โสดอยู่จีบได้ "เกรท สพล" ปัดแม่หวงสั่งห้ามมีแฟน

โสดอยู่จีบได้ "เกรท สพล" ปัดแม่หวงสั่งห้ามมีแฟน

0

โสดอยู่จีบได้ "เกรท สพล" ปัดแม่หวงสั่งห้ามมีแฟน

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่สถานะหัวใจยังคงโสดอยู่ งานนี้เลยทำให้ถูกเมาท์ว่าเป็นเพราะคุณแม่หวงไม่ยอมให้มีแฟนกับเขาสักที สำหรับหนุ่ม "เกรท สพล อัศวมั่นคง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทกระแสถ่ายแบบนิตยสารให้ฟังว่า 

เกรท สพล

          หลายคนให้การตอบรับดีถือเป็นการขึ้นปกนิตยสารครั้งแรก ตอนวางแผงก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะไม่รู้ว่ากระแสจะดีมากน้อยแค่ไหน แต่ดีใจที่คนชอบ โดยก่อนจะถ่ายก็มีการตัดสินใจสักพักต้องมีการคุยกับทางช่อง 7 ด้วยว่าจะอนุญาตหรือเปล่า ขำๆ ก็ถอดแค่ช่วงบนพอแล้วถ้าถอดช่วงล่างด้วยหวั่นจะเป็นนิตยสารแบบอื่นไป โดยเล่มนี้ก็ฟิตหุ่นไม่นานเพราะปกติก็ออกกำลังกายอยู่แล้วไม่ห่วงว่าตอนถ่ายหุ่นจะออกมาไม่ดี ซึ่งถ้าหากมีติดต่อมาก็ขอพักก่อน เพราะถอดบ่อยแล้วกลัวคนเบื่อ 

เกรท สพล

          ด้านผลงานละคร "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ก็ไปรับเชิญ เล่นบทเป็น "โจโฉ" เข้าฉากแค่นิดเดียวเหมือนเป็นเด็กที่เข้ามาช่วงท้ายเรื่อง จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้ไปเล่นหลายๆ ช่อง และได้มีการคุยก่อนไปเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว ว่ามีละครเรื่องอื่นๆ ที่ยังค้างอยู่ผู้ใหญ่เองท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร มีแต่ถามว่าจะออนฯ เมื่อไหร่ ถ่ายไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนสัญญาก็เซ็นไปกับช่อง 7 นาน 5 ปีรวด ก็พอใจ เพราะมีผลงานทั้งเป็นพิธีกรรายการ "Spotlight" มีงานละครและร้องเพลงประกอบละครผู้ใหญ่ให้โอกาสพอสมควร กับงานละครก็มีถ่ายเรื่อง "เจ้าสาวช่างยนต์" อยู่ และจะมีซิทคอมเร็วๆ นี้อีก คิดว่ามีงานเยอะสำหรับเด็กใหม่อย่างตน โดยที่ทางช่องดันก็รู้สึกกดดันถึงแม้ไม่รู้ว่าดันมากน้อยแค่ไหน แต่เมื่อได้โอกาสมาก็ต้องทำให้ดีถ้าทำไม่ดีจะกดดันตัวเองหนัก 

เกรท สพล

          สำหรับเรื่องหัวใจก็โสด 100% ตอนนี้แค่เรื่องงานเรื่องเรียนก็แน่นแล้ว ยืนยันคุณแม่ไม่ได้หวงสั่งห้ามไม่ให้มีแฟน ถ้ามีคนที่คุยแล้วโอเคท่านก็โอเคด้วยอยู่แล้ว ขำๆ ผ่านด่านคุณแม่แล้วก็ต้องผ่านด่านผู้จัดการด้วย ยอมรับไม่มีสาวคุยจริงๆ กับสเป็คก็ไม่ได้มีแค่คุยแล้วคลิกกันก็พอแล้ว

เกรท สพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ลุยคิวแรกแล้ว! “วิน เมธวิน - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดกล้องซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม”

“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

หนังไทยน่าดู! “พลอยไพลิน” ประชันสองหนุ่ม “เกรซ สพล-มีน พีรวิชญ์”

พระเอกดังเดือด! โดนข่มขู่คุกคามหนัก ปล่อยหลักฐานถูกชายบุกหาคาบ้านพัก

มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

6 ซุปตาร์ปาร์ตี้รับเทศกาลความสุข

Comments