“ญาญ่า” แพลนไหว้พระรับปีใหม่ เขิน “แม่แก้ว” แท็กหาทริปไอซ์แลนด์

“ญาญ่า” แพลนไหว้พระรับปีใหม่ เขิน “แม่แก้ว” แท็กหาทริปไอซ์แลนด์

3.5

“ญาญ่า” แพลนไหว้พระรับปีใหม่ เขิน “แม่แก้ว” แท็กหาทริปไอซ์แลนด์

         นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ชื่อเสียงโด่งดังไกลในระดับสากลสำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ล่าสุดได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์สินค้าสุดหรูจากประเทศฝรั่งเศษเมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟัง พร้อมทั้งยังเผยความรู้สึกหลัง “แม่แก้ว” คุณแม่ของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แท็กภาพหาเธอตลอดทริปไอซ์แลนด์ 

       สำหรับตนเองวันนี้มาร่วมเปิดงานวันคริสต์มาส ก็เริ่มเข้าสู่ช่วงคริสต์มาสแล้วก็รู้สึกดีใจเป็นช่วงเวลาที่ชอบที่สุดของปีมาร่วมงาน โดยช่วงคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต ซึ่งปกติไม่อยู่เมืองไทยปีนี้เป็นปีแรก เพราะต้องอยู่ร่วมงานแต่ง “พี่มาร์กี้” เลยไม่ได้กลับนอร์เวย์ โดยได้บอกทางครอบครัวว่าเพื่อนคนแรกในกลุ่มแต่งงานก็เลยต้องให้ทุกคนบินมาที่เมืองไทย ทางครอบครัวเข้าใจ ไม่ซีเรียส เปลี่ยนแผนจากที่ตนเองต้องกลับไป เปลี่ยนให้ครอบครัวมาหาตนแทนเปลี่ยนทันทีเมื่อรู้ว่า “มาร์กี้” จะแต่งวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ทุกคนที่บ้านแฮบปี้มากได้มาอยู่ที่อุ่นๆ ได้ไปเที่ยวทะเล วางแผนไว้ว่าจะไปหลวงพระบางเพื่อไปไหว้พระ ด้าน “ณเดชน์” ไม่ได้ไปด้วย คริสต์มาสนี้ก็จะไปทานข้าวกับครอบครัวเปิดของขวัญ ตามประเพณี ส่วนของขวัญให้คุณแม่ยังไม่ได้คิดไว้อาจจะมีเล็กน้อย

        ส่วนเรื่องที่ “ณเดชน์” ไปเที่ยวและ “คุณแม่แก้ว” มีแท็กตนในรูป อาจจะเป็นเพราะตอนที่ “แม่แก้ว” กับ “พี่ณเดชน์” จะไปตนพูดว่าอยากไป แต่ก็ไม่ได้ไป ไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่ตนชอบมาก “แม่แก้ว” ก็เลยอวดรูป ตนก็อิจฉาก็มีมาชวนด้วยแต่ไม่ว่างไป แพลนที่จะไปด้วยกันต้องรอโอกาสตอนนี้ยังไม่มี ส่วนที่มีคนแซวตนก็เขิลในระดับหนึ่ง รู้สึกว่ามันก็น่ารักดี

        ด้านเรื่องการเป็นแอมบาสซาเดอร์กับหลุยส์วิตตองเป็นคนไทยคนเดียวที่อยู่ตะวันออกเฉียงใต้ที่เป็นตัวแทนให้กับหลุยส์วิตตองตั้งแต่ต้นปีแล้ว กิจกรรมมีมาต่อเนื่องมีกิจกรรมไหนก็จะไปร่วมด้วย ส่วนประสบการณ์ที่ได้รับมันเป็นอีกโลกหนึ่ง ทำงานตรงนี้ก็เป็นอีกแนวหนึ่ง แต่พอได้ไปทำต่างประเทศเราไม่รู้จักใครเลยไม่รู้ว่าจะทำตัวอย่างไรแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ตอนที่เขาเลือกตนเองก็ไม่รู้ และตกใจมากตอนที่เขาเลือกแทบจะกรี๊ด เรื่องสัญญายังไม่ทราบว่าอีกกี่ปี แต่ในปีนี้ไม่มีทริปที่ต้องไปแล้ว งานนี้เป็นการต่อยอดให้ตนเองเปิดโลกให้กว้างขึ้นมีคนรู้จักมากขึ้นกว่าเดิม ตนภูมิใจ จะเริ่มต้นคุยด้วยการสวัสดีแฟนคลับทางนั้นด้วยการสวัสดีไว้ก่อน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments