จับคู่ความเหมือน “ไอซ์-น้ำชา”

จับคู่ความเหมือน “ไอซ์-น้ำชา”

0

จับคู่ความเหมือน “ไอซ์ - น้ำชา”

          นอกจาก 2 สาวนักแสดง “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” และ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” จะทำงานร่วมกันในฐานะนักแสดงในละครเรื่อง “รักกันพัลวัน” แล้ว เมื่อย้อนส่องดูไลฟ์สไตล์และงานในวงการบันเทิงช่วงที่ผ่านมา ทั้งคู่มีความเหมือนกันในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย โดยสาว "ไอซ์" และสาว "น้ำชา" มักจะจูงมือไปออกกำลังกายด้วยกันเสมอ พร้อมกับมีภาพออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นถึงโมเมนต์สุดน่ารัก และหุ่นแซ่บร่วมกัน

ไอซ์ ปรีชญา น้ำชา ชีรณัฐ ความเหมือน

          หรือในมุมนักร้อง อย่างที่รู้กันว่า "น้ำชา" คือหนึ่งในนักร้องสาวเสียงดีที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ชื่นชมกัน แต่สำหรับ "ไอซ์ ปรีชญา" เธอก็ไม่น้อยหน้า และมีความสามารถในการร้องเพลงด้วยเช่นเดียวกัน โดยสาว "ไอซ์" สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ในรายการ The  Mask Singer ซีซั่น 2 กับการสวม “หน้ากากหมอนข้าง” ซึ่งไม่เพียงแต่จะชนะใจผู้ชมในห้องส่งเท่านั้น แต่เธอยังได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ที่ชมรายการอีกด้วย ซึ่งความสำเร็จของเธอในครั้งนั้น เธอสามารถโชว์พลังเสียงเข้าสู่รอบ Semi-Final ของกลุ่ม D ก่อนจะพ่ายแพ้ให้กับ เจ้าแม่ R&B “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์”

ไอซ์ ปรีชญา น้ำชา ชีรณัฐ ความเหมือน

ไอซ์ ปรีชญา น้ำชา ชีรณัฐ ความเหมือน

          ในขณะเดียวกัน สาว "น้ำชา" ก็ร่วมปรากฏตัวในรายการ The  Mask Singer  ซีซั่น 2 ในฐานะ “หน้ากากปะการัง” ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเธออยู่ในกลุ่มเดียวกับสาว "ไอซ์" และอยู่ถึงเพียงรอบ Semi-Final ของกลุ่ม D เท่านั้น ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ

ไอซ์ ปรีชญา น้ำชา ชีรณัฐ ความเหมือน

          ล่าสุดสาว "ไอซ์" เตรียมเดินตามรอยสาว "น้ำชา" กับบทบาทการเป็นนักธุรกิจ โดยทั้งคู่จับมือเป็นหุ้นส่วนธุรกิจ และเตรียมจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักใหม่ ภายใต้ชื่อ “icetea” อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยงานนี้น่าจะได้เห็นบทบาทใหม่อีกบทบาทของสาว "ไอซ์" รวมทั้งการหันมาจับธุรกิจอีกด้านของสาว "น้ำชา"

ไอซ์ ปรีชญา น้ำชา ชีรณัฐ ความเหมือน

          พูดถึงสาวน้ำชาก็ต้องนึกถึงสีลิปสติกสุดจี๊ดของเธอ RAD matte liquid lipstick แร้ด ลิปสติก เป็นลิปแมทที่มีนวัตกรรม Prolong Fiber Network Technology เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากแร้ด จึงทำให้เนื้อลิปเรียบเนียนแนบชิดไปกับริมฝีปาก จึงรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย สบายปาก แล้วเทคโนโลยีนี้ยังช่วยกระจายตัวของบำรุงทำให้เมื่อทาลิปก็บำรุงไปพร้อมกัน ด้วยเนื้อที่สีชัด ติดทน มีบำรุง ไม่ทำให้ปากดำ ใครทาก็สวย สาวๆต้องมีติดกระเป๋าแล้วละค่ะ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ที่ Daradaily Shopping แหล่งรวมสินค้าดาราที่ใหญ่ที่สุด คลิกเลย https://goo.gl/hhArHx @daradailyshopping #daradailyshopping #RAD #RADCOLORLIP #Multiways #FoundationStick

ไอซ์ ปรีชญา น้ำชา ชีรณัฐ ความเหมือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments