“พรีม รณิดา” ขอพิสูจน์ฝีมือใน “เดือนประดับดาว”

“พรีม รณิดา” ขอพิสูจน์ฝีมือใน “เดือนประดับดาว”

0

“พรีม รณิดา” ขอพิสูจน์ฝีมือใน “เดือนประดับดาว”

   เรียกได้ว่ากลับมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” ที่การกลับมาครั้งนี้จุดพลุอย่างยิ่งใหญ่กับการกลับมาในบทฝาแฝดที่ต้องยอมรับว่าทั้งยาก และท้าทายในละคร “เดือนประดับดาว” โดยงานนี้สาวพรีมเป็นปลื้ม เมื่อกระแสตอบรับดีเกินคาด แฟนๆ อิน และชื่นชมกันล้นหลามกับบท “แพง-โฮป” ฝาแฝดที่บุคลิกต่างกันสุดขั้ว

พรีม รณิดา เดือนประดับดาว

   ด้านสาว “พรีม” เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ ที่ชื่นชมการแสดงของพรีม ดีใจมากๆที่คนเชื่อ และบอกว่าเราแสดงเป็นฝดแฝดได้แนบเนียน ในเรื่องนี้พรีมรับบทเป็น 2 ตัวละครค่ะ แรกๆ พรีมต้องยอมรับเลยว่าค่อนข้างกดดัน กดดันเหมือนทุกๆเรื่อง คือทุกเรื่องที่พรีมเล่นมา ไม่มีบทที่คล้ายกันเลย

พรีม รณิดา เดือนประดับดาว

   เรียกว่าต่างแบบสุดขั้ว ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเริ่มต้นจากศูนย์ตลอดเวลาค่ะ ด้วยความที่ว่าคนก็ยังรู้สึกว่าเราก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ยังไม่ได้ประสบการณ์ในการเล่นขนาดนั้น  คนก็ไม่รู้หรอกว่าเราจะเล่นได้หรือเปล่า ตรงนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ท้าทาย เพราะพรีมก็จะลุ้นไปพร้อมๆกับผู้ชม ว่าเราแสดงออกมาเป็นอย่างไร คนดูชื่นชอบไหม

พรีม รณิดา เดือนประดับดาว

   แล้วเรื่องเดือนประดับดาวกระแสตอบรับคือดีมากๆ พรีมก็ดีใจแล้วก็อยากพัฒนาการแสดงต่อไปเรื่อยๆค่ะ สำหรับการทำการบ้านเรื่องบทฝาแฝด ค่อนข้างหนักค่ะ พรีมต้องคุยกับ พี่โดนัท ผู้จัด ผู้กำกับ ว่าต้องการแบบไหน ให้เข้าใจตรงกัน  ก่อนเข้าฉากก็ต้องทวนลักษณะบุคลิกกภาพของคนๆนั้น ว่าตอนนี้เราเป็นใครอยู่ คนนี้เป็นแบบไหน เค้าทำอะไร ไม่ทำอะไร คือต้องแยกแยะให้ชัดเจนเลยค่ะ นี่คือเป็นอะไรที่ต้องทำการบ้านให้ชัดเจน ว่าสองคนนี้แตกต่างกันอย่างไร

พรีม รณิดา เดือนประดับดาว

   อีกอย่างพรีมใช้การฟังเพลงช่วยค่ะ การฟังเพลงที่แตกต่างกัน และเป็นคนละอารมณ์กัน มันจะทำให้เหมือนสมองเราปรับโดยอัตโนมัติด้วย เรื่องนี้พรีมตั้งใจมากๆ และทำการบ้านหนักมากๆ ก็อยากฝากให้ชมละครเรื่องเดือนประดับดาวนะคะ เพราะเป็นละครที่พรีมคิดว่าเป็นละครที่บทดีมาก บทสนุกมาก มันละเอียดมากจริงๆค่ะ ทุกตัวละครมีเสน่ห์ ทั้งมุมดีและมุมไม่ดี มุมร้าย มุมเห็นแก่ตัว บ้างมุมมีน้ำใจ

พรีม รณิดา เดือนประดับดาว

   ซึ่งอยากให้ทุกคนได้เห็น อยากให้เห็นว่าแฝด 2 คนแสบกันขนาดไหน สุดท้ายพรีมก็อยากจะฝากพัฒนาการของพรีมด้วย  ทั้งพรีมและทีมงานตั้งใจทำงานกันมากค่ะ ตั้งใจใส่ใจรายละเอียดเพื่อให้ทุกๆคนได้เห็น และเพื่อให้เป็นการพิสูจน์ฝีมือของพวกเรากันด้วยค่ะ”

พรีม รณิดา เดือนประดับดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments