9 ไอดอลเกาหลีที่เกือบเดบิวท์กับวงอื่น

9 ไอดอลเกาหลีที่เกือบเดบิวท์กับวงอื่น

2.5

9 ไอดอลเกาหลีที่เกือบเดบิวท์กับวงอื่น

    คุณเคยคิดมั้ยว่าไอดอลเกาหลีที่คุณชื่นชอบจะเป็นอย่างไรถ้าหากว่าพวกเขาหรือเธอได้เดบิวท์กับวงอื่นที่ไม่ใช่วงปัจจุบัน พวกเขาและเธออาจจะไม่ได้แสดงความสามารถหรือดังอย่างทุกวันนี้ ในทางกลับกัน อาจจะดังมากกว่านี้ก็เป็นได้ และนี่คือ 9 ไอดอลเกาหลีที่คุณไม่รู้ว่าเคยเกือบต้องเดบิวท์กับวงอื่นที่ไม่ใช่วงของตัวเอง

 

1. Jeonghwa วง EXID

9 ไอดอลเกาหลี เดบิวท์

    ตั้งแต่ที่เธอเป็นเทรนนีอยู่กับทางค่าย JYP ทางค่ายก็ได้วางให้เธอนั้นเดบิวท์กับวง TWICE ไม่ใช่ EXID เพราะว่าช่วงอายุของเธอนั้นเหมาะที่จะเดบิวท์ในวง TWICE มากกว่า ลองคิดดูว่าถ้า TWICE ได้ Jeonghwa ไปร่วมวงด้วย วงของพวกเธอจะแข็งแรงขึ้นขนาดไหน

 

2. Hyunseung วง B2ST

9 ไอดอลเกาหลี เดบิวท์

    ถ้าหากว่าเขาเลือกที่จะอยู่วง B2ST เขาจะได้เดบิวท์กับวง BIGBANG แทน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่วง BIGBANG แต่ทุกวันนี้พวกเขาทุกคนก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่

 

3. Somin วง KARD

9 ไอดอลเกาหลี เดบิวท์

    ถึงแม้ว่าเธอจะเดบิวท์มาได้ไม่นานกับวง KARD แต่ความจริงแล้วเธอถูกวางให้เดบิวท์ในฐานะของนักร้องนำวง APRIL อย่างไรก็ตาม เธอเลือกที่จะออกจากวง APRIL และมาเทรนด์กับวง KARD แทน

 

4. Bohyung วง SPICA

9 ไอดอลเกาหลี เดบิวท์

    ก่อนที่เธอจะเดบิวท์กับวง SPICA เธอเคยเป็นเทรนนีอยู่ที่ค่าย YG มาก่อน กับวง 2NE! ก่อนที่ Yang Hyun Suk จะมาเปลี่ยนใจทีหลังให้วง 2NE1 เหลือสมาชิกเพียง 4 คน ทั้งนี้เธอก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสมาชิกในวง 2NE1 อยู่ โดยเฉพาะกับ Minzy

 

5. Jin วง BTS

9 ไอดอลเกาหลี เดบิวท์

    เป็นที่หลายๆ คนรู้ดีว่า Jin นั้นเป็นคนที่หน้าตาดีมากคนหนึ่ง จนทำให้ไปเตะตาของแมวมองค่าย SM ซึ่งภายหลังเขาเลือกที่จะมาอยู่สังกัดค่าย Big Hit แทน ถ้าหากว่าวันนั้นเขาอยู่กับค่าย SM หลายคนก็เชื่อว่าเขาน่าจะได้เดบิวท์กับวง EXO

 

6. Gong Seung Yeon

9 ไอดอลเกาหลี เดบิวท์

    หลายคนอาจไม่รู้ว่าความจริงแล้วเธอคือพี่สาวแท้ๆ ของ Jeongyeon วง TWICE และเคยเป็นเทรนนีอยู่ที่ค่าย SM มานานหลายปี ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดง ตอนที่เธออยู่ SM เธอนั้นติด shortlist ที่จะได้เข้าเป็นสมาชิกทั้งวง f(x) และ Red Velvet

 

7. Johnny วง NCT

9 ไอดอลเกาหลี เดบิวท์

    เขาเป็นเทรนนีสังกัดค่าย SM ตั้งแต่อายุ 14 ปี (ปี 2008) และหลังจากที่เทรนด์มานาน ทางค่ายก็เล็งเห็นว่าเขานั้นเหมาะสมกับการเดบิวท์ในวง EXO ทั้งนี้ได้เทรนด์กับ Chanyeol หลายต่อหลายครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเขาก็ได้เดบิวท์กับวง NCT แทน

 

8. Baekhyun และ Chen วง EXO

9 ไอดอลเกาหลี เดบิวท์

    เนื่องจากทั้งสองคนนี้เข้ามาแคสต์เข้าวงเป็น 2 คนสุดท้าย หลายคนจึงเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสเดบิวท์กับวง NCT มากกว่า

 

9. Hongbin วง VIXX

9 ไอดอลเกาหลี เดบิวท์

    Hongbin ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการติดต่อจากทางค่าย SM มาหลายต่อหลายครั้ง แต่เลือกที่จะมาอยู่ค่าย Jellyfish Entertainment แทน เพราะว่าไอดอลของเขาอย่าง Park Hyoshin อยู่ที่ค่ายนี้

 

ที่มา : Allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments