"เบลล่า" ไม่รู้ "เวียร์" จะพาพบครอบครัว

"เบลล่า" ไม่รู้ "เวียร์" จะพาพบครอบครัว

0

"เบลล่า" ไม่รู้ "เวียร์" จะพาพบครอบครัว

 

          เรียกว่าความรักช่างหวานแหววหลังเปิดตัวจนเป็นที่สนใจของแฟนๆ สำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" และสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" ล่าสุดสาว "เบล" เผยเรื่องที่ "เวียร์" ได้แย้มว่าจะพาพบครอบครัวในปีใหม่นี้ให้ได้ฟัง พร้อมกับเรื่องสุขภาพของเจ้าตัวด้วย ว่า

เบลล่า ราณี

          วันนี้อาหารเป็นพิษ อาเจียน ท้องเสีย แต่ดีใจแล้วเพราะครั้งก่อนก็เป็นแต่ร้ายแรงมากกว่า ต้องหายาทาน ช่วงนี้ก็ทานอะไรแล้วระวังมากขึ้น อาหารกองปกติก็สะอาดมาก ตัวเราอาจจะอ่อนแอเอง มันอาจจะแบบร่างกายไม่สมบูรณ์ 

เบลล่า ราณี

          ส่วนที่ "เวียร์" บอกว่าปีใหม่จะพาไปหาครอบครัว เจ้าตัวเผยว่า ตนไม่รู้นะ เอาที่ชัวร์ ๆ ตอนปีใหม่ เราอยู่ที่บ้าน ถ้าพี่เขาว่างก็น่าจะมา ไม่แน่ใจ ตนอยู่บ้านนะ ไม่ได้ไปไหน เรื่องเจอครอบครัวยังไม่มีการชวน อาจจะมากินข้าว แม่ของตนก็เจอกับเขากันบ้างแล้ว แต่ไม่ได้เจอกันบ่อย เรื่องเจอกันเป็นทางการก็ไม่ เจอกันตามเทศกาลบ้าง แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องของงานมากกว่าที่ทำให้ได้เจอกัน แม่ไม่ได้ว่าอะไรกัน แม่ไม่ได้คอมเม้นต์ อะไร ดูตามทีวีมากกว่า 

เบลล่า ราณี

          ส่วนเรื่องที่ใกล้วันเกิดของตน ตนไม่ได้หวังเซอร์ไพรซ์อะไร เพราะกลัวผิดหวัง ไม่ได้หวังอะไร ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด อยากได้อะไรก็ไม่มีนะ ไม่รู้จะว่างวันไหน ช่วงหลังก็ ถ้ามีก็ยินดี เรื่องของขวัญ 

เบลล่า ราณี

          เรื่องบ้านจิราณีจบแล้วหรือเปล่า ตนมองว่าไม่เกี่ยวเรื่อง "เบล" กับ "เจมส์" ก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ทำงานก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว เวลาเจอกันในละคร ตนทำเต็มที่ในบทที่เรารับ ยังมีแฟนคลับให้กำลังใจ ซัพพอร์ตลอด แฟนคลับยังตามมาให้กำลังใจ

เบลล่า ราณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments