“อั๋น ภูวนาท” โล่งลูกในครรภ์ “จ๋า” ไร้ภาวะเสี่ยงผิดปกติ

“อั๋น ภูวนาท” โล่งลูกในครรภ์ “จ๋า” ไร้ภาวะเสี่ยงผิดปกติ

0

“อั๋น ภูวนาท” โล่งลูกในครรภ์ “จ๋า” ไร้ภาวะเสี่ยงผิดปกติ

 

        ออกอาการโล่งใจไม่น้อยหลังจากพาภรรยา “จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์” ไปตรวจสุขภาพลูกน้อยในครรภ์ซึ่งก็ไร้ภาวะเสี่ยงผิดปกติ เหตุเพราะก่อนหน้านี้เคยหลุดมาแล้วครั้งหนึ่ง สำหรับ “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อั๋น ภูวนาท อัพเดท เรื่องลูก ภรรยา

        ตอนนี้ครรภ์ภรรยาก็ได้ 14 สัปดาห์แล้ว แข็งแรงปกติดี คุณหมอก็นัดดูเป็นระยะๆ ล่าสุดไปเช็กก็เห็นกระดูกสันหลังลูกเริ่มมีแขนขานั่งขัดสมาธิอยู่ สมัยนี้วิวัฒนาการแพทย์ล้ำมากแค่เจาะเลือดไปตรวจไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำก็รู้ว่าลูกปลอดภัยไม่มีภาวะเสี่ยงผิดปกติหรือเป็นดาวน์ซินโดรม โดยตนก็ดูแลภรรยาตามปกติแค่ห้ามไม่ให้เดินทางไกลและนั่งเครื่องบิน

อั๋น ภูวนาท อัพเดท เรื่องลูก ภรรยา

        ส่วนอาการแพ้ท้องก็ไม่มี แต่เขาจะเหม็นน้ำหอมกลิ่นโปรด หรืออาหารที่ชอบก็เกลียด อาหารที่เกลียดก็ชอบแทน ปกติเขาจะชอบรสจัดตนชอบรสจืดแต่เขากลับชอบทานแบบตนเลย สงสัยว่าเป็นลูกผู้ชายแน่ๆ กับเรื่องเพศจริงๆ อีก 1-2 อาทิตย์ต่อจากนี้ก็ไปตรวจได้แต่รอสัก 1 เดือนค่อยไป ก็ยังไม่รู้เพศแน่ชัด ขำๆ มีทายเพศลูกกับทางครอบครัว แต่จริงๆ คุณแม่อยากได้ผู้ชาย พี่น้องอยากได้ลูกผู้หญิง ส่วนตัวถ้าเป็นผู้ชายอาจจะมีคนเดียว แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็อยากมีผู้ชายอีกสัก 1 คน ด้านเพื่อนๆ ก็ดีใจแสดงความยินดี แม้กระทั่งคนไม่รู้จักก็มายินดีด้วย

อั๋น ภูวนาท อัพเดท เรื่องลูก ภรรยา

        มีสื่อโหวตให้เป็นคู่รักเซอร์ไพรส์แห่งปีก็น่าจะเลิกโหวตได้แล้ว แต่รู้สึกดีใจขอบคุณที่สนใจ และมีเขินถูกแซวเป็นพ่อและสามีก็แปลกๆ ดี ส่วนการเข้าคอร์สเป็นคุณพ่อก็ยัง จริงๆ ตนเป็นคนอุ้มเด็กเก่งถึงแม้จะไม่รักเด็กแต่ไม่เกลียด ขอบอกว่าตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรเลยเฉยๆ ไม่รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไป และไม่คิดไกลถึงขั้นจะหาโรงเรียนไว้ให้ลูก โดยเรื่องชื่อลูกกับภรรยาก็ยังไม่บอกเลย ตอนนี้ตนมีในใจอยู่ 2 ชื่อแต่ทางคุณแม่ก็มีอีก 1 ชื่อ คาดชื่อเล่นตั้งเป็นชื่อฝรั่งเลยแต่ชื่อจริงก็ยังไม่มี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

“ดีเจโก” สั่งขนมให้เพื่อนพี่น้องดีเจก่อนเดินทางไกล

“อั๋น ภูวนาท” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าโพสต์แซะคนอื่น เข้าใจเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

“อั๋น ภูวนาท” โพสต์เศร้าขอบคุณ “ดีเจโก ตฤณ”ที่มาจัดรายการแทนจนวันสุดท้าย

“อั๋น ภูวนาท” ร่วมเฟรม “หนูแหม่ม สุริวิภา - เจนี่” เผยความในใจที่เคยรู้สึกผิดมาตลอด

“อั๋น ภูวนาท” ถึงกับต้องรีโนเวทเรือยกลำ หลังถูกทัก “แม่ย่านางไม่ปลื้ม”

“อั๋น ภูวนาท” ชี้แจงดราม่าอวดรวยซื้อรถหรู 140 ล้าน ลั่นเป็นแค่การจองยังไม่ได้ซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments