"มิว นิษฐา" ไม่ซีเรียสข่าวไฮโซหนุ่มรุมขายขนมจีบ แฮปปี้สถานะโสด

"มิว นิษฐา" ไม่ซีเรียสข่าวไฮโซหนุ่มรุมขายขนมจีบ แฮปปี้สถานะโสด

0

"มิว นิษฐา" ไม่ซีเรียสข่าวไฮโซหนุ่มรุมขายขนมจีบ แฮปปี้สถานะโสด

 

          ตั้งแต่ครองสถานะโสดก็ดูจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ เพราะตกเป็นข่าวทั้ง "ไฮโซคิด คณชัย เบญจรงคกุล" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ตามขายขนมจีบ เลยไม่รู้ว่าจะมีลุ้นเลื่อนขั้นกับใครบ้างหรือเปล่า สำหรับ "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทแพลนปีใหม่ด้วยว่า

มิว นิษฐา

          ไม่มีแพลนไปไหน อยู่กรุงเทพฯ ทำงานแค่วันที่ 26 ธันวาคมนี้ และจะไปเชียงใหม่วันที่ 27-28 ไหว้พระสัก 2 วัน ทริปนี้จะไปกับครอบครัวและสัมผัสอากาศหนาวนิดหน่อย เป็นการชาร์จแบตฯ ช่วงเทศกาลด้วย จริงๆ ตั้งใจจะไม่รับงานตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม แล้ว แต่มีเข้ามาเลยรับต่ออีกวันนึง

มิว นิษฐา

          ด้านผลงานใหม่ๆ ก็จะมีภาพยนตร์ ประมาณต้นปีจึงจะเปิดกล้อง อุบตอบรายละเอียด ส่วนตัวรู้สึกชอบ เป็นอีกศาสตร์นึงของการแสดง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะแตกต่างด้วยเนื้อเรื่อง แต่คาแรคเตอร์ยังไม่ชัดเจน ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะดังเปรื้ยงเหมือนเรื่องแรก แค่ให้คนดูชอบ อินกับคาแรคเตอร์ที่เล่นก็พอใจแล้ว

มิว นิษฐา

          ส่วนเรื่องที่ไฮโซคิดให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่ได้ดู แต่เขามาเล่าให้ฟังว่าโดนสัมภาษณ์ ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ และไม่เข้าใจทำไมถึงตกเป็นข่าวกับไฮโซบ่อยครั้ง ขำๆ ไม่ซีเรียสอะไร และไม่กังวลถูกจับตามองเรื่องนี้ ส่วนตัวไม่เข้าใจนิยามคำว่าไฮโซ แค่มองว่าเขาเป็นคนนอกวงการคนนึง และยังมีการเจอคุยกันปกติ

มิว นิษฐา

          และกับไฮโซพกก็เจอ คุยบ้างนานๆ ที ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยันหัวใจตอนนี้ยังโสดอยู่ งานแน่น คงยากถ้าจะมีหนุ่มคุย ไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องนี้ แฮปปี้สถานะโสด ได้อยู่กับเพื่อนและทำงานเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “ไฮโซพก” โพสต์ภาพแนบชิด “แมท ภีรนีย์” บอกนานแล้วไม่ได้จับมือ

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

เอ็นดูสุดๆ! “แม่มิว” สั่งเค้กฉลอง 1 เดือน “น้องมาคิน” พีคตรงข้อความเค้ก

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

หุ่นคืนไวมาก! “มิว นิษฐา” โชว์พุงหลังคลอด 10 กว่าวัน ล่าสุดเป็นแบบนี้ไปแล้ว

“มิว นิษฐา” ย้อนโมเมนต์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน “เซนต์” 4 ปี ดีใจที่มีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง

เฉลยแล้ว! ชื่อลูกชายของ “มิว นิษฐา” คล้องจองกับ “พี่มาริน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments