“เบลล่า” แฮปปี้ออกงานคู่ “เวียร์” อัพเดทงานละคร “กงกรรม”

“เบลล่า” แฮปปี้ออกงานคู่ “เวียร์” อัพเดทงานละคร “กงกรรม”

0

“เบลล่า” แฮปปี้ออกงานคู่ “เวียร์” อัพเดทงานละคร “กงกรรม”

 

        เป็นที่จับจ้องทันทีสำหรับการออกงานคู่ครั้งแรกของสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” และหนุ่มคนสนิท “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงความรู้สึกถึงการควงคู่ออกงานในครั้งนี้ พร้อมกับการอัพเดทผลงานกับคู่จิ้น “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ใน “กงกรรม” ที่หลายๆ รอลุ้นกับการพลิกบทบาทเป็นโสเภณีของเจ้าตัว โดยสาว “เบลล่า” เผยว่า

        สำหรับงานคู่กันครั้งแรก ที่ตัดสินใจ  จริงๆ ก็เป็นเรื่องของหลายๆ อย่างด้วย ครั้งนี้ก็เหมือนอีเว้นท์ทุกๆ ครั้งที่ตนไป แต่มีความพิเศษ ส่วนเขินไหมมันก็เป็นการโชว์ การมอบดอกไม้ไม่ได้มีการซ้อมก่อนอะไร แต่เขาก็มีบอกว่าจะประมาณนี้ ส่วนงานเปิดตัวตนไม่ได้มองอย่างนั้น มองเป็นการทำงานร่วมกัน ส่วนที่คนมาเยอะเป็นพิเศษตนก็เห็นว่าเยอะจริงๆ ไม่ได้คุยอะไรกันเป็นพิเศษ ส่วนไอจีสตอรี่ ก็ปกติตนถ่ายไอจีสตอรี่อยู่แล้ว ไม่ได้มีคุยอะไรเป็นพิเศษ ส่วนมาก็คุยเรื่องคิว พี่ๆ มาคุย 

        ส่วนงานคู่กันก็จะมีโปรเจ็คท์นึง เป็นถ่ายนิตยสาร แต่ขออุบไว้ก่อน ถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว เป็นคอนเซ็ปท์ประมาณไหนนั้นต้องลองติดตาม ความรู้สึกของตนแปลกๆ นิดนึง แต่ก็ราบรื่นดี จะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ ส่วนว่าเขินไหมก็ไม่ขนาดนั้น รู้สึกว่าเป็นการทำงานตนก็ตั้งใจทำงาน

        ด้านการคิดว่าจะรับงานนี้ไหม อันดับแรกตนก็ต้องเริ่มจากเปิดสมุดคิวก่อนว่าคิวงานได้ไหม เพราะตนก็มีงานละคร และก็มีอีเว้นท์ และเห็นว่าคิวว่างไม่ได้ติดอะไรก็เลยรับ ส่วนเรื่องค่าตัวก็เท่าเดิม เรทปกติ ไม่ได้มีเพิ่มเพราะว่าออกงานคู่ ต่อจากนี้จะมีงานคู่ไหมก็ดูคิวด้วย ดูความเหมาะสมด้วย ส่วนจะมีงานคู่ออกมาบ่อยๆ ไหม นั้น ตนสามารถทำงานได้กับทุกๆ คน วันนี้ก็ได้เจอกันแค่ 5 นาทีก่อนขึ้นเวที

       ส่วนเรื่องที่ “พระหมาก” บวช วันจริงตนไม่ได้ไปเพราะว่าติดงาน แต่ว่าก็ได้มีโอกาสไปตักบาตรมา ตนก็ไม่ได้พูดอะไรกับท่านมาก ไม่ค่อยกล้าพูดอะไรมาก สบตายังไม่กล้าเลย 

       กับละครเรื่อง “กงกรรม” พอได้อ่านบทแล้วก็คิดว่าเข้มข้นมาก แค่อ่านก็สนุกแล้ว ตนก็มีหวั่นใจเหมือนกัน ส่วนเรื่องฉากเลิฟซีไม่มีแต่ก็มีฉากแบบพี่ “ใหม่ เจริญปุระ” แรงๆ มากกว่า ตนก็ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้จะยังไง เรื่องนักแสดง ตนไม่ทราบเลย มารู้ตอนเปิด วันฟิตติ้งแล้วว่าเป็น “เจมส์ จิรายุ” แต่ก็ไม่ได้เล่นคู่กัน การร่วมงานกับ “พี่อ๊อฟ-พี่แดง” ตนดีใจมากๆ เพราะด้วยบทละครนี้ก็เป็นอีกขั้นของการแสดง ทุกครั้งที่ตนได้รับบทบาทตนก็ต้องพัฒนามากขึ้นไปอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments