ฟังจากปาก “ญาญ่า” เคลียร์ดราม่า หลังไม่ได้ร่วมทริปญี่ปุ่นกับ “ณเดชน์”

ฟังจากปาก “ญาญ่า” เคลียร์ดราม่า หลังไม่ได้ร่วมทริปญี่ปุ่นกับ “ณเดชน์”

2.5

ฟังจากปาก “ญาญ่า” เคลียร์ดราม่า หลังไม่ได้ร่วมทริปญี่ปุ่นกับ “ณเดชน์”

 

        เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าหลังจากที่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ไม่ได้ไปร่วมทริปกับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทาง “คุณแม่แก้ว” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวก่อนหน้านี้ เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “ญาญ่า” เธอได้เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าวว่า  

        สำหรับดราม่าไม่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นในเรื่องของเหตุผลที่ “แม่แก้ว” ลงต้องไปถามพี่ “ณเดชน์” เพราะตนเองไม่รู้ เพราะก็เสียดายเหมือนกันจ่ายเงินไปแล้ว ด้วยการที่เป็นหิมะ และแม่ยังมีอาการหมอนรองกระดูกแตกอยู่ ก็ไม่อยากเป็นภาระคนที่ไปด้วย ก็ตกใจที่เป็นดราม่า คุณแม่ก็ตกใจมีลูกค้าโทรมาถามเยอะ คุณแม่กับ “แม่แก้ว” ก็ไม่มีโทรเคลียร์อะไรกัน หลังจากโพสต์ก็ไม่มีได้คุยกัน แต่ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว ด้านเรื่องแฟนคลับคืนตนเองไม่ได้บอก ก็ไม่คิดว่าจะมีดราม่า ก็ไม่เครียดอะไร นิดหน่อย ตอนนี้ไปไหนก็มีแต่คนถามคุณแม่เป็นยังไงบ้าง

         ตอนนี้คุณแม่ก็ยังไม่โอเคด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น คุณแม่ต้องไปทำงานกับทุกวัน นั่งนานๆ ไม่ได้ ตอนนี้จะมีหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ก็มีพักๆ ระหว่างที่เขาไปญี่ปุ่นก็นอนยาว ตอนนี้ก็มีคนช่วยๆ ดู แต่คุณแม่ดื้อ โอกาสหาย 100 เปอร์เซ็นก็มี แต่ต้องใช้เวลา ส่วนเรื่องผ่าไม่ผ่าก็คงแล้วแต่คุณแม่ แต่เขาเป็นคนสตรอง ก็ไม่มีขอแล้วแต่คุณหมอและคุณแม่

 

            ส่วนจะมีจัดทริปต่อไหมก็ยังไม่มี ตอนนี้ เพราะถ้าแม่ไม่ไปตนเองก็ไม่ไปอยู่แล้ว ด้านวาเลนไทน์ก็ไม่มีแพลนอะไร เรื่องเซอร์ไพรส์จาก “ณเดชน์” ก็ไม่แน่ใจ ก็คงต้องรอดูกันอีกทีตนเองยังไม่ได้คิดอะไร 

          ก็มีงงบ้างเรื่องที่มีคนในทวิตเตอร์เรื่องตัดพ้อเลิกกัน ตนเองก็ไม่ได้ทวิตเตอร์ และตนเองเจออะไรแบบนี้มานานบ่อยๆ ไม่ซีเรียสอะไร มันไม่กระทบความสัมพันธ์อะไรยังเหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments