“คริส พีรวัส” เผยความรู้สึกทำคุณแม่น้ำตาไหลหลังเรียนจบป.ตรี

“คริส พีรวัส” เผยความรู้สึกทำคุณแม่น้ำตาไหลหลังเรียนจบป.ตรี

0

“คริส พีรวัส” เผยความรู้สึกทำคุณแม่น้ำตาไหลหลังเรียนจบป.ตรี

 

       ทำเอาครอบครัวปลื้มใจไม่น้อยหลังเรียนจบคว้าป.ตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ สาขาสหกรณ์มาได้สำเร็จสำหรับหนุ่ม “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ความรู้สึกให้ฟังว่าก็ปลื้มวันนี้เป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่รอคอยหลังจากเรียน 4  ปีจบที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ สาขาสหกรณ์

        ที่ผ่านมาก็เรียนหนักมากไม่ต้องพูดถึงเรื่องงานเลย เพราะสาขานี้เรียนหนักมากเป็นสาขาเดียวที่ต้องเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ด้วยยิ่งพอเข้าวงการมาก็เหมือนเรียนเพิ่มขึ้นแต่ว่าโชคดีที่เป็นคาบเกี่ยวตอนใกล้จบปี 4 พอดีก็เลยหนักอยู่แค่แป๊บเดียวและภูมิใจตอนนี้ก็เรียนจบแล้วและไม่เคยคิดที่อยากจะดรอปเลยเพราะว่าตนเองเรียนภาคพิเศษมาถ้าเกิดดรอปก็จะเสียค่าใช้จ่ายเยอะมากก็เลยสู้มาโดยตลอดไม่อยากให้คุณพ่อคุณแม่เหนื่อยกับเรื่องเรียนของตนถึงแม้จะได้เกรดไม่เยอะแต่ก็ผ่านทุกตัวและก็ภูมิใจมากที่ได้ติดเหรียญเกรดเฉลี่ยก็ไม่ต่ำกว่า 2.75 ก็พอใจแล้ว


   สำหรับของขวัญให้ตนเองแค่เห็นคุณพ่อคุณแม่ปลื้มก็ดีใจไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้ตัวเองและการได้ไปทานข้าวกับท่านก็เป็นเหมือนของขวัญและเป็นการให้กำลังใจตนเองด้วยโดยที่บ้านตนจะไม่เน้นการแสดงออกถึงความรักด้วยการกระทำแต่จะออกกับสีหน้าอย่างเดียวมากกว่า ทั้งนี้ยังบอกว่าบางครั้งท่านก็ร้องไห้บ้างเพราะว่าท่านซึ้งง่ายมากอย่างเมื่อวานคุณแม่ก็น้ำตาไหลเลยเพราะว่าแฟนคลับทำโปรเจคเซอร์ไพร์สให้หลังเรียนจบท่านก็ร้องไห้ก่อนตนอีก


        ด้านแฟนคลับที่ทุ่มทำบิลบอร์ดให้ที่ Time Square ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าเรื่องจริงหรือเปล่าคิดว่าตัดต่อแต่เพื่อนๆก็ทักมาหาเยอะมาก เลยไปถามดูว่าจริงหรือเปล่า สรุปก็คือเป็นเรื่องจริงก็ตกใจเหมือนกันเพราะว่าส่วนตัวไม่ค่อยได้ไปต่างประเทศปกติถ้าไปก็ไปมิตติ้งที่จีนยิ่ง "New York Time Square" ก็ยังไม่เคยไป ขำๆ คนที่นิวยอร์กเขาจะงงไหมว่าคนในบิลบอร์ดเป็นใครคิดว่าคงจะไม่รู้จักตนแต่ก็ดีใจหมดที่แฟนๆทำให้ด้วยใจกับราคาแฟนคลับเขาก็ไม่ยอมบอกว่าเท่าไหร่ แต่เท่าที่รู้ราคามันก็สูงพอสมควร แค่รู้ว่าเขาตั้งใจทำให้ก็โอเคแล้วเมื่อวานที่ซ้อมก็เป็นวันของแฟนคลับเลยและถ้าให้เขาเยอะๆ เหมือนวันที่ 13 ที่ผ่านมาก็กลัวว่าจะเกิดอาการวูบแบบนั้นอีกแต่ก็ให้เขาต่อแถวเซลฟี่กันทีละคนจนหมกวันนี้จึงขอแบ่งให้พ่อแม่และเพี่อนๆ 


   สำหรับที่วูบไปเนื่องจากไม่ได้นอนเลย ทำงานเสร็จปุ๊บก็แต่งหน้าทำผมก็ออกมาซ้อมงานรับปริญญาเลยมีอาการวูบนิดหน่อย โดยปกติแล้วต้องนอนซัก 4 ชั่วโมง แต่ 4 อาทิตย์ที่ผ่านมาแทบไม่ไม่ได้นอนเลยร่างกายมันเลยส่งสัญญาณเตือนและก็ได้ไปหาคุณหมอแล้วคุณหมอก็บอกว่าชีพจรไป 144 แล้วหวั่นเป็นความดันเพราะเม็ดเลือดขาวขึ้นมาเกิดจากความเครียดคุณหมอเลยบอกว่าอย่าเครียดตนเลยบอกคุณหมอว่าคงเกิดจากการพักผ่อนน้อยและวันนั้นก็แอดมิดไป 1 คืน

       และจริงๆ คุณหมอก็อยากให้พักต่อแต่ว่าที่กองเขาเซ็ททุกอย่างไว้หมดแล้วเลยไม่สามารถเลื่อนกองเขาได้ พอออกจากโรงพยาบาลปุ๊บก็ไปถ่ายงานต่อเลย โดยทางคุณพ่อก็ได้คุยกับผู้จัดการไว้ว่าอยากให้ได้พัก แต่มันก็ไม่ได้จริงๆ เพราะว่าค่าใช้จ่ายต่างๆ ทางกองได้จ่ายไว้หมดแล้วและนักแสดงทุกอย่างทางกองก็ได้เซ็ทไว้เรียบร้อยเลยตัดสินใจไปเลยดีกว่าซึ่งคิวตอนนี้ก็ยาวถึงธันวาคม และหลังจากธันวาคมก็จะมีช่วงได้พักบ้างแล้ว แต่ว่าก็ยังมีคอนเสิร์ต “Sotus s Nation Y ”ตนต้องคุยกับพี่ทีมงานเขาไว้ก่อนว่าอะไรช่วยได้ก็ช่วยกันแต่ก็ไม่ได้ขอลดงานแค่เป็นการสลับเบรกในการพัก จากที่ต้องมาตี 5 ก็ขอเปลี่ยนเป็นบ่ายได้ไหมหรือว่า 10 โมงก็ยังดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

มีคนโดนตก!! “คริส พีรวัส” ประกาศกลางโซเชียล ขอเป็นมัมหมี่ “นุนิว ชวรินทร์”

“คริส” เล่าโมเมนต์บนคอนเสิร์ตเดี่ยวทำแฟนๆ น้ำตาซึม ลั่นให้ค่ายจัดการหลังถูกปล่อยคลิปทำเสียหาย 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments