"กันต์ กันตถาวร" รับงานรุม คิวงานยาวถึงปีหน้า

"กันต์ กันตถาวร" รับงานรุม คิวงานยาวถึงปีหน้า

0

"กันต์ กันตถาวร" รับงานรุม คิวงานยาวถึงปีหน้า

 

       เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถสำหรับหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับว่าตอนนี้คิวงานยาวไปถึงปีหน้าซะเเล้ว

       "งานพรีเซ็นเตอร์ปีนี้ก็เยอะพอสมควรหลายตัวอยู่เหมือนกันที่ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจหลาย Branding และตอนนี้ก็ทำงานพิธีกรเป็นหลักแล้วและที่เห็นว่าช่วงนี้รับงานเยอะมากเพราะหลังจากที่เป็นเที่ยวต่างประเทศกลับมาและเขาอั้นเรื่องของรายการด้วยเพราะรายการตนไม่ได้อยู่มา 2 อาทิตย์กลับมาต้องยัดใส่ให้หมดเลยทั้ง 3 รายการก็แทบถ่ายกันวันเว้นวันเลยและหลังจากนั้นยังมีงานพิธีกรอีเว้นท์ที่อั้นไว้อยู่ตั้งแต่ช่วงที่เราไม่อยู่ในช่วงวันพระราชพิธีเพราะฉะนั้นคือมันเลยกลายเป็นว่าทุกวันไม่ได้หยุดเลยแทนที่จะได้หยุดบ้างและตอนนี้ก็ยังมีถ่ายโฆษณาเพราะฉนั้นตั้งแต่กลับมารู้สึกเมื่อ 2 วันก่อนจะเป็นวันหยุดวันแรกที่จะได้หยุด"

กันต์ กันตถาวร The Mask Singer หน้ากากนักร้อง


    
         ส่วนคิวงานก็ยาวถึงสิ้นปีแล้วและเราจะไม่รับแน่นจนเกินไปขนาดวิ่งวันละ 2 -3 งานและวันรุ่งขึ้นก็ อีก2-3 งานคือเราก็จะรับแบบพอดีๆ วันนี้ทำงานเสร็จเดี๋ยวกลับไปทานข้าวกับคุณแฟนพาน้องหมาไปวิ่งพรุ้งนี้ต้องตอนเช้าพาน้องหมาว่ายน้ำแล้วค่อยออกไปทำงานคือผมอย่างให้มันบาลานซ์ได้กับทุกอย่างไม่ใช่แบบมุ่งในการทำงานอย่างเดียวจนไม่สามารถทำอย่างอื่นได้เลยและสุขภาพผมก็ยังไหวอย่างเมื่อเช้าก็ยังตื่นมากระโดดเชือกตอนแรกก็จะไม่ไหวแต่ก็ฝืนจนไหวพอได้เริ่มทำสุดท้ายมันก็ทำได้แค่เราไม่ยอมเเพ้ตัวเองในเรื่องของสุขภาพ

กันต์ กันตถาวร The Mask Singer หน้ากากนักร้อง

กันต์ กันตถาวร The Mask Singer หน้ากากนักร้อง
      
        และคิวงานปีหน้าก็จะมีรายการ 3 รายการเช่นเคยที่รู้กันอยู่แล้วและก็อาจจะมีการรับภาพยนต์ 1 ถึง 2 เรื่องที่พึ่งคุยกันเมื่อวานแค่รอเรื่องคิวของเราแล้วก็รอนักแสดงท่านอื่นๆว่าลงตัวกันหรือเปล่าถ้าลงตัวแล้วได้ข้อสรุปอย่างชัดเจนก็ตกลงว่ารับเล่นน่าจะถ่ายทำกันประมาณต้นปี และก็ต้องเคลียร์คิวงานปีหน้าและทำคิวตั้งแต่ปีนี้เลยอย่างที่เคยบอกไว้ถ้าจะแต่งงานจะเป็นช่วงปลายปีเพราะฉะนั้นต้องเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนและหลังจากปีหน้าไปแล้วก็อาจจะไม่ได้รับละครหรือภาพยนต์เพิ่มก็คงทำพิธีกรเป็นหลักเหมือนเดิมเพราะวันไม่ได้กินเวลาอะไรมากนัก

กันต์ กันตถาวร The Mask Singer หน้ากากนักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

“บิวกิ้น” ชี้แจงหลังมีคลิป “กันต์ กันตถาวร” กระโดดถีบกลางรายการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments