"แม่อ้อย" เปิดใจเรื่อง "พิ้งกี้" ยอมรับการตัดสินใจของลูก

"แม่อ้อย" เปิดใจเรื่อง "พิ้งกี้" ยอมรับการตัดสินใจของลูก

0

"แม่อ้อย" เปิดใจเรื่อง "พิ้งกี้" ยอมรับการตัดสินใจของลูก

               หลังจากที่นักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกรากับอดีตสามี "เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง" ล่าสุด "แม่อ้อย สรินยา ไชยเดช" คุณแม่ของ "พิ้งกี้" ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

แม่อ้อย สรินยา

               ตอนทราบข่าวเรื่องลูกมันก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว เพราะตอนที่ลูกแต่งงานตนก็ดีใจ ตอนเลิกกันตนก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา เวลามีปัญหาชีวิตเขาก็มาปรึกษา แต่พอเราเห็นเขามีปัญหาเยอะ ตนก็ไม่อยากถาม มันมาถึงจุดนี้แล้ว มันเป็นเรื่องของคนสองคนซึ่งตนก็ได้แต่ฟัง ก็ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการแบบนี้แต่มันเกิดขึ้นมาแล้ว ตนก็อยากให้ลูกแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนกับนวนิยายทั่วไป ตนก็รับฟังในสิ่งที่เราควรฟัง แต่บางเรื่องบางอย่างมันเกินที่ตนอยากจะรู้ ถามว่าเรื่องมันร้ายแรงไหม คือตนก็ไม่อยากไปล้วงลึกถึงรายละเอียด เหมือนกับคนเลิกกันเขาก็ไม่สามารถที่จะไปบอกนักข่าวได้ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่บางเรื่องเขาก็บอกได้ เพราะฉะนั้นแม่ก็บอกเท่าที่แม่จะบอกได้ว่ามันเป็นยังไง

พิ้งกี้ สาวิกา

               สำหรับ ปีที่ผ่านมามันก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าเขาต้องอดทนอะไรขนาดนั้น แต่ว่าบางอย่างมันก็สะสม มันเป็นความคิดของคนสองคน ที่ตนเห็นๆ ก็เรื่องความคิด แต่เรื่องที่มันจะหนักขึ้นไปแม่ว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของเขาสองคนดีกว่า ที่ผ่านมาแม่ก็ให้กำลังใจเขาตลอด แม่บอกว่าคนอื่นที่เขาลำบากกว่าเรามีเยอะ มันไม่ใช่ว่าเราจะอยู่ในถานะอยู่สุขสบายมีเงินมีทองใช้พอที่จะไม่ต้องไปทำอะไรให้ลำบากก็แล้วกัน แต่ว่ามันติดตรงที่เรื่องของความสบายใจมากกว่า ไม่ใช่ไม่อดทน มันต้องอดทน แต่เรื่องชีวิตคู่มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน พูดลำบาก ใครจะผิดใครจะถูกก็อย่าไปรู้เลย มันผ่านมาจะเข้า 3 เดือนแล้ว ส่วนดีของแต่ละคนมันก็มี คุณ "เพชร" เขาก็เป็นคนดี เป็นคนตรง แต่แม่ว่าต้นสายปลายเหตุน่าจะมาจากเรื่องของความคิด จะว่าลูกเราผิดก็ไม่เป็นไร ให้ลูกเราผิดไปดีกว่า ง่ายๆ ดี คุณ "เพชร" เขาก็เป็นผู้ใหญ่ ส่วนดีเขาก็มีเยอะ มันเหมือนเรื่องง่ายๆ ที่บางคนบอกว่าทำไมไม่ทน แต่เราไม่รู้กับเขาหรอก มันลำบากที่จะพูด บางคนบอกว่าเรื่องเงินเป็นปัจจัยหลัก แต่สำหรับเรากินแค่อิ่ม แม่ไม่เคยเป็นคนทะเยอทะยานให้รวยมากมายมีใช้ทั้งปี แค่นี้เราก็ดีกว่าคนอื่นเยอะแยะแล้ว จริงๆ เราก็สร้างอะไรมาพอสมควร ถามว่าเสียดายลูกเขยคนนี้ไหม ก็เสียดายนะ เสียดายตรงที่เขาก็เป็นคนที่โอเค อย่างตอนที่แต่งงานคือแม่เป็นคนที่ตรงๆ ไม่ชอบพูดอะไรอ้อมค้อม ใครกล้าขอ ใครกล้าบอกว่ารักลูกเรา กล้ามาขอแม่ก็กล้าให้ลูกแต่ง ตอนนั้นมันก็เป็นสถานการณ์นึง แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้วมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนแล้วแหละ ถ้ายังรักกันอยู่ก็อยู่กันไป มันยากเข็นยังไงก็สู้กันไป แต่ละคนมันก็ไม่เหมือนกัน เมื่อเค้าอดทนกันไม่ไหว ผู้หญิงก็ว่าอย่างงี้ ผู้ชายก็ว่าอย่างงั้น ก็ไม่รู้จะต้องไปถกเถียงกันอีกกี่ปี ทำอะไรแล้วมีความสุขก็เลือกเอา จะบอกว่าผิดหวังก็ไม่หรอก พูดแบบนั้นมันดูรุนแรงไป ไม่มีใครรู้อะไรที่จะเกิดขึ้นข้างหน้าหรอก ถ้ารู้อย่างนั้นก็ซื้อล็อตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 แล้วสิ

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง โพสต์คลิป ครั้งยังหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

               เมื่อเหตุการณ์มันเกิดมาอย่างนี้แล้วเราก็ต้องปรับตัวกันใหม่ ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ต่อไปถ้าใครมาจีบลูกเราอีกในอนาคตก็ให้เป็นเพื่อนกันก่อนไปนานๆ วันนี้เราก็มีความสุขที่ลูกได้กลับมาทำงาน ประชาชนยังให้การต้อนรับ ผู้ใหญ่ยังเมตตายังเอ็นดูส่งงานให้เรา ก็ถือว่าเราดีใจแล้ว อย่าไปคิดอะไรที่ยังมาไม่ถึง ตอนนี้แม่ก็กลับมาดูแลคิวน้องเหมือนเดิม เขาก็ตั้งใจทำงานเพราะ ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน ก็ต้องมีความรับผิดชอบ ดารารุ่นใหม่ก็มาเยอะ เราต้องทำผลงานของเราให้ออกมาดี เมื่อก่อนอาจจะขี้เกียจ ไม่อยากไปทำงาน แต่เดี๋ยวนี้ดีขึ้นกว่าเดิม งานหกโมงเช้าก็รีบตื่นตั้งแต่ตีสี่ครึ่ง ก็รับผิดชอบเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ตอนนี้ก็รับทุกงานทุกช่อง แต่ก็ต้องดูตามความเหมาะสม บทแม่ก็ขอยังไม่รับ ตอนนี้น้องเพิ่งจะ 30 เอง รอ 40 ก่อนค่อยรับบทแม่

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง โพสต์คลิป ครั้งยังหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

หวานผ่านคลิป! “พิ้งกี้ - ตุ้ย" ส่งตาหวานให้กัน ชาวเน็ตลุ้นให้เปิดตัว

ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดี หลังมีข่าวลือ “ตุ้ย ธีรภัทร์ - พิ้งกี้ สาวิกา” ซุ่มคบกัน?!

อบอุ่นหัวใจ! “พิ้งกี้ สาวิกา” มิตรภาพยังคงอยู่ แม้วันนี้ “แตงโม นิดา” ไม่อยู่ โพสต์ภาพคู่ระลึกถึง

เชื่อในความยุติธรรม! “พิ้งกี้ สาวิกา” ออกงานครั้งแรก เผยถอดกำไล EM แค่ชั่วคราว

เผยชีวิตล่าสุด “พิ้งกี้” ไร้บ้านอยู่ ยังไม่รับงาน ไม่พร้อมออกสื่อ

Comments