"อ้วน" ไม่คิดจัดงานแต่งที่ไทย ลั่นเก็บเงินไว้สร้างเรือนหอ 

"อ้วน" ไม่คิดจัดงานแต่งที่ไทย ลั่นเก็บเงินไว้สร้างเรือนหอ 

0

"อ้วน" ไม่คิดจัดงานแต่งที่ไทย ลั่นเก็บเงินไว้สร้างเรือนหอ 

 

          หลังจากหนุ่ม "อ้วน รังสิต ศิรนานนท์"  แต่งงานกับแฟนสาวชาวเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ประเทศเกาหลีงานนี้หลายคนเลยอยากทราบกันว่าเจ้าตัวจะมีการฉลองมงคลสมรสที่เมืองไทยหรือเปล่าล่าสุดหนุ่ม "อ้วน" ได้ออกเผยให้ได้ทราบคงไม่ได้จัดซึ่งเป็นเพราะเหตุใดนั้นไปฟังเจ้าตัวให้คำตอบ 

อ้วน รังสิต

          สำหรับงานแต่งที่ไทยคิดว่าไม่น่าจะมีเพราะคิดว่าเราเก็บเงินไว้สร้างครอบครัวดีกว่าอย่างเพื่อนที่ไทยแค่ส่งข้อความมาอวยพรตนก็ดีใจแล้ว ตอนแรกก็เหมือนจะมี แต่ว่าคุยกันอีกทีแล้วพอก่อนดีกว่า เพราะใช้เงินเยอะด้วยเก็บเงินไปสร้างบ้านใหม่ดีกว่า

อ้วน รังสิต

          ทางพ่อแม่เขาก็ร่วมงานที่นั่นแล้วเหมือนเป็นงานแต่งงานที่สมบูรณ์เรียบร้อยแล้วที่โน่นก็คิดว่าคงไม่จำเป็นแล้วที่จะจัดที่ไทย ส่วนภรรยาก็ยังบินไปมาเรื่อยๆ ทำงานที่นั่นด้วยที่นี่ด้วย เรื่องบ้านก็ยังไม่ได้สร้างแค่วางแพลนกันไว้เฉยๆกำลังเร่งเก็บเงินกันอยู่ตั้งใจจะปลูกบ้านส่วนตัวที่ใหญ่กว่าเดิม

อ้วน รังสิต แต่งงาน แฟนสาว เกาหลี

          ถามว่าจะมาอยู่ไทยถาวรมั้ยมันเป็นเรื่องอนาคต ตนก็เคยถามเขาเหมือนกัน แต่เขายังไม่พร้อมที่จะมาอยู่ไทยถาวร เพราะว่าเขายังมีงานที่โน่นมีพ่อแม่และยังคิดถึงเกาหลีอยู่

อ้วน รังสิต

          ส่วนอยู่ไกลกันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรยังเหมือนเดิมเรียกว่ามีความสุขมากขึ้นมากกว่า ส่วนโอกาสที่เราจะย้ายไปอยู่เกาหลีคงไม่ เพราะพูดเกาหลีก็พูดไม่ได้อยู่เมืองไทยดีที่สุดแล้ว ไม่หนาว ผู้คนก็ใจดี อยู่ง่าย ไปไหนก็สะดวกสบาย 

อ้วน รังสิต

          สำหรับแพลนมีลูกปล่อยให้เป็นธรรมชาติเลย ไม่ได้พยายามมีหรือว่าไม่อยากมีก็ปล่อยเป็นธรรมชาติ โอกาสที่ได้เจอกันก็เจอกันตลอด วันนี้เขาก็มาด้วย ส่วนใหญ่เวลาที่มาเจอกันจะมาเดือนเว้นเดือน แล้วดูว่าช่วงไหนตั๋วถูกก็ดูซึ่งจะเป็นเขามากกว่าที่บินมาไทย เพราะเขาชอบเมืองไทยส่วนแพลนปีใหม่ก็จะไปเกาหลี มันเป็นช่วงหยุดยาวของตนด้วย

อ้วน รังสิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกับตัว! “อ้วน รังสิต” โดนไวรัสตัวร้ายทำพิษจนตาบวม

“อ้วน รังสิต” รับมีปัญหากับภรรยาจนถูกขอเลิก ลูกชายคือกาวใจชั้นดี

อุทาหรณ์! “น้องโรฮา” อาหารติดคอ “มะม่วง - อ้วน รังสิต” สติดีมากช่วยลูกชายอย่างรวดเร็ว

“อ้วน รังสิต” โพสต์คลิปทางเข้าบ้าน ยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปีแต่ยังเงียบ

“อ้วน รังสิต” จัดมือถือรุ่นใหม่ให้ “ปาร์คฮยอนซอน” แต่คลิปนี้ช็อตฟีลภรรยามาก

เค้กก้อนนี้ของหนู! “น้องโรฮา” ลูกชาย “อ้วน รังสิต” 3 ขวบแล้ว

“อ้วน รังสิต” ควง “มะม่วง” ชี้แจงดราม่าทุกประเด็น ลั่น! จะไม่ทะเลาะกันอีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments