“ปีใหม่” กาวใจ “แอฟ-สงกรานต์”

“ปีใหม่” กาวใจ “แอฟ-สงกรานต์”

2

“ปีใหม่” กาวใจ “แอฟ-สงกรานต์”

     กลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมยังคงให้ความสนใจ สำหรับสถานะความสัมพันธ์ของ “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” กับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งแม้ “แอฟ” จะออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับสื่อมวลชนให้สังคมได้คลายความสงสัย เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า “ยังไม่หย่า หากแต่สถานะครอบครัวนั้น แยกกันอยู่มาเกือบ 1 ปี และพร้อมหย่า” ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นบทสรุปสุดท้ายของเส้นทางชีวิตคู่มากขึ้นว่า ในมุมของ “แอฟ” นั้น ท้ายที่สุดรอเวลาปิดจ็อบด้วย คำว่า “The End” 

แอฟ หย่า สงกรานต์

     ในขณะที่ฝั่งของ “สงกรานต์” ก็ออกมายืนยันหนักแน่นผ่านสื่อดังแบบสวนทางว่า “แอฟ เพียงแค่งอนตนเองเท่านั้น และจะเดินหน้าง้ออย่างเต็มที่” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมสำคัญในการชี้ให้เห็นว่า แม้ชีวิตจะผ่านอะไรมา แต่สุดท้าย “สงกรานต์” ยังคงต้องการไปต่อกับผู้หญิงที่ชื่อ “แอฟ ทักษอร” เท่านั้น

แอฟ หย่า สงกรานต์

     นอกจากบทบาทของความเป็น “สามี” และ “ภรรยา” “แอฟ-สงกรานต์” ยังแบกคำว่า “พ่อ” และ “แม่” คู่กันไปด้วย ดั่งคำโบราณว่า “ลูก” คือ โซ่ทองคล้องใจ คำนี้ไม่น่าหนีไกลจาก “แอฟ-สงกรานต์” ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะในช่วงเวลาที่ผ่านมา แม้ทั้งคู่จะมีปัญหาความไม่เข้าใจกัน จนแยกบ้านกันอยู่ แต่เมื่อมีกิจกรรมเกี่ยวกับ “น้องปีใหม่” ทั้งคู่มักจะปรากฏตัวร่วมเฟรมกันอยู่เสมอ 

แอฟ หย่า สงกรานต์

     วันนี้ สำหรับ “แอฟ-สงกรานต์” หากเปรียบเป็น “ละคร” มันคือตอนสำคัญในการตัดสินใจ โดยมีตัวแปรสำคัญคือคำว่า "ลูก" แต่สุดท้าย ตอนจบจะปิดด้วย คำว่า “Happy Ending” หรือ “The End” มีเพียง “แอฟ” และ “สงกรานต์” เท่านั้นเป็นคนตัดสิน

แอฟ หย่า สงกรานต์

แอฟ หย่า สงกรานต์

แอฟ หย่า สงกรานต์

แอฟ หย่า สงกรานต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

กุมภากุมใจ! “นนกุล-แอฟ” หวานเคลือบน้ำตาล 9 ชั้น สวมเสื้อคู่ต้อนรับวันวาเลนไทน์

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments