“ซันนี่” ไม่เกร็งร่วมงาน ภ. ประกบ “ญาญ่า-นิชคุณ”

“ซันนี่” ไม่เกร็งร่วมงาน ภ. ประกบ “ญาญ่า-นิชคุณ”

0

“ซันนี่” ไม่เกร็งร่วมงาน ภ. ประกบ “ญาญ่า-นิชคุณ”

 

      โดดร่วมงานภาพยนตร์ เรื่อง “brother & sister” ประกบ 2 ซุป’ตาร์ไทย-เกาหลี มากความสามารถอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “นิชคุณ หรเวชกุล” สำหรับ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ไม่รู้ว่ามีแอบเกร็งหรือกดดันอะไรบ้างหรือเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

brother & sister  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

      ก็เพิ่งถ่ายไป 3 คิวรู้สึกสนุกที่ได้ร่วมงานกับทั้ง 2 คน อย่างกับ “นิชคุณ” ก็เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ “รัก 7 ปีดี 7 หน” แต่เล่นคนละพาร์ทกัน เขาน่ารักนิสัยดีก็ไม่รู้สึกเกร็งหรือกดดันอะไร โดยยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ถ่ายทำแค่ 12 วันแล้วจบแน่นอน คงต้องใช้เวลามากกว่านั้น คาดว่าปีหน้าจึงจะได้ชมกัน เพราะมีหลายขั้นตอนกว่าจะเสร็จออกมาฉายให้ได้ชมกัน ถ้าคาดหวังกระแสต้องไปดูกันเยอะๆ กับละครเรื่อง “เทวดาตกสวรรค์” ก็ลืมไปแล้วไม่ทราบว่ามีคิวออนฯ เมื่อไหร่ แต่ถ่ายจบไปนานแล้ว ค่าตัวได้ครบ มองว่าไม่ใช่หน้าที่จะไปถามอยู่ที่ผู้จัดฯ มากกว่า

brother & sister  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

นิชคุณ ออกเพลง Brother and Sister ญาญ่า อุรัสยา

       ตนตั้งใจทำทุกเรื่องที่ได้รับมอบหมายจะได้ออนฯ หรือไม่ออนฯ ก็ไม่รู้ กับเรื่องที่อีกช่องจะนำไปออนฯ ก็ไม่รู้เช่นกัน และไม่เสียดายหากไม่ได้ออนฯ ซึ่งถ้าค่ายนี้มีติดต่อมาอีกคงดูที่บทอีกที ส่วนเรื่องให้ของขวัญน้อง “อลิน -อลัน” นั้นพอดีเป็นร้านที่รู้จักกันอยู่แล้วก็เลยส่งไปให้น้องเล่น คิดว่าของที่ส่งไปน้องเล่นแล้วไม่บาดเจ็บก็โอเค ด้านหัวใจก็ยังโสด ก็ไม่เบื่อที่ถูกจับตาเรื่องนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ กับเรื่องที่ถูกตั้งกระทู้ว่าสเป็คต้องแบบ “พี่อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” นั้น ก็ไม่รู้เหมือนกัน จริงๆ สเป็คก็ไม่ได้วางไว้แค่ขอเป็นตัวของตัวเองก็พอ ขำๆ ทางครอบครัวไม่อยากให้แต่งงาน ถ้าจะแต่งต้องเจอคนที่ใช่จริงๆ ต้องพร้อมทั้ง 2 คน เขาก็ต้องอยากแต่งด้วย แต่ตอนนี้ไม่มีโมเมนต์อยากแต่งงาน

brother & sister  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังอย่างต่อเนื่อง! “Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์” ดังไกลถึงต่างแดน ตั๋ว Sold out ทั้งนิวยอร์กและบราซิล

ซุปตาร์ดาราทาสแมวอวดน้องเหมียวต้อนรับวันแมวโลก

เปิดใจ “ชมพู่ อารยา” หลัง “Long Live Love!” กระแสดีพุ่งทะยานสู่ 70 ล้าน!!

เปิดรายได้ “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์!” พุ่ง “เบ็คกี้” ปะทะ “ชมพู่-ซันนี่” มุ่งสู่ 50 ล้าน!

สมเป็นนักแสดงตัวพ่อ! “ซันนี่” แบ่งสองร่าง ฟาดหนักกับ “ชมพู่ อารยา” ใน “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์”

อยากเป็นน้องแมวให้พี่ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” กอดจัง 

“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เกิดมา 42 ปีไม่เคยศัลยกรรม อยากให้หน้าเป็นตามธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments