ชอตประวัติศาสตร์! “เวียร์” โพสต์รูปคู่ “เบลล่า” ภาพแรก

ชอตประวัติศาสตร์! “เวียร์” โพสต์รูปคู่ “เบลล่า” ภาพแรก

0

ชอตประวัติศาสตร์! “เวียร์” โพสต์รูปคู่ “เบลล่า” ภาพแรก

       มันก็จะหวานละมุนหน่อยๆ หลังจากเมื่อวานนี้ (วันที่ 23 พ.ย. 60) พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และนางเอกสาวต่างช่อง "เบลล่า ราณี" ได้ควงแขนออกงานอีเว้นท์ด้วยกันเป็นครั้งแรก สร้างความฟินและอินหนักมากเข้าไปอีก ซึ่งทั้งคู่ก็มีข่าวเรื่องการสานสัมพันธ์ปลูกต้นรักกันมาอย่างยาวนาน จนหลายคนก็เชียร์ให้เปลี่ยนไปใช้สถานะคำว่าคนรู้ใจกันสักที  

       ล่าสุดก็มีชอตภาพประวัติศาสตร์ภาพแรก ที่เป็นรูปคู่ระหว่างหนุ่ม “เวียร์” กับสาว “เบลล่า” ที่ทั้งคู่ได้เซลฟี่ร่วมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะเห็นภาพคู่ในรูปแบบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพเงาคู่บ้างล่ะ ภาพที่ถ่ายร่วมชอตกับแฟนคลับบ้างล่ะ และถ้าจะมีภาพคู่ก็มักจะอยู่ในกลุ่มเพื่อนหลายๆคนบ้างล่ะ 

       โดยหนุ่ม “เวียร์” ก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่คู่ (แบบตั้งใจ) เป็นภาพแรกลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่ว่า “วันนี้เจอตัวจริง เลยขอถ่ายรูปคู่สักหน่อย เข้าใจเลยว่า หน้าพี่ไปไกลเหมือนกัน555 ต่อไปขอเป็นตากล้องก็พอ #กลัวการเปรียบเทียบ”

       ทำเอาหลายคนยิ่งลุ้นให้ทั้งคู่มีโมเมนต์หวานๆ แบบนี้ออกมาให้ได้ชมกันอีก...งานนี้ถึงสถานะอาจจะไม่ได้เรียกว่า “แฟน” แต่การกระทำเป็นคำตอบทุกอย่างในเรื่องของสถานะทั้งคู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments