“ต่อ” เผยเหตุไม่ค่อยอัพรูป ยันแฟนสาวไม่น้อยใจไร้แพลนเที่ยวปีใหม่

“ต่อ” เผยเหตุไม่ค่อยอัพรูป ยันแฟนสาวไม่น้อยใจไร้แพลนเที่ยวปีใหม่

0

“ต่อ” เผยเหตุไม่ค่อยอัพรูป ยันแฟนสาวไม่น้อยใจไร้แพลนเที่ยวปีใหม่

 

        สำหรับนักแสดงหนุ่มที่เรียกว่าแฟนคลับในตอนนี้ยิ่งมากขึ้นไปอีก แถมในอินสตาแกรมยังมีครติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคนสำหรับ “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่เรียกได้ว่านอกจากแฟนคลับชาวไทยแล้วก็ยังมีชาวต่างชาติอีกไม่น้อย และเจ้าตัวได้เผยว่า

ต่อ ธนภพ แฟนสาว แพลนเที่ยว ปีใหม่

        มันก็มันส์ดีโดยที่เรามีวิธีเล่น IG ในสไตล์เราเองเป็นการเล่นสนุกในแบบของตัวเอง ในการลงรูปของเราก็จะคิดมาก่อนแล้วไม่ว่าจะแคปชั่นหรือรูปว่าทำไมถึงลงเป็นรูปนี้ ที่มันมีความหมายตอนแรกๆ ก็ไม่อินบางรูปวันนี้อยากถ่ายลง IG จังเลยถ่ายเสยขึ้นมาแล้วก็ลงเลยแบบไม่แต่ง แต่พอเริ่มสนุกมันก็เริ่มเป็นช่องทางจริงจังที่เราใช้ติดต่อกับแฟนคลับต่างประเทศและในประเทศด้วย โซเชียลมันก็มีข้อดีแต่ว่าตอนแรกๆ ที่เริ่มใช้ก็รู้สึกว่ามันมีประโยชน์แต่เราใช้ประโยชน์กับมันได้ไม่เต็มที่และที่หลายๆ คนเห็นรูปที่ลงน้อยๆนั้นเพราะไม่ค่อยได้ลงรูป แต่ก็พยายามลงแต่ลงไม่เยอะ มันเป็นความรู้สึกของตัวเองถ้าไม่รู้สึกอยากลงก็ไม่มีทางลง ส่วนใหญ่จะเล่นสตอรี่มากกว่า

ต่อ ธนภพ แฟนสาว แพลนเที่ยว ปีใหม่

        ส่วนรูปแฟนใน IG ซึ่งไม่ค่อยเห็นหนุ่มต่อลงรูปสวีทกันเท่าไหร่หนุ่มต่อบอกว่า ก็มีรูปหนึ่งที่เป็นรูปแฮปปี้เบิร์ดเดย์เขาและก็อาจจะลงยินดีที่เขาเรียนจบอีกครั้งหนึ่ง บางทีก็มีแฟนๆ เรียกร้องอยากให้ลงรูปคู่ แต่มันก็เป็นความโชคดีของเราก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ไม่เเอนตี้ในเรื่องนี้มันก็เลยโอเคที่สามารถใช้ชีวิตตามแบบปกติของเราถ้าถามว่าเคยคุยกับแฟนเรื่องการลงรูปใน IG ไหม ก็ต้องขอโทษจริงๆที่อาจไม่ได้ละเอียดจริงจังขนาดนั้น แต่เรารู้สึกว่าโซเชียลมันคงไม่ต้องวางแผนถามกันขนาดนั้นก็คงเอาไว้เป็นโอกาสพิเศษที่จะถ่ายและอีกอย่างมันอยู่ที่ถ้าเราอยากลงก็ลงถ้าไม่อยากก็ไม่ลงแฟนก็ไม่ได้น้อยใจอะไร ในเรื่องของการลงรูปถ้าจะน้อยใจคงเป็นเรื่องไม่มีเวลาให้กันเราว่าน่าจะน้อยใจมากกว่าการไม่ลงโซเชียล

ต่อ ธนภพ แฟนสาว แพลนเที่ยว ปีใหม่

        สำหรับเรื่องการเรียนจบเเล้วมาทำงานมากขึ้นเวลาเจอกันจะน้อยลงไม่ คงไม่เพราะพอเรียนจบแล้วทำงานเต็มที่ส่วนเขาเองก็เรียนจบทำงานเหมือนกัน ฉะนั้นมันก็เเค่รอว่าเราว่างพร้อมกันเมื่อไรมากกว่าถ้าว่างก็เจอ ทุกวันนี้ก็เจอกันบ่อยกว่าการที่เรียนไปทำงานไป  ส่วนแพลนช่วนกันไปเที่ยวปีใหม่นี้คงไม่มีแต่ปีใหม่ที่แล้วก็มีการไปเที่ยว  แต่ปีใหม่นี้ไม่มีและเราก็กล้าพูดเลยว่าต้องทำงานและเขาเองก็ต้องทำงานเช่นกัน คงไม่มีการน้อยใจกันเพราะติดงานทั้งคู่ถ้ามานั่งน้อยใจกันก็คงไม่ได้

ต่อ ธนภพ แฟนสาว แพลนเที่ยว ปีใหม่

        เรื่องผลงานโปรเจคใหม่ก็ได้เตรียมไว้แล้วสักพักในปีหน้า และต้องขอโทษจริงๆที่ไม่สามารถบอกได้แต่เราจะสามารถบอกได้หลังจากการเริ่มแถลงข่าวแล้ว แต่เราก็ได้เตรียมไว้แล้ว และมันก็เป็นโปรเจคที่ใหญ่สำหรับเราแล้วก็เป็นเซอร์ไพสร์สำหรับคนดูที่ไม่ใช่จบแบบตอนที่เราเล่นเป็นบทออทิสติกแต่ตอนนี้มันจะเป็นเซอร์ไพสร์อีกแบบหนึ่ง ตอนนี้ก็ทำไปได้ 20 เปอร์เซ็นแล้วปีหน้าก็ได้ชมแน่นอน เรื่องการถ่ายแบบเซ็กซี่ถ้ามีคนติดต่อมาก็คงต้องดูทางผู้จัดการและคนดูแลคิวแต่ก็เขินนิดหน่อยแต่ว่าก็ไม่ได้บอกว่าถ่ายไม่ได้คงแล้วแต่โอกาส ถ้าคนติดต่อมาก็ต้องเป็นเรื่องของผู้จัดการเเละคนดูแลคิวว่ามันเหมาะสมขนาดไหน

ต่อ ธนภพ แฟนสาว แพลนเที่ยว ปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments