"แอมป์" เผยภรรยามีเลือดไหล กังวลกลัวคลอดก่อนกำหนด

"แอมป์" เผยภรรยามีเลือดไหล กังวลกลัวคลอดก่อนกำหนด

0

"แอมป์" เผยภรรยามีเลือดไหล กังวลกลัวคลอดก่อนกำหนด

 

         กลายเป็นว่าที่คุณพ่อมือใหม่ไปซะแล้วสำหรับ "แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" ที่ช่วงนี้เจ้าตัวยอมรับว่ากำลังเห่อลูกสุดๆ ล่าสุดเจอหนุ่มแอมป์ เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทพัฒนาการของลูกน้อยให้ฟังกันว่า

แอมป์ พีรวัศ อัพเดทอาการ ภรรยา

         ตอนนี้ก็แข็งแรงมาก แต่วันก่อนเลือดไหลมานิดนึง ผมตกใจนึกว่าจะคลอดแล้วรีบขับรถไปโรงพยาบาลแต่คุณหมอก็หาสาเหตุไม่เจอ หมอคิดว่าน่าจะเป็นเส้นเลือดฝอยแตก ช่วงนี้เลยหยุดออกกำลังกายไปเลยไม่ให้เดินเยอะให้นั่งรถเข็นแทน จริงๆช่วงนี้อยู่ในภาวะเสี่ยงห้ามเดินทาง ไม่รู้ว่าจะกะทันหันเมื่อไหร่ ต้องเตรียมตัวให้พร้อม ตอนนี้เกือบ 7 เดือนแล้ว แต่ว่ามีโอกาสคลอดก่อนกำหนดเราก็ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่ผมก็อยากให้คลอดตามกำหนดเพราะเด็กอยู่ในท้องจะแข็งแรง คุณหมอก็จะเช็คตลอดช่วงนี้ก็ได้เห็นหน้าลูกบ่อยหน่อย เราก็อยากให้เขาอยู่บ้านอยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงแต่สุขภาพจิตใจก็ไม่อยากให้นอนอยู่บ้านเฉยๆพาเขาไปทานอาหารอร่อยๆ ส้นสูงก็ไม่ให้ใส่แต่เขาก็อยากจะใส่นะ ชื่อน้องตอนนี้ก็เตรียมไว้แล้ว แต่ขอยังไม่บอกมันเป็นคำที่ไม่มีความหมายแต่เป็นชื่อที่เขียนง่าย พี่เขยเป็นคนตั้งให้ ตอนนี้ได้ทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง แต่จะบอกทีเดียวในวันคลอดเพราะผมกลัวว่าตั้งไปเดี๋ยวพอจะทำบัตรประชาชนเดี๋ยวเขาไม่ให้ตั้ง ก็เลยรอทีเดียวดีกว่า ซินแสก็บอกว่าห้ามบอกเพราะว่าที่บอกไปแล้วหลุดไปสองสามครั้งสุดท้ายก็ช้ำกับคนอื่น คือผมตั้งใจว่าจะไม่ให้ชื่อลูกซ้ำกับคนอื่น เป็นชื่อที่ไม่มีความหมายในพจนานุกรมแต่เป็นชื่อที่มีความหมายสำหรับผม แต่ชื่อที่เขาตั้งไว้ก็ต้องรอดูวันคลอดอีกทีเพราะตามหลักวันคลอดจะคิดว่าเวลานี้วันนี้ห้ามใช้ตัวอักษรนี้

แอมป์ พีรวัศ อัพเดทอาการ ภรรยา

          เรื่องกระแสข่าวของคุณแม่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ปกติไม่ได้ติดตามข่าว รู้สึกว่าครอบครัวกำลังมีน้องใหม่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับครอบครัวผม เขาก็ไม่มีมาเครียดมาบ่นอะไรเลย ตอนนี้เครียดอย่างเดียวว่าจะให้ลูกเรียนที่ไหน ของใช้นี้ลูกจะใช้ได้ไหม ลูกจะแข็งแรงไหม ตอนนี้เห่อลูกมากๆ

แอมป์ พีรวัศ ภรรยา โดนแฉ เรื่องอดีต

          ช่วงนี้คนก็จะทักว่าคุณพ่อตัวแน่นๆหน่อย แต่จริงๆ ผอมลงแล้ว คือออกกำลังกายเยอะมาก แต่ด้วยความโชคร้ายที่ฮอร์โมนยิ่งเล่นยิ่งอ้วน เวลาออกกำลังกายฮอร์โมนเพศชายจะเพิ่มขึ้นแต่ร่างกายเราก็ฉลาดพอฮอร์โมนเพศชายเพิ่มขึ้นมันก็จะเปลี่ยนจากชายเป็นหญิงหมดเลย ทำให้หน้าอกแน่นๆหน่อย แต่มันก็เป็นกล้ามนะ ตอนนี้ก็พยายามฟิตอยู่ เวลาเข้ากล้องก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะส่วนใหญ่ผมจะใส่สูท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “แอมป์ พีรวัศ” โพสต์เรื่องมารยาทและการให้เกียรติกัน

“แอมป์ พีรวัศ” เข้าพบตำรวจ หลังฝากขายไว้ในเต็นท์ แต่ถูกเจ้า ของนำไปขาย ล่าสุดได้รถ 2 คันคืนแล้ว

“แอมป์ พีรวัศ” เผยคลิกจับคู่รักลงล็อก “แพม สุชานุช” ชมน้องใหม่เก่ง

ดูกันจุกๆ “สาวน้อยอ้อยควั่น” รีรัน 7 วันรวด

เปิดใจ! “แอมป์ พีรวัศ” เคลียร์ข่าวดราม่า ตอบชัดเป็นพระเอกตกอับจริงไหม?

“แอมป์ พีรวัศ” เผยสาเหตุเปลี่ยนชื่อลูกชายเพราะสาเหตุนี้

อย่าหาทำ! “แอมป์ พีรวัศ” สุดงงตั้งใจช่วยเหลือแต่กลับโดนมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments