“ต่อ” เลื่อนจัดแฟนมีตติ้งต้นปี แย้มฝากติดตามโปรเจ็คใหญ่ปีหน้า

“ต่อ” เลื่อนจัดแฟนมีตติ้งต้นปี แย้มฝากติดตามโปรเจ็คใหญ่ปีหน้า

0

“ต่อ” เลื่อนจัดแฟนมีตติ้งต้นปี แย้มฝากติดตามโปรเจ็คท์ใหญ่ปีหน้า

 

        สำหรับนักแสดงวัยรุ่นที่ฮอตสุดๆ อย่าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่ช่วงนี้ดูเหมือนจะเงียบหายไปหลังจากซีรีส์ "side by side" เจ้าตัวก็เคยออกมาบอกว่าตอนนี้กำลังเตรียมโปรเจ็คใหม่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ให้ติดตามกันในปีหน้า และล่าสุดดูเหมือนหนุ่มต่อเตรียมการณ์จัดแฟนมีตติ้งแต่ท่าทางต้องเลื่อนออกไปก่อน ส่วนจะเลื่อนไปเป็นช่วงไหนนั้นหนุ่ม "ต่อ" เผยว่า

ต่อ ธนภพ แฟนมีตติ้ง ต้นปี ผลงาน โปรเจ็คท์ใหม่

        จริงๆ ไม่ใช่เลื่อนแต่เหมือนกับว่าผมอยากจัดปีนี้แต่ถ้าถามความเป็น routine กับแฟนแล้วปกติเขาจะจัดใกล้ๆ วันเกิด ซึ่งมันก็ยังมีความอาจจะจัดช่วงต้นปีหน้า ช่วงนี้เหนื่อยกับการทำโปรเจ็คท์ปีหน้าด้วยช่วงนี้นอนน้อยมากไม่ค่อยได้นอน กับแฟนๆ เวลาเราหายไปเตรียมโปรเจ็คท์ทำให้เวลาคุยน้อยจริงๆ อาจจะต้องหาเวลาที่ตรงกันแล้วคุยแต่จัดแน่ๆ อยากจัด พอครั้งนี้เราจะขยายสเกลเพิ่มแล้วพี่ทีมที่เขาจัดเป็นแฟนคลับกันเองคือเขาก็อยากอยู่ในสภาพที่พร้อมแล้วเราก็เห็นใจเขาว่าคนที่ทำงานได้จริงมันมีจำกัดจำนวนมันอาจจะต้องแชร์กันทั้งสองฝ่าย ก็ยังไม่กล้าคอนเฟิร์มเผื่อยังต้องทำอะไร คือตอนนี้มันพาดพิงหลายอย่างมากคือทุกอย่างในชีวิตมันพาดกับโปรเจ็คท์ใหม่ซึ่งเวลาทำอะไรระวังมาก สิ่งที่ทำให้ผมเวลาออกมาแล้วไม่ค่อยทำอะไรเพราะว่าเซอร์ไพรส์มันอยู่ปีหน้ามันเลยระวังนู้นนี่ จริงๆปีหน้าเราค่อนข้างเต็มเราเมเนชค่อนข้างลงตัวแล้วเพราะว่าปีหน้าเหมือนกับผมสตาร์ทโรดแมปใหม่ จริงๆ แล้วโรดแมปดกิมคือสุดที่ "side by side" ก็เลยเป็นการเริ่มใหม่ตั้งแต่ปีหน้าแล้วก็ปีถัดไป ถามว่าเซอร์ไพรส์ใหญ่ไหมมันใหญ่สำหรับทีมทุกคน ผมว่าแฟนคลับแฮปปี้ทุกครั้งที่เราเติบโตขึ้น ตื่นเต้นมากสำหรับเรามันเรียกว่าปรากฎการณ์

ต่อ ธนภพ แฟนมีตติ้ง ต้นปี ผลงาน โปรเจ็คท์ใหม่

        สำหรับความน่ารักของหวานใจหนุ่มต่อที่ได้ออกมาถ่ายรูปคู่สแตนดี้รูปเจ้าตัวน่ารักๆ และแซวกันนั้นหนุ่ม "ต่อ" เผยว่า แฟนสาวไปถ่ายแต่แฟนคลับเป็นคนทำ แล้วก็จะมีลูกค้าทำด้วยจริงๆ สแตนดี้ผมมีทั้งลูกค้า มหาลัย แฟนคลับ แล้วก็พี่ที่สนิทมันจะมีห้าจุด แต่มันจะมีสามตัวที่อยู่แถวๆ ที่เราถ่ายรูป

ต่อ ธนภพ แฟนมีตติ้ง ต้นปี ผลงาน โปรเจ็คท์ใหม่

ต่อ ธนภพ แฟนมีตติ้ง ต้นปี ผลงาน โปรเจ็คท์ใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments