"เจมส์" ปลื้มเตรียมรับปริญญา 15 ธ.ค. ไม่หวั่น "จิราณี" กระแสตก

"เจมส์" ปลื้มเตรียมรับปริญญา 15 ธ.ค. ไม่หวั่น "จิราณี" กระแสตก

2.5

"เจมส์" ปลื้มเตรียมรับปริญญา 15 ธ.ค. ไม่หวั่น "จิราณี" กระแสตก

 

 

          เรียกว่ากำลังจะมีละครเรื่องกรงกรรมสำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ล่าสุด แม้จะไม่ได้ประกบคู่ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ในละครเรื่องดังกล่าว แต่ก็ย้ำว่าบ้านจิราณียังอยู่ แย้มเตรียมรับปริญญา 15 ธันวาคมนี้ 

เจมส์ จิรายุ

          เรื่องรับปริญญา ตนจะรับปริญญา 15-17 ธันวาคมนี้ ตนดีใจมากๆ เป็นความภาคภูมิใจของพ่อแม่ด้วย เรียนจบก็เหลือแค่งาน เรื่องเรียนต่อก็ยัง แรกๆ อยากเรียนต่อแต่รอแปปดีกว่า มันก็ไปเรื่อยๆ เรื่องเรียนด้วยทำงานด้วยก็ดี ตนเรียนบริหาร 4 ปี รวมทั้งหมด 5 ปี ก็พอใจ 

เจมส์ จิรายุ

          ส่วนเรื่องรวมตัวกับแฟนคลับก็นัดๆ กันถ่ายรูป 16 ธันวาคม ก็เป็นวันซ้อมใหญ่ก็ดีใจ การเรียน การไปสอบ โล่งใจไปเยอะ ญาติๆ ก็มาร่วมแสดงความยินดี พอเรียนจบก็คุยกับพ่อแม่ไว้เหมือนกัน ว่าจะวางแผนอะไรต่อไป เรื่องเรียนต่อก็อยากทำแต่ มีละครยาวที่ติดต่อเข้ามามีเรื่อง "กรงกรรม" หาวางเวลาอยู่ครับ

เจมส์ จิรายุ

          กับกระแส "จิราณี" ว่าเป็นกระแสแผ่วไหม ตนมองว่า เป็นเรื่องของผลงานมากกว่า ยังไม่มีอะไรออกมาคู่กันชัดเจนจะเป็นแบบนั้นก็ได้ เรื่องคู่จิ้นจะหมดก็ยังไงก็ได้ ถ้าเราเล่นแล้วคนดูชอบก็เป็นเรื่องดี เรื่องนี้ไม่ได้คู่กันก็ไม่เป็นไร เรื่องนี้ก็ไม่มีคู่จริงๆนะ สำหรับบ้านจิราณีเกิดมาได้เพราะผลงานละคร ถ้าเล่นไม่โดนก็ไม่มี ส่วนตัวผมไม่ได้คิดอะไร ไม่รู้นะ ต้องลองดู จริงๆ เพจก็ยังมี เรื่องโอกาสที่จะได้มาร่วมงานก็ยังมี วนเวียนมาเจอกันอีก ไม่ซีเรียส 

เจมส์ จิรายุ

          และล่าสุดเรื่องที่ไปร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวกับ "พี่ตูน" ว่าวันนี้ 7 ธค คือผมติดใจ อยากจะช่วยพี่ตูนมากเรื่องวันนี้วิ่งเข้าสุพรรณ ฟิตร่างกายอยากไปช่วยพี่ตูน ได้ไปเห็นพี่ตูนทุ่มเทยังไง ดูพลังความเชื่อของประชาชน มีมากเต็มระหว่างทางเป็นสิ่งที่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

“เบลล่า-ราณี” ร่วมเฟรมดารานักร้องระดับโลกในงาน Fendi Women"s FW24

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments