เปิดเคล็ดลับดูแลหุ่น ฉบับพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม”

เปิดเคล็ดลับดูแลหุ่น ฉบับพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม”

0

เปิดเคล็ดลับดูแลหุ่น ฉบับพระเอกหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม”

   นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่กำลังฮอตสุดๆ สำหรับ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานอย่าง “หงส์เหนือมังกร” ซึ่งเรียกได้ว่าเขาเองเป็นหนุ่มที่รูปร่างดีอย่างมาก เมื่อได้คุยกับเขา เจ้าตัวก็เผยเคล็ดลับดูแลหุ่นให้ฟังว่า

บิ๊กเอ็ม หงส์เหนือมังกร

   สำหรับเรื่องหุ่นตอนนี้ก็ยังไม่รู้โชว์อะไร อย่างที่เห็นถอดเสื้อมันเป็นฉากในละคร ซึ่งตนเองก็ตั้งใจบิ๊วให้เป็นแบบนี้ เพื่อละคร “นักรบตาปีศาจ” มันก็ตามคาแรคเตอร์ เป็นทหารต้องบิ๊วขึ้นมา ตนเองก็ไม่อยากให้คนดูเห็นพุง ตอนนี้ก็ลดลงมาหน่อย อาจจะไม่ตัวใหญ่เท่า “นักรบตาปีศาจ” ทางผู้กำกับฯ เขาก็บอกไม่เอากล้ามใหญ่เท่านั้น ก็พยายามให้มันผอมๆ ลงนิดนึง

บิ๊กเอ็ม หงส์เหนือมังกร

   เรื่องเคล็ดลับ คือ ตนเองไม่ซีเรียสเรื่องการออกกำลังกาย จะเน้นกินเท่าไหร่เบิร์นออกให้หมดเท่าที่เรากิน ส่วนใหญ่จะกระโดดเชือกอยู่ที่บ้าน และไปวิ่งวันละ 50 นาที ถ้าดูใน IG ก็จะไปวิ่งประจำ เข้ายิมก็จะเข้าอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แต่จะเน้นออกกำลังกายที่บ้านมากกว่า การกินถ้าไม่ได้ออกก็จะงดแป้ง กินให้น้อย กินสลัดเป็นผักแทน เน้นสลัด สุกี้

บิ๊กเอ็ม หงส์เหนือมังกร

   ด้านเวลาว่างจะไปกับเพื่อนๆ ขี่มอเตอร์ไซค์เป็นงานที่ชอบ แต่การขี่มอเตอร์ไซค์วิบากมันต้องใช้เวลา ต้องมีพื้นที่ มีเพื่อน ไม่สามารถไปคนเดียวได้ แต่ถ้าออกกำลังกายไปคนเดียวได้ เหตุผลที่ชอบ เพราะชอบกีฬาลุยๆ อยู่แล้ว คือไปลองมาแล้ว เขาก็มีแนะนำว่ามันมีรถให้ลอง ก็ลองไปขี่ที่พัทยา มันก็ไม่ยากเท่าไหร่ เขาจะวัดระดับว่าอยู่ระดับไหน ก็บอกเขาไปแล้วว่าไม่เคยขี่มาก่อน มันจะขี่ยาก ผาดโผน และแชมป์เขาก็เห็นว่าตนเองขี่ได้ก็พาไปขับบนภูเขา เขาก็บอกตนเองอยู่ในระดับกลางแล้ว ก็ติดใจ เดี๋ยวปลายปีจะไปขี่อีก ที่เชียงใหม่ แต่ตัวเองไม่มีมอเตอร์ไซค์ เพราะที่บ้านไม่อยากให้ ขี่มันค่อนข้างอันตราย จะยืมของเพื่อนๆ แทน เน้นไปขี่กับเพื่อนดีกว่า แต่พวกอุปกรณ์เซฟตี้จะเป็นของตัวเอง ด้านปีใหม่ปีนี้ก็จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่

บิ๊กเอ็ม หงส์เหนือมังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments