ข่าวฮอตประจำปี 2560 : “ชาคริต” ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ 

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : “ชาคริต” ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ 

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : “ชาคริต” ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ 

         ต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ ขึ้นศักราชใหม่ 2561 สมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อย ได้เวลาพลิกหน้าปฏิทินต้อนรับเรื่องราวใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาให้ติดตามกันในปีนี้ แต่ต้องบอกว่าข่าวเด็ดข่าวฮอตประจำปี 2560 ที่ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมเอาไว้ประมวลส่งท้ายปีเก่านั้นยังไม่อำลาไป และเป็นประเด็นที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับชาว ddsocial 

ชาคริต แอน แต่งงาน

         สำหรับวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอเสนออีกเรื่องสุดร้อนของนักแสดงหนุ่มฉายาพระเอกไม้เลื้อย อย่างหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กับการประกาศเข้าพิธีแต่งงานรอบ 2 กับสาวนอกวงการสายฟ้าแลบ 

ชาคริต แอน แต่งงาน

        เรียกได้ว่าเป็นอีกกระแสฮอตของวงการบันเทิงในปี 2560 เลยก็ว่าได้ สำหรับการลั่นระฆังวิวาห์เป็นครั้งที่ 2 ของหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” หลังจากหย่ากับอดีตภรรยา “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” เมื่อกลางเดือนตุลาคม 2559 ปิดฉากชีวิตแต่งงานร่วม 4 ปี 

ชาคริต แย้มนาม ภรรยา ท้อง แต่งงาน อาการคุณแม่

        สำหรับความรักครั้งใหม่ของหนุ่ม “ชาคริต” เริ่มมีการพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างหนักเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2560 ขณะที่เจ้าตัวเดินทางไปที่ประเทศลาว ทางผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท อย่าง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ เป็นต่อ และ อู๊ด เป็นต่อ จึงรับเป็นหน้าด่านแรกให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งพวกเขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหนุ่ม “ชาคริต” มีความรักครั้งใหม่เป็นสาวนอกวงการจริง แต่ให้รอเจ้าตัวกลับมาให้สัมภาษณ์เรื่องต่างๆ ด้วยตนเอง 

ชาคริต วุ้นเส้น แก๊งนางฟ้า ดราม่า ไม่ยุ่ง

         แก๊งเพื่อนๆ จากซิทคอม “เป็นต่อ” ยังเผยต่อว่าพวกเขาเคยเจอตัวจริงแฟน “ชาคริต” อยู่บ้าง พร้อมกับเผยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นไปอย่างเรียบง่าย เหมือนคนปกติทั่วไป ไม่ได้หวือหวาแต่มีความสุข พร้อมกับเผยชื่อว่าเป็น สาวชื่อ “แอน” ตามกระแสในโซเชียล 

ชาคริต วุ้นเส้น แก๊งนางฟ้า ดราม่า ไม่ยุ่ง

        และต่อมาเมื่อเดินทางกลับมาจากประเทศลาว หนุ่ม “ชาคริต” ก็ได้ตั้งโต๊ะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทันที หนุ่ม “ชาคริต” เผยถึงข่าวลือเรื่องการแต่งงานว่าเป็นเรื่องจริง กับสาว “แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์” เลขาฯ ของ “บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์” โดยทั้งคู่พบรักกันกลางกองถ่ายละคร และมีกำหนดการแต่งงานเป็นวันถัดมาหลังจากให้สัมภาษณ์ (8 พฤศจิกายน 2560)  

         หนุ่ม “ชาคริต” เผยย้อนถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและภรรยา ว่ามีการเตรียมการเอาไว้แล้วหลังจากทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลาสักพักหนึ่งแล้วโดยเริ่มรู้จักในฐานะความเป็นเพื่อนกันมาก่อน มีเฟดหายออกจากกันบ้างแต่ก็กลับมาคุยกันและพบว่าสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง 

ชาคริต แย้มนาม ไม่หวั่นดราม่า บ้าทั้งวงการ

         หนุ่ม “ชาคริต” เผยต่อว่า ได้คุยกันมาจนมาถึงจุดหนึ่งที่ทั้งคู่คุยถึงสถานะที่จริงจังมากขึ้น สุดท้ายพอเริ่มสนิทกันมากขึ้น คุยกันแล้วรู้สึกสบาย และลงตัวในหลายเรื่องจนทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจคบหากันในที่สุด หลังจากนั้นหนุ่ม “ชาคริต” ก็เข้าไปทำความรู้จักครอบครัวของฝ่ายหญิงมากขึ้น รวมถึงเจ้าตัวเองก็อยากมีครอบครัวและลูกอยู่แล้วจากการที่ได้เห็นแม่เลี้ยงดูเจ้าตัวมาตั้งแต่เด็กๆ  

ชาคริต แย้มนาม ไม่หวั่นดราม่า บ้าทั้งวงการ

        ต่อมาไม่นานแฟนสาวก็ได้บอกกับหนุ่ม “ชาคริต” ว่ากำลังจะตั้งครรภ์ เจ้าตัวก็พาไปเช็คร่างกายให้แน่นอน ก็พบว่าเป็นเรื่องจริงและน่าจะมีลูกแฝดซึ่งเป็นเรื่องที่หนุ่ม “ชาคริต” ใฝ่ฝัน ซึ่งทั้งครอบครัวของพระเอกหนุ่มและ่ฝ่ายหญิงก็ยินดีกับเรื่องบุตรของทั้งคู่ แต่ต่อมาเมื่อไปตามที่หมอนัดอีกครั้งก็พบว่าลูกได้หลุดไป 1 คน โดยเจ้าตัวและภรรยาก็ต้องเผชิญกับช่วงเวลายากลำบากในตอนนั้นมาด้วยกัน จนในวันที่สัมภาษณ์เจ้าตัวเผยว่าภรรยามีอายุครรภ์ 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อยและเจ้าตัวก็ำทำหน้าที่ดูแลภรรยาและบุตรในครรภ์อย่างดีที่สุด 

ชาคริต แย้มนาม ภรรยา ท้อง แต่งงาน อาการคุณแม่

          หลังจากให้สัมภาษณ์ ในคืนวันที่ 7 พฤศจิกายน ก็มีปาร์ตี้เล็กๆ คืนก่อนแต่งงาน เฉพาะครอบครัว โดยมีเพื่อนสาว "แอน" และศิลปินคนสนิทของหนุ่ม "ชาคริต" ต้อนรับฝ่ายชายเป็นเขยจันทบุรีอย่างเต็มตัว  

ชาคริต แอน แต่งงาน

ชาคริต แย้มนาม แอน ภัททิรา

ชาคริต แย้มนาม แอน ภัททิรา

          ในเช้าวันแต่งงานของพระเอกหนุ่มเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น โดยมีหนึ่งภาพความประทับใจที่ “ชาคริต” พาภรรยาก้มลงกราบคุณแม่ “สมลักษณ์” ที่มาร่วมอวยพรเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคู่ครั้งใหม่ของลูกชาย 

ชาคริต แอน แต่งงาน

         หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ หนุ่ม “ชาคริต” เองก็ออกอาการเห่อลูกไม่เบา โดยได้มีการตั้งชื่อไว้รอโซ่ทองคล้องใจแม้ยังไม่ทราบเพศด้วยซ้ำ โดยเปิดเผยว่าหากลูกเป็นผู้ชายก็จะตั้งชื่อว่า "น้องโพธิ" ส่วนถ้าได้ลูกผู้หญิงจะตั้งชื่อว่า "น้องจันทร์เจ้า" และยังเล็งมีลูกเพิ่มด้วยวิธีธรรมชาติอีกแน่นอน  

 

       เมื่อ 8 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมาในวันครบรอบแต่งงาน 1 เดือนของทั้งคู่ หนุ่ม “ชาคริต” ภรรยาสาว “แอน ภัณทิรา” ก็ได้เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกชายคนแรกออกมาให้เห็นหลังครบ 19 สัปดาห์ ต้องบอกว่า “น้องโพธิ” ได้เค้าโครงจมูกโด่งๆ ของคุณพ่อมาเต็มๆ

ชาคริต แย้มนาม อาการป่วย คุณแม่ ดีขึ้น ภาพหลุด ป้อนข้าว ผู้หญิง ดารา ข่าว วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก่งมาก! “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” ฉายแววนักกีฬาแข่งว่ายน้ำสนามแรกคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง

นาทีชีวิต!! “ชาคริต” เล่า “แม่แอน” ปวดท้องหนักแอดมิทด่วน

“น้องโพธิ์” ลูกชาย “พ่อชาคริต แย้มนาม” เตรียมขึ้น ป.1 แล้ว

เห็นแล้วจะอึ้ง!! “น้องโพธิ์” ลูก “พ่อชาคริต-แม่แอน” ตัวแค่นี้วาดรูปเก่งมาก!!

 “ชาคริต” ฝากบอกมิจฉาชีพหาทำสิ่งมีประโยชน์ ลั่น! "พี่โพธิ์" อยากมีน้อง

ปคบ.จับ 2 บัญชีม้าขายให้คนร้ายเพจปลอม”ชาคริต”หลอกขายทุเรียนลูกละ 100 บาทผู้เสียหายกว่า 300 คน มูลค่ากว่า 60 ล้าน

“ชาคริต” แจ้งความคนร้ายปลอมเพจเขยจันท์ขายสินค้าทำตนเองเสียหาย  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments