“Red Velvet” กลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมใน “Perfect Velvet” กับเพลง “Peek-A-Boo”

“Red Velvet” กลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมใน “Perfect Velvet” กับเพลง “Peek-A-Boo”

0

“Red Velvet” กลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมใน “Perfect Velvet” กับเพลง “Peek-A-Boo” #PeekABoo

     หลังจากที่แฟนคลับรอคอยการกลับมาของพวกเธอมาเป็นเวลานาน ในที่สุดวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง “Red Velvet” ก็พร้อมที่จะกลับมาครองวงการเพลงเกาหลีอีกครั้ง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในชื่อ “Perfect Velvet” ในลุคสุดเพอร์เฟ็กต์ที่สวยอัพเกรด แฝงความลึกลับ และน่าค้นหายิ่งกว่าเดิม หลังจากที่ได้รับความรักอย่างถล่มทลายสุด ๆ ในมินิอัลบั้มก่อนหน้านี้อย่าง “The Red Summer” ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมากับเพลง “Red Flavor” ที่สามารถคว้าอันดับ 1 จากทั้งชาร์ตดิจิตอล, อัลบั้ม, รายการเพลงเกาหลี, World Album Chart ของ Billboard, ชาร์ต iTunes ทั่วโลกถึง 8 ประเทศ และชาร์ต Xiami Music ของประเทศจีนไปได้

     สำหรับอัลบั้มชุดนี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 9 เพลง ซึ่งนักดนตรีชื่อดังทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศมีส่วนร่วมในการเพิ่มดีกรีความเพอร์เฟ็กต์ของอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็นทีมโปรดิวซ์ระดับโลก ‘The Stereotypes’, นักทำเพลงฮิต ‘Kenzie’, นักดนตรีแนว EDM ระดับโลก ‘Hitchhiker’ และนักแต่งเพลงฮิต ‘DEEZ’ เป็นต้น

red velvet perfectvelvet peekaboo

     โดยเพลงเปิดตัวของอัลบั้มนี้มีชื่อว่า “Peek-A-Boo” ที่หมายถึง ‘จ๊ะเอ๋’ ซึ่งเป็นเพลงแนวป๊อป แด๊นซ์ จังหวะเร็ว ๆ และมีท่อนฮุคที่ติดหู โดยเนื้อเพลง จะมีการเปรียบเทียบไลฟ์สไตล์ความรักแบบคูล ๆ ของยุคนี้ กับการเล่นในสนามเด็กเล่นที่แสดงถึงความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับจากความรักครั้งใหม่ และคาดว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทำ 'Perfect Hit' ได้เป็นลำดับต่อไปอีกด้วย ด้านมิวสิควีดีโอเพลง 'Peek-A-Boo' ที่เพิ่งปล่อยออกมาในช่วงเย็นของวันที่ 17 พฤศจิกายน ก็เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ลึกลับ น่าพิศวง อีกทั้งยังดึงดูดใจให้หลงใหลไปกับเสน่ห์อันสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของสาว ๆ “Red Velvet” ซึ่งท่าเต้นของเพลงนี้ ถูกออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง “Kyle Hanagami” ที่เคยออกแบบท่าเต้นเพลงสุดฮิตในฤดูร้อนอย่าง “Red Flavor” มาแล้ว

red velvet perfectvelvet peekaboo

     นอกจากเพลงเปิดตัวแล้ว ยังมีเพลงประกอบอัลบั้มที่น่าสนใจอีกหลายเพลง ทั้งเพลงแด๊นซ์ แนวดิสโก้อย่างเพลง “Look” ที่จะมาดึงดูดหูของทุกคนด้วยซาวด์ฟังกี้ ซินธ์, เพลง “I Just” แนวอิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป ที่มีฟิวเจอร์ เบสเป็นหลัก, เพลง “Kingdom Come” แนว R&B ที่มีบรรยากาศชวนฝัน, เพลงแนวป๊อป แด๊นซ์ จังหวะกลาง ๆ อย่าง “My Second Date”ที่มีเนื้อร้องเกี่ยวกับหัวใจอันตื่นเต้นเมื่อต้องไปออกเดทเป็นครั้งที่ 2, เพลง “Attaboy” ที่มีซาวด์แบบฮิปฮอป และทำนองท่อนฮุคที่สดชื่น, เพลงแนวเออร์เบิร์น R&B อย่าง “Perfect 10” ที่เนื้อร้องจะมีเอกลักษณ์ด้วยการแสดงถึงขั้นตอนการถ่ายภาพคนรักเพียงคนเดียว, เพลง “About Love”แนวเออร์เบิร์น ป๊อป ที่ใช้เสียงร้องน่ารัก ๆ ของสาว ๆ “Red Velvet” เพื่อแสดงออกถึงความรู้สึกรักอันน่าตื่นเต้น และเพลงแนวอะคูสติก บัลลาดอย่าง “Moonlight Melody” ที่ท่วงทำนองอันไพเราะของเปียโนเปรียบเสมือนการแสดงให้เห็นถึงท้องฟ้าในยามค่ำคืน ส่วนเนื้อร้องพูดถึงความรู้สึกที่คิดถึงความรักที่ผ่านพ้นไปแล้ว

red velvet perfectvelvet peekaboo

red velvet perfectvelvet peekaboo

red velvet perfectvelvet peekaboo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำนักข่าวเกาหลีรายงานข่าวลือ “ไอรีน Red Velvet” อาจไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment

สำนักข่าวเกาหลีรายงาน “ซึลกิ Red Velvet” เพิ่งต่อสัญญากับ SM Entertainment

ประกาศด่วน!! ต้นสังกัดแจ้งเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ต “Red Velvet” ไม่มีกำหนด

บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง “Red Velvet” ตัวแม่ตัวมัม ใครจะต้าน!!

ประเทศไทยกำลังจะมี “Red Velvet” เป็นของตัวเอง ลัฟวี่ซ้อมร้องซ้อมเต้นรอเลย!

วัยรุ่นกวังยารวมตัว “Red Velvet X AESPA” พลังหญิงตึกชมพูปล่อยของต้อนรับคริสมาสต์

ครั้งแรก!! “SM Ent.” เตรียมสตรีมพรมแดงปาร์ตี้ฮาโลวีนประจำปี ผ่านช่องทางออนไลน์!

Comments