“ซาร่า” รับช็อคที่โดน “เต้ย” เซอร์ไพรส์ คาดอีก 3 ปีแต่งจริง

“ซาร่า” รับช็อคที่โดน “เต้ย” เซอร์ไพรส์ คาดอีก 3 ปีแต่งจริง

0

“ซาร่า” รับช็อคที่โดน “เต้ย” เซอร์ไพรส์ คาดอีก 3 ปีแต่งจริง

 

        เตรียมสละโสดอีกคู่ สำหรับสาวอารมณ์ดี “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” หลังจากที่แฟนหนุ่ม “เต้ย ธโนทัย” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อวาน (18 ธันวาคม) ที่ผ่านมา หลังจากปลูกต้นรักมากว่า 10 ปี ซึ่งงานนี้ว่าที่เจ้าสาว “ซาร่า” ก็ได้เผยถึงความรู้สึกหลังถูกขอแต่งงานและการเตรียมการต่อจากนี้ให้ได้ฟังกันว่า

ซาร่า นลิน โฮเลอร์ แฟนหนุ่ม ขอแต่งงาน

       สำหรับเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานตนก็ตกใจ เพราะว่าไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา ตนยอมรับว่าช็อค ไม่คิดว่าเขาจะทำขนาดนี้ นาทีนั้นเขาไม่ได้พูดอะไร เขาขึ้นมาก็เต้น ตอนแรกตนก็คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง มีปิดไฟ และถือเค้กมา ตนก็เลยคิดว่าจะมีเป็นเซอร์ไพรส์เบาๆ ตื่นเต้นแบบสวยๆ แต่พอลูกโป่งหันมาก็รู้ละว่าไม่ใช่ มันไม่ใช่เรื่องตลกแล้ว 

ซาร่า นลิน โฮเลอร์ แฟนหนุ่ม ขอแต่งงาน

       ส่วนตัวตนไม่คิดว่าเขาจะมาขอเร็วขนาดนี้ เราคบกันมาเรื่อยๆ เป็นเพื่อนกันมา เคยมีคุยกัน แต่ก็รอพร้อมก่อน เพราะว่าตอนนี้ก็ต้องทำงาน แต่ละคนก็มีหน้าที่ที่ยังต้องทำ มีอะไรที่ต้องรับผิดชอบกับครอบครัว อย่างตนก็อยากสร้างบ้านให้แม่เสร็จก่อน แล้วก็ค่อยว่ากัน ก็เลยเป็นการขอไว้ก่อน สงสัยกลัวตนไปมีกิ๊ก (หัวเราะ) 

ซาร่า นลิน โฮเลอร์ แฟนหนุ่ม ขอแต่งงาน

        คำถามที่ว่าเขากลัวกระแสตนไปมีคนอื่นหรือเปล่าตามที่เคยให้สัมภาษณ์ จริงๆ เรามีคุยกันแล้วอย่างต่อจากนี้ก็คุยกันว่าขอเป็นเหมือนเดิม เพราะก็ต้องทำงานก็ต้องมีบ้างที่ไปสนุกสนานกันกับหลายๆ รูปแบบ อะไรที่เข้ามาตนก็ยังไม่รู้ แต่ว่าหลังแต่งก็ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง จริงๆ ตนก็ยังไม่พร้อมตอนที่คุยกัน เพราะกับคุณพ่อคุณแม่ก็ยังไม่ได้คุยเป็นทางการ ตนก็อยากให้คุณพ่อคุณแม่รับรู้ก่อน แต่กลายเป็นว่าเป็นเรารู้ก่อน แต่คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนทางคุณพ่อก็เลี้ยงตามสไตล์ฝรั่ง ปล่อยมาตั้งแต่อายุ 18 ปี อยากจะทำอะไรก็แล้วแต่

ซาร่า สละโสด แฟนหนุ่ม ขอแต่งงาน

       ด้านคุณพ่อคุณแม่ตนก็โทรไปบอกคุณแม่คืนนั้น เพราะว่าคุณแม่อยู่เชียงใหม่ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ช่วงปลายปีก็จะกลับไปเจอ ไปบอกคุณแม่ว่าจะอะไรอย่างไร แต่เรื่องงานแต่งก็ยังสักพักก่อร ขอทำงานก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ ต้องรอคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่ายตั้งวงคุยกันก่อน เพราะกับเซอร์ไพรส์ ตนก็ไม่รู้อะไร เพราะว่าไม่ได้มีคุยกัน ไม่มีฤกษ์อะไร แต่ก็รอให้ผู้ใหญ่ได้คุยกัน เรื่องเด็กๆ ผ่านไปแล้ว เพราะคุณแม่ก็บอกว่าอยู่ที่ตัวเรา ก็โอเคอยู่แล้ว หลังจากนี้ก็ต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ 

ซาร่า สละโสด แฟนหนุ่ม ขอแต่งงาน

       ส่วนแหวนก็หลวม ผิดไซส์ เพราะว่าเขาวัดไซส์จากนิ้วชี้ไป มันก็คงละไซส์ ของเราเป็น 48 ก็ไปแก้ ปรับไซส์อยู่ เขาวัดนิ้วชี้ไปแล้วก็มาเนียนว่าตนผอมลง ก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีทำแหวนให้ เพราะว่าที่บ้านเขาทำจิวเวอรี่อยู่แล้ว ก็เลยเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับเขา แต่สิ่งที่เขาทำมันก็มีความหมาย มีดีไซน์ ไม่ได้เป็นเพชรเฉยๆ เป็นลายใบไม้ เขาบอกว่าชื่อตน “นลิน” แปลว่าดอกบัว ก็เลยทำเป็นเถาวัลย์ที่นิ้วตน ส่วนเรื่องอัพกะรัตคงไม่ได้แก้อัพขึ้นอะไร เพราะว่าตนก็ไม่ได้กล้าใส่ กลัวหาย และตนก็เป็นคนเต้น มีลีลา

ซาร่า สละโสด แฟนหนุ่ม ขอแต่งงาน

       เรื่องงานแต่ง ตนคุยกับคุณแม่ไว้ว่า อยากทำหน้าที่ของลูกที่ดีก่อน อยากสร้างบ้านให้ครอบครัวให้เสร็จ แล้วหลังจากนั้นก็เป็นเรื่องของตน ตอนนี้เรื่องถมที่ มีเสาแล้ว น่าจะเสร็จในอีกสัก 1 ปี เขารอได้ เขาต้องรอ ไม่น่าเกิน 3 ปี เดี๋ยวมดลูกเสื่อม (หัวเราะ) ตอนนี้คุยกันไว้แล้วว่าตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม เวลางานก็คืองาน จะเอางานกับเรื่องส่วนตัวมาผสมกันไม่ได้ เขาก็ยอมรับ เขาต้องเข้าใจ แต่ถ้าเขาแอ๊วสาวบ้างไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ทุกคนรับรู้แล้ว คงไม่มีใครกล้ามาอะไรแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุปตาร์ตัวน้อย “น้องไอร่า” ของแม่ซาร่าเล่นเอ็มวีไม่งอแงเลย

เผยชื่อแล้ว 12 ผู้เข้าแข่งขัน “MasterChef Celebrity Thailand 2” ว้าย!นางเอกพระเอก นางร้าย หนุ่มหน้าใสมาครบ

งานศิลป์ก็มา! “ซาร่า” อวดฝีมือวาดภาพ เผยอีกหนึ่งความฝันคือนักวาดการ์ตูน

ถึงเวลาต้องปล่อย! “ซาร่า โฮเลอร์” ประกาศปิดร้านคาเฟ่ THEGREENHUB 

“ซาร่า” ปลื้มน้ำตาไหลเมื่อเห็นคอนโดที่ “ดุ๊ก ภาณุเดช” รีโนเวทให้เสร็จแล้ว

“ซาร่า” โพสต์ภาพคอนโดฯ หลัง “ดุ๊ก ภาณุเดช”เตรียมรีโนเวทให้

เปิดใจ “เต้ย ธโนทัย” หลังปิดฉากรัก “ซาร่า” พร้อมฝากถึงฝ่ายหญิงแบบนี้?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments