“ชาคริต” ชีวิตแฮปปี้คุณแม่อาการดีขึ้น หลังแต่งงานและมีทายาท

“ชาคริต” ชีวิตแฮปปี้คุณแม่อาการดีขึ้น หลังแต่งงานและมีทายาท

0

“ชาคริต” ชีวิตแฮปปี้คุณแม่อาการดีขึ้น หลังแต่งงานและมีทายาท

 

         สำหรับคุณพ่อป้ายแดงอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” ที่เรียกได้ว่าชีวิตตอนนี้แฮปปี้สุดๆ นอกจากจะแต่งงานและมีทายาทตัวน้อยอยู่ในท้องภรรยาแล้วดูเหมือนว่า “คุณแม่ สมลักษณ์ แย้มนาม” ของหนุ่มชาคริตที่ป่วยเข้ารับการรักษาจากอาการป่วยเส้นเลือดในสมองแตกในช่วงก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่าอาการจะดีมากขึ้นจนเห็นได้ชัด วันนี้จึงให้หนุ่มชาคริตมาอัพเดทอาการของคุณแม่และลูกในท้องกันซักหน่อย

ชาคริต แอน แต่งงาน

          ตอนนี้ 20 สัปดาห์แล้วตอนนี้ก็เริ่มดิ้น ก็พี่เขาบอกแล้วถ้าพอเริ่มเข้าช่วงสี่เดือนครึ่งเข้าเดือนที่ห้าจะเริ่มมีอาการถีบ มีอาการแด๊นซ์ ก็เริ่มมาแล้วและก็มาตอนตีสองด้วย เขาบอกถ้าช่วงคุณแม่ตื่นน้องจะหลับพอคุณแม่พยายามจะหลับน้องจะตื่น ก็ได้จับตลอดจับทุกวันก็คุยกับเขารู้สึกพอเวลาเรากลับบ้านเราอาจจะอุปโหลกไปเองแต่พอเขาได้ยินเสียงเราเขาจะดิ้นเป็นพิเศษเพราะเราจะคุยกับเขาตลอด ที่อัลตร้าซาวน์ออกมาจมูกโด่งผมว่ามันอาจจะเป็นจังหวะของการหันหรือเงามากกว่า

ชาคริต แย้มนาม ภรรยา ท้อง แต่งงาน อาการคุณแม่

ชาคริต แอน แต่งงาน

           ผมว่าจริงๆ แล้วเหมือนเขามีแต่โครงถ้าดูดีๆ มันจะเป็นกะโหลกกับพวกเนื้อเยื่อที่เพิ่งมาขั้นแรก แต่เขาบอกว่าเป็นเด็กที่โครงกระดูกใหญ่มากแล้วก็อันนั้นน่าจะเป็นจังหวะเงามากกว่า แต่ถ้าเกิดมาคงเป็นแค่สันเดี๋ยวมันจะต้องขยายอีกมันจะต้องมีการพัฒนาเพราะตอนนั้นเพิ่ง 19 วีคตอนนี้น่าจะมีเนื้อหุ้มมาอีกนิดนึง ผมว่าต้อง 28 อาทิตย์ที่จะต้องเห็นรูปแบบของหน้าตาจริงๆ ที่บอกว่าเหมือนเราก็แบ่งคนละครึ่งกับคุณแม่จริงๆ

ชาคริต แย้มนาม ภรรยา ท้อง แต่งงาน อาการคุณแม่

ชาคริต วุ้นเส้น แก๊งนางฟ้า ดราม่า ไม่ยุ่ง

         เขาบอกว่าผู้ชายเหมือนแม่ผู้หญิงให้เหมือนพ่อก็ยังไงก็ลูกเรา ส่วนน้องชื่อโพลเรียกว่าโพลชื่อจริงยังคิดกันอยู่ก็ลองเอาชื่อมาผสมๆ แล้วก็คิดว่าหรือจะลองเอาไปถามพระก็ยังมีเวลาอยู่ ส่วนชื่อเล่นเขาก็ให้เกียรติผมเพราะเป็นชื่อที่ผมคิดไว้นานแล้วว่าถ้ามีลูกอยากให้ลูกชื่อนี้ 

ชาคริต แอน แต่งงาน

        ส่วนคุณแม่ตอนนี้แข็งแรงขึ้นมากกินข้าวเอง เขาไม่ได้พูดกับเราเขาไม่ได้สื่อสารเป็นคำพูดกับเราแต่เขาโชว์ให้เราเห็นอย่างลุกขึ้นมาเดิน กินข้าวเอง ไม่กินอาหารปั่นแล้ว กลับมาเคี้ยวอาหารใหม่ กล้ามเนื้อดีขึ้น ไม่น่าเชื่อเวลาไปหาคุณแม่ที่บ้านเวลาจะกอดลูกสะใภ้จะกอดหลานหรือมาจับท้องลุกออกมายังกับจะหล่นจากเตียงพยาบาลก็ต้องคอยไปกัน แอนเขาก็จะไปนั่งข้างๆ

ชาคริต แอน แต่งงาน

         คุณแม่ก็จะเอามือไปลูบท้องบางครั้งก็เป็นสิบนาทีเลยทีเดียวจะมีความสุขมาก จนเดี๋ยวนี้แม่เหมือนลืมลูกไปละเขาก็หันมาตบๆ ต้องบอกว่าลูกคนนี้เขาเป็นเด็กมหัศจรรย์มากเขามากับสิ่งดีๆ เขาได้รับความรักจากทุกๆ คนแล้วเขาเองก็ทำให้เกิดปฏิหารกับคุณแม่หรืออย่างเพื่อนที่ไม่เคยคิดจะแต่งงานตอนนี้กลับมาเปลี่ยนวิธีการดำเนินชีวิตอยากแต่งงานอยากมีครอบครัว

ชาคริต แย้มนาม อาการป่วย คุณแม่ ดีขึ้น ภาพหลุด ป้อนข้าว ผู้หญิง ดารา ข่าว วันนี้

          เขายังไม่เกิดเลยแต่ว่าเขาเป็นตัวอย่างที่พอเขาอยู่ในท้องของภรรยาเราแต่ความสุขที่เขาสร้างให้กับเรากับสิ่งที่เราใช้ชีวิตปกติเรียบง่าย มันเลยทำให้คนอื่นเริ่มมั่นใจในความรักมากขึ้น เราก็ดีใจที่เด็กคนนี้วิเศษจริงๆ เราคิดนะว่าพอมีเขาแล้วทำให้คุณแม่อาการดีขึ้นสิ่งที่เราคิดไว้ตลอดว่ามันน่าจะเป็น อย่างที่เคยเล่าให้ฟังตลอดว่าที่คุยกันเล่นๆ ที่คุณนายเขาบอกว่าถ้าเกิดคุณย่าได้หลานเขาต้องหาย ผมก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ มันไม่ใช่พูดปุ๊บมาปั๊บบางคนก็เป็นปีสองปีพอพูดแล้วมาเลยมันแปลกตั้งแต่ตรงนั้น พอบอกปุ๊บคุณแม่ก็ดีขึ้นวิถีชีวิตเปลี่ยนคือกำลังใจของเขาก็เปลี่ยน จากที่เขาท้อไม่อยากเป็นภาระเราตอนนี้เขามีจุดหมายใหม่แล้วคือเล่นกับหลานสอนหลาน บางคนถึงขั้นบอกว่าเผลอๆ เห็นแบบนี้ถ้ากลับมาเป็นปกติได้จะตกใจ เขาบอกว่าเรื่องแบบนี้อย่าไปลบลู่นะแต่กับการที่เขากลับมาขนาดนี้จากที่ประคองเขามาจะสองปีมันมหัศจรรย์เหลือเกินมันทำให้เรายิ้มไปกับเหตุการณ์กับทุกสิ่งทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่เราลุ้นแล้วว่าจะอยู่หรือไป ที่เห็นได้ชัดว่าคุณแม่ดีขึ้นก็ตั้งแต่คุณแอนเดินเข้าไปที่บ้านวันแรกที่เขาเจอกันแล้วก็มาเรื่อยๆ

ชาคริต วุ้นเส้น แก๊งนางฟ้า ดราม่า ไม่ยุ่ง

         เขาก็เริ่มแข็งแรงขึ้นพยายามควบคุมอารมณ์ ต้องบอกก่อนว่าด้วยอายุด้วยความเหนื่อยล้าของสมองบางทีมันควบคุมไม่อยู่เศร้าคือดิ้งเลย เวลาจะเอาอะไรเหมือนเด็ก เหมือนเขากลับมาเหมือนรู้ว่าเป็นแบบนี้ได้กับเฉพาะคนในบ้าน แต่กับคนอื่นเหมือนเขาต้องการให้คุณแอนสนใจเขาซึ่งแม่ผมไม่เคยสนใจใครเขาแมนๆ อยู่แล้ว แต่เห็นความเซ็นซิทีฟที่เกิดขึ้นความพยายามที่อยากอยู่ตอนแรกเรายังไม่เข้าใจเราก็คิดของเราเล่นๆ ว่าก็ดีแต่เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันพัฒนาคือยังไงคนเป็นแม่ถึงอาจจะไม่ได้ปกติร้อยเปอร์เซ็นเซ้นส์ของคนคือเขาบ่งบอกอะไรได้บางอย่างแล้วเขาก็บอกถูกด้วย

          แล้วก็เห็นพัฒนามาถึงวันนี้ที่เขาลุกขึ้นเดินกลับไปปั่นจักรยานอยู่กับที่ออกกำลังกาย ตนจะเห็นพัฒนาของเขาคืออยากอยากอยู่มันเป็นสิ่งที่สำหรับลูกคนนึงคงไม่ขออะไรมากไปกว่านี้แล้วนี่มันสุดยอดแล้วและมันเกิดขึ้นมาพร้อมความรักของครอบครัวกับลูกที่กำลังจะมาสำหรับตอนนี้ผมว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟคที่สุด ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อของลูกคนเบรกไว้เยอะมากไม่อยากซื้ออะไรที่มันเกินจำเป็นมันมีช่วงที่อ่านพวกพัฒนาการแล้วคุณแอนก็จะเข้าไปอ่านยิ่งอ่านยิ่งเครียด พอคุณหมอนัดก็คิดว่าจะเป็นอะไรไหมมันจะมีบอกเป็นสเต็ปเราก็เลยดูแบบหอมปากหอมคอพอแล้วอะไรที่จะต้องใช้คงค่อยซื้อในเวลานั้น ตอนนี้บ้านที่จะสร้างก็คงมีห้องไว้อยู่แล้วตอนนี้ที่คอนโดคงอยู่ไม่ได้ต้องไปหาบ้านที่มีเนื้อที่หน่อยในช่วงระยะนี้ กองทุนสำหรับลูกก็มีเดี๋ยวจะไปเปิดบัญชี

ชาคริต แย้มนาม ไม่หวั่นดราม่า บ้าทั้งวงการ

            สำหรับประเด็นที่ชาวเน็ตตั้งคำถามที่ลบรูปอดีตภรรยานั้น ผมว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึกอยู่ที่ต้องการให้เกียรติคน ถามว่ามีรูปที่ลบไหมก็มีรูปอะไรที่ยังอยู่ก็ยังอยู่ บางทีมันก็เป็นเรื่องของการที่ต้องการบาลานซ์เรื่องของการดำเนินชีวิตต่อกันการเริ่มต้นชีวิตซึ่งมันต้องเกิดขึ้นกับทุกคนเพราะฉะนั้นอย่าทำให้เป็นประเด็นเลยเพราะจบกันด้วยกัน แล้วการเริ่มต้นใหม่ของชีวิตที่มีความห่วงใยอวยพรสิ่งดีๆ ให้กันฉะนั้นอย่าทำให้เป็นกระแสเลย

ชาคริต แย้มนาม ภรรยา ท้อง แต่งงาน อาการคุณแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก่งมาก! “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” ฉายแววนักกีฬาแข่งว่ายน้ำสนามแรกคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง

นาทีชีวิต!! “ชาคริต” เล่า “แม่แอน” ปวดท้องหนักแอดมิทด่วน

“น้องโพธิ์” ลูกชาย “พ่อชาคริต แย้มนาม” เตรียมขึ้น ป.1 แล้ว

เห็นแล้วจะอึ้ง!! “น้องโพธิ์” ลูก “พ่อชาคริต-แม่แอน” ตัวแค่นี้วาดรูปเก่งมาก!!

 “ชาคริต” ฝากบอกมิจฉาชีพหาทำสิ่งมีประโยชน์ ลั่น! "พี่โพธิ์" อยากมีน้อง

ปคบ.จับ 2 บัญชีม้าขายให้คนร้ายเพจปลอม”ชาคริต”หลอกขายทุเรียนลูกละ 100 บาทผู้เสียหายกว่า 300 คน มูลค่ากว่า 60 ล้าน

“ชาคริต” แจ้งความคนร้ายปลอมเพจเขยจันท์ขายสินค้าทำตนเองเสียหาย  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments