ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ดราม่าคู่จิ้น “ฌอห์ณ-เอสเธอร์”

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ดราม่าคู่จิ้น “ฌอห์ณ-เอสเธอร์”

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ดราม่าคู่จิ้น “ฌอห์ณ-เอสเธอร์”

          เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

ฌอห์น เอสเธอร์

          ทาง "ดาราเดลี่" ก็ไม่พลาดที่จะทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้ สำหรับวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอนำเสนอไทม์ไลน์ประเด็นดราม่าเดือดที่บอกได้คำเดียวว่าทำเอาแฟนคลับงงไปตามๆ กัน ระหว่างคู่จิ้น “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” ที่จบแบบศพไม่สวย

ฌอห์น เอสเธอร์

          สำหรับอดีตคู่จิ้น "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เริ่มต้นมาจากการร่วมงานกันในละคร "เล่ห์รตี" ที่ออกอากาศ ด้ยบทและเคมีที่ตรงกันของทั้งคู่ทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้น "ฌอห์ณเอส" ทำให้ทั้งคู่ก็มีงานอีเวนท์ ละคร และซีรีส์คู่กันตามมามากมาย อย่าง เงาอโศก และ รักนะเป็ดโง่ ตอน Boys Paradise

ฌอห์น เอสเธอร์

          ต่อมาทั้งคู่มีข่าวจิ้นกันหนักขึ้น ถึงขั้นมีข่าวว่าขนาดฝ่ายชายเดินหน้าจีบสาว “เอสเธอร์” แต่มีกระแสออกมา่ว่าคุณแม่ฝ่ายหญิงไม่ค่อยปลื้มหนุ่ม "ฌอห์ณ” สักเทาไหร่ จนกระแสจิ้นดร็อปลงไปและมีข่าวว่าทั้งคู่งดร่วมงานกัน แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

ฌอห์น เอสเธอร์

          ต่อมาก็มีประเด็นหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" มาขายขนมจีบสาว “เอสเธอร์” และดูเหมือนงานนี้คุณแม่ของฝ่ายหญิงจะไฟเขียว จนเบียดกระแสของ "ฌอห์ณเอส" ไปเสียหมด

ฌอห์น เอสเธอร์

          ประเด็นดราม่าไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อมีชาวเน็ตสังเกตว่าสาว “เอสเธอร์” อันฟอลโลวว์อินสตาแกรมของหนุ่ม “ฌอห์ณ” และอินสตาแกรมบ้านคู่จิ้น “ฌอห์ณเอส” อีกด้วย

ฌอห์ณ เอสเธอร์

          และยิ่งเดือดขึ้นไปอีกในงานอีเว้นท์คู่งานหนึ่ง หลังจากที่มีข่าววงในว่าหนุ่ม "ฌอห์ณ" ไม่ขอร่วมงานอดีตคู่จิ้นสาว "เอสเธอร์" แต่ให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวยินดีสำหรับงานคู่ และเตรียมมีงานละครคู่กัน ซึ่งต่อมาต้องมีการออกมาชี้แจงกันยกใหญ่

 #ฌอห์นเอสเธอร์  เคน โพสต์ฉะ คนเห็นแก่ตัว หลักฐาน ฌอห์ณ  ไม่รับงานคู่ เอสเธอร์ ถูกแฉ

          ต่อมาทางออแกไนซ์ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ “เอสเธอร์” และคุณแม่ พร้อมข้อความชี้แจงระบุว่า มีการติดต่อฌอห์ณไปล่วงหน้า 3 อาทิตย์ก่อนงาน และติดต่อเอสเธอร์ภายหลัง 1 อาทิตย์ก่อนงาน เมื่อแจ้งฝั่งฝ่ายชายว่า “เอสเธอร์” ร่วมงานด้วย ผู้จัดการฝ่ายชายก็ได้กล่าวว่า “ฌอห์ณ” ไม่ต้องการร่วมงานกับ “เอสเธอร์” พร้อมตำหนิทีมงานแบบไม่สุภาพ

 #ฌอห์นเอสเธอร์  เคน โพสต์ฉะ คนเห็นแก่ตัว หลักฐาน ฌอห์ณ  ไม่รับงานคู่ เอสเธอร์ ถูกแฉ

          บวกกับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" หวานใจของสาว "เอสเธอร์" ออกมาโพสต์ถึงคนเห็นแก่ตัวใน IG ส่วนทางฝ่ายชายก็มีทาง "ดีเจเอกกี้" และพี่สาว "พลอย จินดาโชติ" ออกมาโพสต์ถึงการทำงานที่เป็นมืออาชีพและให้กำลังใจ ก็ยิ่งทำให้ประเด็นนี้เป็นที่พูดถึงมากขึ้นและสุดท้ายก็จบแบบแยกย้าย ปิดตำนานคู่จิ้น

เคน แฟน เอสเธอร์ รัก 2 ปี แฮปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครใหม่ “เอสเธอร์” ประกบคู่ “เอม ภูมิภัทร"

ยังจีบต่อไป! “เอสเธอร์” เผยสถานะ “เคน” เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

“เอสเธอร์” ฮอตไม่หยุดประกบคู่หนุ่มหล่อขวัญใจสายวายมากฝีมือ ลงซีรีส์เรื่องใหม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments