“เจเจ” อัพเดทอาการไหล่หลุด “ต้าเหนิง” เชียร์ให้ผ่าตัดต้นปีหน้า

“เจเจ” อัพเดทอาการไหล่หลุด “ต้าเหนิง” เชียร์ให้ผ่าตัดต้นปีหน้า

0

“เจเจ” อัพเดทอาการไหล่หลุด “ต้าเหนิง” เชียร์ให้ผ่าตัดต้นปีหน้า

 

          ในช่วงที่ผ่านมาทำเอาแฟนคลับหลายคนอดห่วงไม่ได้สำหรับหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ที่จู่ๆ ก็เกิดอาการไหล่หลุดกระทันหันซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าไหล่หลุดมาตั้งแต่เด็กแล้วแต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นหนักจนตกใจ ส่วนแฟนสาวอย่าง “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง”  ก็เชียร์ให้หนุ่ม "เจเจ" เข้ารับการผ่าตัด วันนี้มีโอกาสเจอทั้งคู่ก็เลยให้มาอัพเดทอาการกันซักหน่อย

เจเจ ไหล่หลุด ต้าเหนิง

          อาการไหล่หลุด ตนเป็นมานานแล้วตั้งแต่อายุ 14 ครั้งนี้ที่หลุดแล้วค่อนข้าเป็นหนักเพราะหัวไหล่มันหลุดแล้วติดตรงสะบักใต้รักแร้เอาเข้าเองไม่ได้ก็เลยต้องไปหาหมอ ที่เป็นเพราะซ้อมโปรเจคท์แล้วก็ออกแรงผิดจังหวะ ไหล่ก็เลยหลุด เป็นจังหวะที่หมุนไหล่ เหมือนกับเอ็นขาดแต่เราไม่เคยเช็คมาก่อนว่าเป็นอะไร ในวันจันทร์หน้าก็นัดทำ MRI ดูว่าเสียหายตรงไหนบ้างแล้วถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะนัดผ่าเดือนมกราคม ตอนนี้ก็ดีขึ้นแต่หมอก็บอกว่าไม่จำเป็นต้องผ่าก็ได้ แต่ก็จะหลุดไปเรื่อยๆ เพราะไม่มีเอ็นที่คอยยึดแล้ว อาจจะนำไปสู่การเปลี่ยนหัวไหล่เทียมได้ในอนาคต ตัดสินใจผ่า 90% เหมือนช่วงนั้นเป็นช่วงต้นปีแล้วเพิ่งเปิดเรียนก็ไม่มีปัญหาอะไร จริงๆ หมอไม่ได้ห้ามอะไรแต่มันจะมีบางท่าที่เราห้ามทำ ก็ต้องระวังแล้วก็พยายามปรับตัว

เจเจ บาดเจ็บ ไหล่หลุด แฟนคลับ ห่วง

          ส่วนทางแฟนสาวอย่าง "ต้าเหนิง" เผยถึงอาการไหล่หลุดว่า รู้เรื่องหลังจากที่ไหล่เข้าที่แล้วรู้หลังจากเกิดเหตุการณ์ตรงนั้น 5-6 ชั่วโมง คุณหมอจัดการเรียบร้อยแล้วก็เลยไม่ได้ดูแลอะไรต่อ มันเป็นเรื่องของไหล่ที่เขาเป็นมาอยู่แล้วห้ามไม่ให้มันหลุดไม่ได้ เขาก็ไม่รู้ว่ามันจะหลุดเวลาไหน จริงๆ เขารู้อยู่แล้วว่าทำอะไรได้หรือไม่ได้ บางทีมันเป็นจังหวะหมุนหรือยก มันคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ได้ จริงๆ เชียร์ให้ผ่าอยู่แล้ว

เจเจ ไหล่หลุด ต้าเหนิง

          หนุ่ม "เจเจ" เสริมว่า ก็มีขับรถให้วันแรกแล้วหลังจากนั้นก็ปกติ กินยาก็หาย แต่ครั้งนี้ที่เป็นหนักมากและตกใจมากเพราะปกติจะเอาเข้าเองได้ แต่รอบนี้เราไม่รู้ว่ามันไปติดก็พยายามดึงเข้า แต่ไม่เข้าซักทีแล้วก็กลัว การออกกำลังกายก็ส่งผล แต่พอไปคุยกับคุณหมอมาเขาก็ถามว่าเล่นไหมก็บอกว่าเล่น เขาอธิบายว่าการที่เล่นกล้ามเนื้อหัวไหล่มันจะช่วยเสริมสร้างให้ไหล่แข็งแรงขึ้นมีกล้ามเนื้อมาซับพอร์ต แต่เวลามันหลุดก็จะทำให้มันเข้ายากเหมือนกันก็ถือว่าเป็นทั้งผลดีและผลเสีย ก็สามารถเล่นได้อยู่แต่ทางที่ดีก็คือต้องผ่าตัด ก็ถือเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ ทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าไม่ได้ติดอะไรเป็นช่วงที่เราเตรียมตัวถ้ามันหายไปเดือนนึงก็ไม่สายเกินไป 

เจเจ ไหล่หลุด ต้าเหนิง

          ส่วนช่วงปีใหม่หนุ่ม "เจเจ" เผยว่า กลับบ้านก็ชวน "ต้าเหนิง" ไป แต่มีแอ็กซิเดนท์นิดหน่อยชวนเขาไปบ้านใหม่ แต่ตอนนี้ยังสร้างไม่เสร็จ จะเลื่อนไปประมาณปลายมกราคม ก็เลยต้องยกเลิกไปก่อน จริงๆ เที่ยวด้วยกันทุกปีอยู่แล้ว ช่วงปีใหม่เราไม่รับงานอยู่แล้ว เพราะพักผ่อน

เจเจ ไหล่หลุด ต้าเหนิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

“ต้าเหนิง” เผยช่วงปีใหม่ขอพักงาน อัปเดตปีหน้ามีงานภาพยนตร์ รับเจอ “ลิซ่า” แล้วหลังอีกฝ่ายมาไทย

“ต้าเหนิง” แจงดราม่าช่างแต่งหน้าไล่ฟ้องชาวเน็ต หลังหลุดชี้พิกัดเครื่องสำอางจนคนถล่มซื้อ

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments