"เวียร์" เขิน คนแซวเยอะเปิดตัว "เบลล่า"

"เวียร์" เขิน คนแซวเยอะเปิดตัว "เบลล่า"

0

"เวียร์" เขิน คนแซวเยอะเปิดตัว "เบลล่า"

 

          เรียกว่ากระแสแรงแบบต่อเนื่องสำหรับการถ่ายแบบคู่ ของสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" กับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่พักหลังๆ แฟนคลับถึงกับแซวว่าทั้งคู่เริ่มเปิดตัวกันมากขึ้น งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "เวียร์" เลยไม่พลาดที่จะถามถึงงานถ่ายแบบครั้งนี้สักหน่อย รวมถึงที่มีคนนำไปเปรียบเทียบกับภาพปกที่คู่กับสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ด้วย

เวียร์ ศุกลวัฒน์

          หนุ่ม "เวียร์" เผยว่าภาพที่ถ่ายแบบคู่ "เบลล่า" ออกมาเป็นที่น่าพอใจ บอกไม่ได้ออกแฟชั่นจ๋าขนาดนั้น และไม่ถึงขั้นกับธีมพรีเวิดดิ้งหลังถูกคนแซว เชื่อเป็นแนวแฟชั่นมากกว่า ยอมรับไม่เคยถ่ายแนวนี้มาก่อน ส่วนตัวก็ไม่ได้เขิน ดีใจคนให้ความสนใจสอบถามเข้ามาเยอะ หลังจากนี้ก็ยังไม่มีถ่ายแบบคู่จะมีก็ถ่ายแบบแค่คนเดียว กับเล่มนี้ติดต่อมานานแล้ว พอคิวว่าตรงกันเลยมีจังหวะถ่าย เขินคนแซวเยอะว่าเป็นการเปิดตัว บอกเป็นช่วงที่ว่างเลยมีโอกาสเจอกัน และทำอะไรด้วยกันมากกว่า กับฟิตแบคยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับ "เบลล่า"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี

          ส่วนที่มีคนเปรียบเทียบว่าถ่ายคล้ายๆกับที่ถ่ายคู่กับ "มิน พีชญา" หนุ่มเวียร์ก็บอกต่อว่า เชื่อว่าคงแอคติ้งหลายๆ เล่มถ่ายออกมาก็คงเหมือนกัน หากมีคิวว่างคงได้เห็นผลงานคู่กันอีก อยากให้ผลงานออกมาแบบคูลๆ เท่ห์ๆ สวยๆ อยากให้เห็นลุคใหม่ๆ มากกว่าแนวหวานๆ ที่ทุกคนเคยเห็นน้อง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า ราณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments