“เจนี่” ชีวิตลงตัวปล่อยความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ มุ่งทำงานเต็มที่

“เจนี่” ชีวิตลงตัวปล่อยความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ มุ่งทำงานเต็มที่

0

“เจนี่” ชีวิตลงตัวปล่อยความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ มุ่งทำงานเต็มที่

 

        สำหรับสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ก่อนหน้านี้มกระแสข่าวดราม่าอย่างหนักหน่วงกับเพื่อนสาวร่วมแก็งอย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ก็ดูเหมือนช่วงนี้จะเงียบไปแต่ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตาพร้อมกับลุยงานทำธุรกิจฟิตเนสอย่างเต็มที่ และเรื่องที่คนจับตามองในวันเกิดของเพื่อนสนิทอย่าง “นานา ไรบีนา” ที่ได้มีการจัดสองรอบแยกระหว่างสาวเจนี่อละสาววุ้นเส้นจะจริงหรือไม่สาวเจนี่เผยว่า

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ความรัก ทำงาน

        เป็นหนึ่งปีที่มีหลายรสชาติกิจการตอนนี้ก็ไปได้ดีจริงๆ ที่ทำ 911 สิ่งที่เราตั้งใจคืออยากให้ทุกคนแข็งแรงไปด้วยกันจริงๆ ตอนนี้ลงตัวและคิดโปรเจ็คท์อะไรใหม่ๆ ขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าเราไม่ได้อยากจะออกกำลังกายแล้วแข็งแรงอย่างเดียวเราก็อยากจะให้ใช้การออกกำลังกายให้เป็นประโยชน์ เรื่องขยายสาขาตอนนี้ยังเพราะทุกวันนี้พอทำอันนี้ขึ้นมาเราก็อยากให้มันแน่นจริงๆ ในปีหน้า 911 ก็จะเป็นไปในทิศทางที่มีอะไรหลากหลายมากขึ้นมีสีสันมากขึ้นแล้วก็มีความชัดเจนในเรื่องของการออกกำลังกายที่ชัดเจนมากขึ้นด้วย ถ้าถามตัวเจนี่เองตัวฟิตเนสไปที่ไหนก็เหมือนกันหมดแต่ตัวเจนี่ไม่ได้คิดจะแข่งกับใครแต่แข่งกับตัวเอง การที่ทำการออกกำลังกายมาเจนี่อยากให้ทุกคนออกกำลังกายไปด้วยกันสนุกไปด้วยกันแล้วมีความรู้สึกว่าเราออกอย่างมีความสุขกล้ามเนื้อเราต้องไม่เครียดตัว เพราะฉะนั้นการออกกำลังกายคลาสไหนเหมือนกันหมดมันอยู่ที่ตัวเราเป็นสิ่งที่สำคัญว่าเรามีความตั้งใจและแรงบรรดาลใจขนาดไหน อยากจะทำให้ทุกคนแข็งแรงสำหรับเจนี่การออกกำลังกายเป็นอะไรที่ไม่มีวันหมดอายุ ฉะนั้นตราบใดที่เจนี่ยังออกกำลังกายได้ยังวิ่งยังอะไรได้ก็จะยังทำไปตลอดชีวิต

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ความรัก ทำงาน

        ถ้าถามตัวเราตอนนี้ชีวิตตนลงตัวที่สุดตั้งแต่ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องความรู้สึกและจิตใจทุกอย่าง ถ้าถามว่าตอนนี้เป็นยังไงตอนนี้แฮปปี้มากที่สุดในชีวิต ณ วันนี้ คิดว่าคนเรามันต้องเดินต่อไปแล้วก็รักตัวเองให้มากๆ แล้วก็สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องดูแลหัวใจตัวเราเองให้รู้จักขอบคุณและขอโทษกับตัวเราให้มากที่สุด เมื่อแอบถามว่าตอนนี้โสดหรือไม่ เจ้าตัวเผย เรียกว่าตอนนี้โสดแต่ไม่สนิท มันก็อายุขนาดนี้แล้วมันก็มีบ้างที่มีคนเข้ามาแต่ก็ต้องดูๆ ไปเรื่อยๆ ตอนนี้มันก็มีคนเข้ามาแล้วก็ผ่านไปดูไปเรื่อยๆ ไม่มอะไรเร่งไม่มีอะไรรีบร้อนเลย เอาจริงๆ แฮปปี้กับชีวิตตอนนี้มากๆ มากที่สุดแล้วเพราะฉะนั้นชีวิตของเจนี่ตอนนี้ไม่มีอะไรรีบเร่งในการที่จะทำอะไรเลยชิลใช้ชีวิตให้มีความสุขมากที่สุด ความสุขของเราคือการทำงานสิ่งที่เรารัก ณ วันนี้ 911(ไนน์วันวัน)เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาเจนี่แฮปปี้มากไม่มากก็น้อย อยากให้ทุกคนดูไปแล้วมีความสุขได้แรงบรรดาลใจได้ความรู้สึกที่ดีๆ เจนี่เหนื่อยขนาดไหนก็ได้แต่ถ้าแฟนๆ ตนดูแล้วมีความสุขและเกิดแรงบรรดาลใจนั้นคือความสุขของเจนี่จริงๆ คนใหม่ๆ ที่เข้ามาก็ไม่ใช่ว่าต้องทำการบ้านหนักอยากให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่ามีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไรคือให้ "บีน่า-บรู๊คลิน" ไปหมดแล้วจริงๆ มันไม่ได้รู้สึกว่าขาดในเรื่องของความรักเลยตอนนี้ "บรู๊คลิน" เป็นวัยที่น่ารักมากและมาเติมเต็มในสิ่งที่มันขาดหายไปจริงๆ เรื่องลูกไม่คิดมีเดี๋ยวหลานน้อยใจ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ความรัก ทำงาน

         ส่วนเรื่องวันเกิดเพื่อนซี้ออย่าง "นานา" ที่มีจัดสองรอบ เผยว่า ในเรื่องของเพื่อนยังไม่อยากจะพูดอะไรมากจริงๆ เรื่องเพื่อนก็เป็นเรื่องเซ้นซิทีฟถ้าวันนึงความรู้สึกมันเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเจนี่ก็พร้อม เจนี่ไม่ได้คิดว่ามันจะต้องดีขึ้นหรืออะไรเจนี่ปล่อยไปตามธรรมชาติถ้าวันนึงมันรู้สึกว่าดีขึ้นมันก็จะดีขึ้นเอง เรื่องจัดงานวันเกิดไม่ได้ตั้งใจเพราะว่าเจนี่เองก็รู้จักกับเพื่อนๆ เขาที่ไม่ได้อยู่ในวงการด้วยจัดให้ด้วยใจจริงๆ ส่วนเรื่องที่คนจับตาเรื่องราวที่ผ่านมากับสาว "วุ้นเส้น" นั้นเจ้าตัวเผยว่า มันก็เป็นเรื่องปกติ ยังไม่มีการคุยอะไรกัน "เจนี่" ว่ายุ่งและมีเรื่องให้คิดมากกว่าที่จะมานั่งคิดเรื่องอะไรพวกนี้ไม่มีเวลานึกถึงอะไรพวกนั้นเลยเอาจริงๆ แค่ "เจนี่" คิดเรื่องงานก็ไม่มีเวลามานั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยแล้ว

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ความรัก ทำงาน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ความรัก ทำงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments