“แอฟ” เคลียร์ชัดประเด็นคุณพ่อติง”สงกรานต์” เผยไร้วี่แววคุยเรื่องหย่า

“แอฟ” เคลียร์ชัดประเด็นคุณพ่อติง”สงกรานต์” เผยไร้วี่แววคุยเรื่องหย่า

0

“แอฟ” เคลียร์ชัดประเด็นคุณพ่อติง”สงกรานต์” เผยไร้วี่แววคุยเรื่องหย่า

 

       ลุกลามกลายเป็นปัญหาขึ้นมาอีกจนได้หลังจาก ”สงกรานต์ เตชะณรงค์”พาลูกสาว”น้องปีใหม่ เตชะณรงค์”ไปดูตนซ้อมมวยถึงขั้นทำ”คุณพ่อ อนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ” คอมเมนต์ติงถึงการกระทำที่ดูไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่ ล่าสุด”แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ หย่า

        เห็นแล้วจริงๆ ตนกับท่านก็อยู่บ้านเดียวกันอยู่แล้วและคิดว่าฝ่ายชายเข้าใจเรื่องดังกล่าวโดยตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่มีความผูกพันธ์กันมากที่ท่านเตือนเพราะรักและเป็นห่วงหลานกับฝ่ายชายเองตลอด 5 ปีที่ผ่านมาท่านช่วยทำงานตลอด 3-4โครงการของโบนันซ่าท่านก็ออกแบบให้เรื่องจะตักเตือนกันมีบ้างเป็นปกติซึ่งตนไม่รู่สึกลำบากใจแต่แคร์ความรู้สึกทุกฝ่ายก็อธิบายในส่วนของตัวเองโดยที่ผ่านมาทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์อันดีตลอดกับเรื่องลูกท่านปล่อยให้เป็นเรื่องของเรา2 คนดูแลและฝ่ายชายก็ไม่ได้มาขอโทษท่าน

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ หย่า

        สำหรับเรื่องพาน้องไปค่ายมวยก็ไม่ได้บอกรายละเอียดตนตอนที่มารับแต่เข้าใจทุกๆฝ่ายส่วนตัวก็เคยพาน้องไปต่อยมวยตอนเด็กเพราะไม่อยากให้ลูกเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้อยากให้เก่งทุกๆด้านก็อยากอธิบายเรื่องการต่อยมวยให้เขาเข้าใจแต่แค่ 2 ขวบคงไม่สามารถเข้าใจได้

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ หย่า

         ส่วนที่ฝ่ายชายโพสตทำอะไรก็ผิดช่วงนี้เจอมรสุมเยอะตนก็ไม่รู้จะพูดอะไรและที่เขาพิมพ์เรียกชื่อพ่อตนว่า” คุณอา” ทำให้ถูกจับจ้องก็อยากตอบแทนแต่ไม่รู้ตอบยังไงเหมือนกันซึ่งเรื่องที่ถูกจับตามองปัญหาครอบครัวก็ไม่กดดันช่วงนี้ยุ่งคอยสอน”น้องปีใหม่” เป็นอะไรที่ไม่ง่ายกับเรื่องหย่าก็ยังไม่ได้คุยยืนยันฝ่ายชายยังไม่ได้มาง้อขอคืนดีตอนนี้ตนใช้ชีวิตปกติแบบครอบครัวทั่วไปที่แยกกันอยู่และที่ฝ่ายชายไม่ยอมหย่าก็ไม่ทราบ ด้านวันเกิด”น้องปีใหม่”คงได้ไปไหนเพราะเพิ่งพาน้องไปฝรั่งเศสมาแต่เมื่อวานได้พาไปเป่าเค้กล่วงหน้าที่โรงเรียนเพราะเดี๋ยวจะปิดเทอมแล้ว

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ หย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

กุมภากุมใจ! “นนกุล-แอฟ” หวานเคลือบน้ำตาล 9 ชั้น สวมเสื้อคู่ต้อนรับวันวาเลนไทน์

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments