความบังเอิญ คือใส่มาแล้วมาเจอเขาใส่ เป็นเสื้อตัวสุดท้ายที่เราเตรียมไปพอดี คือต้องบอกก่อนว่ามันเป็นเสื้อคู่ที่ได้มาจากร้านนึง เขาส่งให้เราสองคนสองตัว ทางโบว์ก็เหมือนรับปากร้านว่าจะใส่เสื้อคู่โปรโมทให้ แต่โบว์ยังไม่ได้โปรโมทสักที วันที่ไปเที่ยวด้วยกันโบว์ดันใส่พอดี แล้วก็อัพสตอรี่

โดนัท โบว์ คู่จิ้น แฟน คุณชายไก่โต้ง

          เรื่องป้อนกุ้ง (หัวเราะ) คือตอนนั้นผมกินกุ้งอยู่ใกล้อิ่มแล้ว แต่โบว์เขาแกะไม่ได้สักที ก็เลยอาสาแกะให้กิน ถ้าถามสเป็คผมไม่ได้มีสเป็คตายตัวนะ มันอยู่ที่เราเจอคนๆ นึงแล้วเราเข้าใจกัน คุยกันรู้เรื่อง ไม่ได้ทำให้เราซีเรียสไปซะทุกเรื่อง ผมว่ามันก็โอเค ส่วนโอกาสพัฒนามันก็ต้องดูไปก่อน แต่ว่าตอนนี้สถานะแบบนี้มันโอเค คือมีเพื่อนคนนี้แล้วสบายใจ คุยได้ทุกเรื่อง เรื่องแต่งตัวบ้าง เขาน่ารักดี เป็นตัวเอง น่ารักในแบบของเขา คุยด้วยก็สบายใจ ถ้าให้ย้ำสถานะกับโบว์ตอนนี้คือคนที่สนิทที่สุด สนิทมากๆ จะจีบเขามั้ย คือถ้าทุกอย่างมันโอเคก็จีบ (ยิ้ม)

โดนัท โบว์ คู่จิ้น แฟน คุณชายไก่โต้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

พระเอกช่องดัง! ยืดอกรับใช้ชาติ ไม่จับใบดำใบแดง สมัครเป็นทหาร

แหวนคู่ก็มา “โบว์-อาเล็ก” ดินเนอร์หวานวาเลนไทน์

พระเอก “โดนัท ภัทรพลฒ์” เข้าพิธีอุปสมบทบวชทดแทนคุณพ่อแม่  ณ วัดหางดง จ.เชียงใหม่

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

โอ๊ย เงือกสาวสุดแซ่บ “โบว์ เมลดา” สวยฉ่ำมาก

“โดนัท ภัทรพลฒ์” เดินสายกราบลาอุปสมบท เผยฤกษ์บวช 13 ก.พ.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments