"อาร์ม พิพัฒน์" ป่วยโรคโลกหมุนเกือบหายดีแล้ว

"อาร์ม พิพัฒน์" ป่วยโรคโลกหมุนเกือบหายดีแล้ว

0

"อาร์ม พิพัฒน์" ป่วยโรคโลกหมุนเกือบหายดีแล้ว

          "อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์" พิธีกร แฟนหนุ่มของ "น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์" ออกอาการดีใจ เพราะวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ต้องพบแพทย์รักษาอาการโลกหมุน เจ้าตัวบอก "น้ำฝน" เป็นห่วงมากๆ บอกน้ำฝนไม่อยากอยู่คนเดียว เลยพาไปรักษาจนเกือบหายดี

อาร์ม พิพัฒน์

          "อาร์ม" เผยเรื่องสุขภาพที่ผ่านมาช่วยฝนทำงานเยอะ เป็นโรคบ้านหมุน ทรงตัวลำบาก มีอาการมึนหัว เดินไม่ได้ก็มี ก็ลำบากช่วงหนึ่ง ผมก็ไปหาหมอบ่อยเลยช่วงหนึ่ง วันนี้ก็กินยาวันสุดท่าย จากนี้ไปก็ดูแลตัวเองมากขึ้น สาเหตุมาจากการนอนน้อย ผมไม่ได้ออกำลังกายเลย ฝนเป็นห่วงมากๆ ก็ไล่ให้ผมไปหาหมอ แรกๆ ผมไม่ได้ไป ก็เลยป่วยโลกหมุนไปพักหนึ่ง ต้องนอนอยู่กับบ้าน รับงานไม่ได้เลย พอดีผมมีเพื่อนเป็นหมอแล้วก็โทรถาม เป็นอาการที่ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ฝนก็บอกว่าไม่ได้เลย ฝนก็พาไปหาหมอ รักษานานกว่า 2 เดือน น้ำฝนซีเรียสมาก บอกก็ต้องรักษาร่างกาย ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว

อาร์ม พิพัฒน์ น้ำฝน พัชรินทร์

          "อาร์ม" ยังเผยถึงกิจกรรมจิตอาสา ทำสมุดภาพนิทานคนไทยรักรัชกาลที่ 9 ว่า ปีที่ผ่านมาเราทำสมุดระบายสี คนไทยรักรัชกาลที่ 9 มีพี่ๆ ที่น่ารักเป็นสปอนเซอร์ หลายกลุ่มเลย เล่นเอสซีจี มีโรงพิมพ์ที่ช่วยผม หนังสือออกมาสองลอต ลอตแรก คือเป็นภาษาไทย แจกฟรี หนังสืออีกลอต มีภาษาอังกฤษด้วย ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยการบริจาค แต่รายได้ทั้งหมด 999 เล่ม เล่มละ 399 บาท ผมจะนำทูลเกล้าถวายนะครับ ล่าสุดทางสำนักพระราชวังก็เพิ่งตอบรับจะให้ผมเข้าถวายเงินแด่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในเร็วๆ นี้ ผมดีใจมากๆ ที่เราได้เริ่มทำสิ่งหนึ่งที่เด็กๆ สามารถนำไปอ่าน และต่อยอดได้

อาร์ม พิพัฒน์ น้ำฝน พัชรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments