"น้ำชา" เผยโมเมนต์ "ดร.วาว" เซอร์ไพรส์วันเกิดสุดหวาน

"น้ำชา" เผยโมเมนต์ "ดร.วาว" เซอร์ไพรส์วันเกิดสุดหวาน

0

 "น้ำชา" เผยโมเมนต์ "ดร.วาว" เซอร์ไพรส์วันเกิดสุดหวาน

 

           จัดปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 29 ปี อย่างสนุกสนานในธีมชุมนอน พร้อมชวนเพื่อนพ้องคนสนิทมาร่วมงาน สำหรับดาราสาวมากความสามารถ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” แถมงานนี้ยังได้หนุ่มคนรู้ใจ "ดร.วาว ดร. ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์" ยกเค้กก้อนโตมาให้เป่าเทียนถึงที่ ว่าแต่แฮปปี้ขนาดนี้ เลยต้องขอจ่อไมค์ถามถึงบรรยายกาศของความสุขในครั้งนี้ซะหน่อย

น้ำชา ชีรณัฐ โมเมนต์หวาน วันเกิด หวานใจ เซอร์ไพรส์

           เป็นวันเกิดที่มีความสุข สนุก และเต็มที่มากๆ เพราะตนไม่ค่อยจัดงานวันเกิดขนาดนี้และเพื่อนๆ มากันเยอะ งานเลยเต็มไปด้วยความรัก ส่วนธีมงานวันเกิดก็ได้ทำสมใจ ด้านเพื่อนๆ ก็มีเซอร์ไพส์นิดหน่อย จ้างแดนเซอร์หนุ่มๆ มาเต้นได้สาวๆ ได้กรี๊ดกันเล่นๆ

น้ำชา ชีรณัฐ โมเมนต์หวาน วันเกิด หวานใจ เซอร์ไพรส์

           จากนั้น “น้ำชา” เผยต่อว่า นอกจากหนุ่มคนพิเศษจะเป็นคนยกเค้กมาเซอร์ไพส์วันเกิดให้แล้ว ก็ยังซื้อกระเป๋าให้เป็นของขวัญวันเกิดให้อีกด้วยพร้อมทั้งชมว่า ฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก ส่วนกระเป๋าก็น่ารักถูกใจ เมื่อถามว่าความสัมพันธ์ดีขึ้นไหมหลังเหมือนก่อนหน้านี้ดูมีปัญหากัน “น้ำชา” ก็ตอบว่า อยากให้ปล่อยเป็นเรื่องที่ให้อนาคตเป็นตัวบอกและตนไม่อยากสรุป เพราะทุกวันนี้มีความสุขแฮปปี้ดี ไม่มีดราม่าอะไร

น้ำชา ชีรณัฐ โมเมนต์หวาน วันเกิด หวานใจ เซอร์ไพรส์

           ส่วนแพลนในอนาคต ก็ยอมรับว่ามีคุยๆ กันบ้าง เมื่อถามว่าผู้ใหญ่เร่งไหม “น้ำชา” ก็ตอบว่า ตนมองว่าการที่คบกันเป็นเรื่องของคนสองคน เพราะสุดท้ายแต่งงานกันไปก็มีแค่ 2 คน แต่ส่วนตัวนั้นยังไม่พร้อมขอเวลาอีกแป๊บนึง เพราะอยู่ในช่วงที่งานกำลังไปได้ดีมากในแต่ละโปรเจทต์ เลยยังไม่ใช่ตอนนี้ที่พร้อมจะมีครอบครัวมีลูก แต่ฝ่ายชายก็แสดงความมุ่งมั่นในเรื่องการสร้างอนาคตให้ตนได้เห็นเยอะมาก เพราะเขาเลข 4  แล้ว ก็ค่อนข้างที่จะพร้อม เลยอยากให้รอลุ้นกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานเจี๊ยบ! “น้ำชา” เจอคุณสามีหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบ 7 ปี ถึงเตียง

ครอบครัวเตรียมเฮ! ซุปตาร์ตัวแม่ฝากไข่เตรียมมีทายาทต่อ!

“น้ำชา ชีรณัฐ” เล่นกับ “น้องน้ำทะเล” โยนลงเตียง เจอชาวเน็ตดราม่าทำไมเล่นแรงกลัวลูกคอหัก!

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหวชู 2 นิ้ว ด้าน “น้ำชา ชีรณัฐ” เฝ้าไม่ห่าง

เพื่อนดาราร่วมอาลัย “น้ำชา ชีรณัฐ” แจ้งข่าวคุณพ่อได้จากไปแล้ว

“น้ำชา ชีรณัฐ” ตกใจเจอบิลค่าไฟเดือนเดียว ปาไป 34,508.20 บาท

ทำไมน้ำตาต้องไหล! “ฌอห์ณ-น้ำชา” มิตรภาพที่ดีที่สุดแม้ไม่ได้เป็นคนรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments