เพื่อนซี้รู้ดีที่สุด! “เวียร์” เล่ามิตรภาพสุดซึ้งเพื่อนนอกวงการ

เพื่อนซี้รู้ดีที่สุด! “เวียร์” เล่ามิตรภาพสุดซึ้งเพื่อนนอกวงการ

0

เพื่อนซี้รู้ดีที่สุด! “เวียร์” เล่ามิตรภาพสุดซึ้งเพื่อนนอกวงการ

          พระเอกหนุ่มสุดฮอต “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ไม่ว่าจะมีผลงานละครออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอยู่ตลอด และถึงแม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงเป็นถึงพระเอกแถวหน้าของวงการ แต่ในเรื่องของมิตรภาพ นอกจากเพื่อนในวงการแล้ว เขาก็ยังไม่ลืมมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนในวัยเด็กจนเป็นเพื่อนซี้กันในปัจบัน และล่าสุดเขาได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดัง งานนี้หนุ่ม “เวียร์” ออกมาพูดถึงมิตรภาพสุดซี้งของตนกับเพื่อนให้ฟังว่า

เวียร์ ศุกลวัฒน์

          ส่วนใหญ่เพื่อนที่รู้จักกันคือตั้งแต่อนุบาล คือเพื่อนกลุ่มนี้รู้ว่าเราต้องการอะไรโดยที่ไม่ต้องพูดมาก เรารู้สึกโชคดีมากที่ไม่ได้มีเพื่อนสนิทแค่คนเดียว ก่อนที่ผมจะมาอยู่ตรงนี้มันเริ่มจากเพื่อนในกลุ่มเอารูปเราไปลงในเว็บฯ ซึ่งเป็นเว็บฯ ที่รวมนักเรียนทั้งหญิงและชายที่หน้าตาดี ตอนที่รู้ก็แบบงงว่าเพื่อนทำแบบนั้นทำไม ที่จริงเหมือนเพื่อนรู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนที่ชอบร้องเพลง ส่วนเรื่องการแสดงไม่ค่อยจะถนัดนัก นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นว่าเพื่อนรู้ว่าเราอยากจะเป็นอะไร ทำให้ได้เป็น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จนถึงทุกวันนี้ หลังจากนั้นตัวเราก็รู้ดีเหมือนกันว่าเพื่อนของเราที่ชื่อ “บิ๊ก” มีความฝันอยากทำร้าน เราจึงหาวิธีสนับสนุนให้ฝันของเพื่อนเป็นจริง จนมีร้านกาแฟเป็นของตัวเองจนถึงทุกวันนี้เช่นกัน

เวียร์ ศุกลวัฒน์

          เรารู้สึกดีที่มีเพื่อนคอยอยู่ข้างกายตั้งแต่เด็กจนมาถึงตอนที่เรามีชื่อเสียงแล้ว ทุกคนก็ยังมองว่าเรายังคงเป็น “เวียร์” หรือภาษาอีสานที่เรียกกันว่า “บักเวียร์” เหมือนเดิม ไม่ได้มองว่าเราเป็นซูเปอร์สตาร์ ส่วนตัวเราค่อนข้างให้ความสำคัญกับเพื่อนอยู่แล้ว เราคิดว่าเพื่อนเปรียบเสมือนคนในครอบครัว จริงๆ เพื่อนรักไม่ได้มีแค่ 4 คน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนโรงเรียนและมหาวิทยาลัย

เวียร์ ศุกลวัฒน์

          เราเชื่อว่าทุกคนมีเพื่อน และมิตรภาพมันสร้างกันยาก เพื่อนอยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทุกคนต้องภูมิใจที่มีเพื่อนซี้อยู่ข้างกาย เชื่อว่ายังไงเพื่อนเราไม่ทิ้งกันหรอก อาจจะไม่ได้หวือหวาชมเรา แต่เขาจะคอยซัพพอร์ต อยู่เคียงข้างเราไปตลอด เพื่อนอาจจะอยู่กับเราไปจนตายเลยก็ได้ อยากให้ทุกคนรักเพื่อนกันเยอะๆ

เวียร์ ศุกลวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

เปิดภาพเบื้องหลัง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” การันตีความสนุก “เวียร์-ซี-นุนิว” อารมณ์อินเนอร์มาเต็ม

สุดอบอุ่น “เวียร์-วิกกี้” จัดงานวันเกิดให้ “น้องวิริน” อายุครบ 1 ขวบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments