“เต้ย" รับสบายใจขึ้น หลังเจอดราม่าเปิดตัวคบ “อาเล็ก"

“เต้ย" รับสบายใจขึ้น หลังเจอดราม่าเปิดตัวคบ “อาเล็ก"

0

“เต้ย" รับสบายใจขึ้น หลังเจอดราม่าเปิดตัวคบ “อาเล็ก"

 

         โชว์ความแมนออกมาให้สัมภาษณ์กรณีสาวคนสนิทอย่าง "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" โดนโซเชียลโจมตีอย่างหนักหลังเปิดตัวว่ากำลังดูใจกันอยู่ สำหรับ "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ล่าสุดเมื่อเจอสาวเต้ยเธอก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

ดราม่า ความสันพันธ์ อาเล็ก เต้ย

         ต้องขอขอบคุณเขาด้วยที่ออกมาปกป้อง จริงๆเรื่องนี้มันจบไปแล้วไม่มีอะไรแล้วก็อยากให้จบกันได้แล้ว เมื่อวานก็เห็นคำสัมภาษณ์ของ "อาเล็ก" ก็ขอบคุณที่เป็นห่วง เขาก็คอยเป็นห่วงจริงๆตอนที่เขาเห็นข่าวเขาก็ไม่ได้อยากให้ใครมาว่านั่นนี่ หลังจากสัมภาษณ์ไปเขากับเราก็มีคุยกันตลอดมีถามนั่นนี่ ทุกอย่างมันก็ไม่ได้มีอะไรแล้ว    สำหรับเต้ย ตลอดเวลาที่คุยกันก็รู้สึกว่าเขาก็จริงใจนะ เขาก็พูดว่าเป็นห่วงทุกอย่าง คือ เขาเองก็ไม่สบายใจจริงๆที่เห็นเต้ย มีคนมาคอมเม้นท์ไปต่างๆนานา เขาก็เลยออกมาพูดให้ทุกคนฟัง เขาเองก็ไม่อยากให้ใครมาว่า เรื่อเงียบไปแล้ว ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนปกติ ไม่มีอะไร ก็อย่างที่บอกว่ามันไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น เหมือนที่อ่านตามหัวข่าว ว่า "เปิดตัวคู่ใหม่" อะไรพวกนี้ก็ยัง อยากให้ทุกคนใจเย็นๆใช้เวลาดูกันไปเรื่อยๆ

ดราม่า ความสันพันธ์ อาเล็ก เต้ย

         สำหรับเรื่องความสัมพันธ์เรามองว่ามันทำให้เราได้เรียนรู้กันมากขึ้น ก็ได้เห็นมุม อะไรหลายๆอย่าง ถ้าเกิดเราคุยกันเเล้วมันราบรื่น ก็อาจจะไม่ได้เห็นก็ได้ว่าเวลามีปัญหาเขาจะรับมือยังไง จะเป็นคนยังไง จริงๆมันก็ดี ที่ทำให้ได้เรียนรู้กัน ด้วยความปกติก็ไม่ได้เป็นคนลงรูปหรืออะไรอยู่แล้ว แต่ว่าตั้งแต่อยู่วงการมาไม่เคยปิดบังอยู่แล้วว่าจะคุยกับใคร ยังงไง เป็นคนที่ ถ้าคุยกับใครจะบอกไม่มีการมาหลบๆ ซ่อนๆ จากการที่เขาออกมาปกป้องเรา คือสำสำหรับเต้ยดูว่ามันต้องดูไปอีกหลายๆเรื่องไม่ได้ดูแค่เรื่องนี้ ต้องดูว่าจะไปกันได้มั้ย ดูไปเรื่อยๆดีกว่า ตอนนี้ก็สบายใจขึ้น แต่ว่าเลิกถามเรื่องนี้ได้แล้ว

ดราม่า ความสันพันธ์ อาเล็ก เต้ย

           ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนก็มีเห็นบ้างเข้าไปอ่านบ้างอยู่ ที่ให้กำลังใจ ก็เห็นอยู่หลายๆคอมเม้นกำลังใจ   แค่ว่าพูดจริงๆทุกอย่างที่ให้สัมภาษณ์มา มั่นใจเลยว่า เต้ย ไม่เคยโกหกหรือปิดบังอะไรที่พูดทุกอย่างเรื่องจริงทั้งหมดเลย เพราะฉนั้น ใครจะพูดยังไงก็แล้วแต่เขาเลยเต้ยว่า สำหรับตัวเต้ย เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่า ก็มีนอยด์ๆบ้าง แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาก แล้วก็ไม่ได้มานั่งจมอยู่กับคอมเม้นตรงนั้นแล้ว 

ดราม่า ความสันพันธ์ อาเล็ก เต้ย

          ด้วยความที่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมากและมีเพื่อนๆ ไปหลายคนด้วย เสื้อคู่ไม่มีนะคะ อันนั้นไม่ใช่ คือเป็นเหมือนกับทางแบรนด์เขาส่งมาให้ เป็นเสื้อเกี่ยวกับ ออแกนิก อันนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขา ก็ได้เสื้อเหมือนกัน บังเอิญ จริงๆและเขาไม่ได้ส่งให้แค่สองคน เขาส่งให้อีกหลายๆคน 

ดราม่า ความสันพันธ์ อาเล็ก เต้ย

          เรื่องงานคู่ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างก็ดูเป็นงานๆไป แต่ถ้างานอีเว้นท์ ก็ขออยู่เงียบๆก่อน ก็แล้วกัน แต่ถ้ามีงานที่ลักษณะอีกรูปแบบก็ขอพิจารณาเป็นงานๆไป  งานถ่ายแบบ โฆษณา ก็ต้องดูมีว่ามีอะไรบ้าง จริงพื้นฐานแล้วจะไม่ได้รับงานคู่กับใคร อย่างงานอีเว้นช่วงนี้ก็อาจจะยังก็ไม่รู้ค่ะ เราไม่อยากคบกันแล้วเอาเรื่องนี้มาเป็นกระแส ก็อยากคุยแบบสบายๆ ถ้าเรื่องละครคู่กันอันนี้อยู่ที่ทางช่องเลยของทางผู้ใหญ่ว่าเขามองยังไง ถ้ามีแล้วด้วยบทด้วยคาแรคเตอร์คือหลายๆ อย่างทุกอย่างโอเคก็ไม่แน่

ดราม่า ความสันพันธ์ อาเล็ก เต้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments