"คิมม่อน-บาส" ปลื้มร่วมงาน SB5  ปล่อยซิงเกิ้ลแรก 12 ม.ค.

"คิมม่อน-บาส" ปลื้มร่วมงาน SB5  ปล่อยซิงเกิ้ลแรก 12 ม.ค.

4

"คิมม่อน-บาส" ปลื้มร่วมงาน SB5  ปล่อยซิงเกิ้ลแรก 12 ม.ค.

     2 นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต "คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา" และ "บาส สุรเดช พินิวัตร์ที่ประสบความสำเร็จจาก ซีรีส์ "เดือนเกี้ยวเดือน" เผยระหว่างร่วมงานอีเว้นท์ขนมชื่อดังอัพเดทถึงงานเพลงใหม่ที่มี "บอย โกสิยพงษ์" เป็นโปรดิวเซอร์ 

คิมม่อน บาส เดือนเกี้ยวเดือน SB5

     "คิมม่อม" เผยว่า จะมีประมูลเค้กที่เราทำ บริจาคที่ศิริราช ร่วมทำบุญกับแฟนคลับที่ทุกคนให้การช่วยเหลือพวกเรา ปกติชอบทานขนมมากกว่า ปกติไม่ค่อยได้ทำ ส่วนบาสเพิ่งเคยทำครั้งแรกก็สนุกดี ถ้าให้ทำตั้งแต่ตอนแรกก็คงจะยาก แต่ก็มีเชฟทำไว้ให้อยู่แล้ว แต่ก็อยากลองทำเหมือนกัน ก็ได้ลองทานขนมของทานร้านแล้ว อร่อยสมชื่อจริงๆ ถูกใจแพนเค้กกับช็อคโกแลต โดยส่วนตัวชอบทานช็อคโกแลตอยู่แล้ว ส่วนแพนเค้กกรอบนอกนุ่มใน

คิมม่อน บาส เดือนเกี้ยวเดือน SB5

      ด้าน "บาส" เผยงานเพลงของ จะปล่อยเพลงพรุ่งนี้ "คนที่ใช่ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรก็ใช่อยู่ดี" ตอนนี้เริ่มปล่อยมาแล้ว ฝากติดตามเพลงนี้ด้วย แล้วก็เรายังมีผลงานเพลงที่ทำกับ love is แต่งโดย "พี่บอย โกสิยพงษ์" ในตอนนี้พวกเรายังมีซิงเกิ้ลเพลงในกลุ่มศิลปิน sb5 wherever ซึ่งกำลังจะออกในปลายเดือนมกราคมนี้ sb5เราทำงานกันเป็นทีม มีความรัก ความผูกพัน พี่บอยเป็นคนตลกน่ารักมาก คอยให้คำแนะนำเรื่องร้องเพลง และจะมีทัวร์ต่างประเทศด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ไปในนามของเดือนเกี้ยวเดือน เดอะซี่รีส์ เมื่อตอนนี้เรารวมกันเปน sb5 ใกล้ก็ไปมา มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ในอนาคตนี้เราก็จะไปให้ทั่วประเทศไทยด้วย

คิมม่อน บาส เดือนเกี้ยวเดือน SB5

      "คิมม่อน" เผยซีรีส์ "เดือนเกี้ยวเดือน" ว่าจะมีภาค 2 หรือเปล่าว่า ต้องดูระยะเวลาของแต่ละคนด้วย เพราะนักแสดงแต่ละคน ค่อนข้างจะหาคิวได้ไม่ตรงกัน ส่วน "ก็อต อิทธิพัทธ์" นั้น เราก็ติดต่อกันเรื่อยๆ ใกล้จะวันเด็กนี้ ตนใช้ชีวิตโลดโผนมาตลอด ค่อนข้างจะซน วันเด็กนี้อยากให้น้องหนูๆ ระมัดระวังสักนิดนึง ส่วน "บาส" ก็อยากให้ระมัดระวัง ดูแลกันดีๆเพราะงานวันเด็กคนค่อนข้างจะเยอะมาก ก็อยากให้ดูแลกันดีๆ

คิมม่อน บาส เดือนเกี้ยวเดือน SB5

คิมม่อน บาส เดือนเกี้ยวเดือน SB5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดหวานงานแฟนมีตและเบิร์ดเดย์ “คิมม่อน” มี “คัท ธนวัฒน์”  ร่วมเป่าเค้ก

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ร่วมด้วยช่วยกัน! แฟนคลับ “บาส สุรเดช” ผุดโปรเจ็คท์บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้

“คิมม่อน-คัท” สุดคลั่งรักใน MV “ไม่เเน่ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

“คิมม่อน – คัท” คลั่งรักแบบสุด ใน MV เพลง “ไม่เเน่ใจ”ประกอบ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

มุ้งมิ้ง “ฟอส จิรัชพงศ์” แซวน้องแมวของ “บาส สุรเดช”

เตรียมหมอนมาจิก!  “ปลื้มคนโปรด A secretly love” พร้อมลงจอช่อง 3 ต้นปี 67

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments