“แต้ว" ควักเงินทำธุรกิจแรก “มะตูม-ต้นหอม" ไม่หวั่นเกิดปัญหา

“แต้ว" ควักเงินทำธุรกิจแรก “มะตูม-ต้นหอม" ไม่หวั่นเกิดปัญหา

0

“แต้ว" ควักเงินทำธุรกิจแรก “มะตูม-ต้นหอม" ไม่หวั่นเกิดปัญหา 

           ร่วมหุ้นทำธุรกิจแรกกับเพื่อนในวงการสำหรับสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" งานนี้หลายคนเลยหวั่นกลัวจะมีปัญหากัน "ดีเจมะตูม" และ "ดีเจต้นหอม" รึเปล่า เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถาม

แต้ว ณฐพร ทำธุรกิจ มะตูม ต้นหอม

           สำหรับเรื่องธุรกิจนั้นพึ่งที่จะหันมาทำเพราะว่าเราเองก็สนใจที่จะทำธุรกิจอยู่แล้วด้วยและก็มีมะตูมและพี่ต้นหอมชวนเราเลยรู้สึกว่าน่าสนใจดีและความตั้งใจของแต้วก็อยากจะทำเพื่อที่จะไป AEC ด้วยและเราเห็นความเป็นไปได้ตรงนี้ก็เลยคิดว่าทำตรงนี้ดีกว่าเพราะได้เขาไปคุยกันและรู้สึกว่าเป็นสินค้าที่ผ่านการวิจัยและมีคุณภาพที่ดีมากเพราะว่าผลิตมาจากที่เกาหลีเลยโดยการเป็นหุ้นส่วนร่วมกันและเรียกว่าเป็นเซอร์ไพร์สของเราและทุกคนด้วยเพราะเป็นอีกบทบาทใหม่ที่ยังไม่เคยทำและจริงๆแต้วก็รู้จักกับมะตูมอยู่แล้วเพราะว่า "มะตูม" เป็นเพื่อนกับ "กุ๊บกิ๊บ" แต่ไม่ได้สนิทถึงขั้นไปแฮงเอาท์เพราะว่าเรามีเพื่อนที่ไม่สนิทอยู่ไม่กี่คนด้วย

แต้ว ณฐพร ทำธุรกิจ มะตูม ต้นหอม

           และทำไมถึงกล้าลงทุนเพราะว่าเราไม่สนิทกันกับเขา คือรู้สึกว่าเวลาเราทำธุรกิจเราไม่ได้ทำกันแบบว่าเพื่อนสนิทจะต้องทำด้วยกัน อย่างเราเองก็รู้สึกว่าทุกคนน่าจะมีความเป็นไปได้เราก็คุยกันในความเป็นธุรกิจเพราะฉะนั้นก็ไม่ได้มีที่มาที่ไปว่าสนิทไม่สนิทต้องไปทำหรือว่าไม่ทำถ้าถามว่ากลัวมีปัญหาไหมแต้วว่าจริงแล้วถ้ายิ่งสนิทกันมากยิ่งไม่ควรทำเพราะว่ามันจะยิ่งทำให้เราแตกคอกันแต่ว่าตรงนี้มันเหมือนพอเรามีความไม่ได้สนิทกันแบบมากมายมันเลยเหมือนทำให้เรายิ่งรู้จักเขาและเรียนรู้ไปพร้อมๆกันในเรื่องของธุรกิจและการร่วมงานกันและก็ไม่ได้มีคนเดือนในการทำธุรกิจกับคนที่ไม่สนิทเพราะเเต้วคิดว่าเราก็มีวิจารณญาณในการที่เราจะทำอะไรสักอย่างเราก็คิดแล้วคิดอีกอย่างรอบคอบเพราะว่าเราเองก็อยู่ตรงนี้เราก็ต้องคิดให้เยอะในการแบ่งหน้าที่กันก็ชัดเจนเพราะเราจะมีคนที่เป็นเเอดมินที่จะเป็นคนดูแลตั้งแต่ต้นส่วนเเต้วจะช่วยในเรื่องของการ PR เป็นพรีเซ็นเตอร์ซึ่งจะร่วมมือกันกับทาง "พี่หอม-มะตูม"

แต้ว ณฐพร ทำธุรกิจ มะตูม ต้นหอม

           ในการเปิดตัวไปแล้วตอนนี้ก็โอเคกระเเสตอบรับก็ดีและเป็นธุรกิจอย่างแรกเลยที่เราก้าวออกมาทำและอย่างที่บอกเราไม่เคยทำตรงนี้ในฐานะธุรกิจเราก็ต้องมีอีกหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้และเราก็ยังบอกพี่ต้นหอมและมะตูมมีอะไรก็สามารถแชร์กันปรึกษากันได้และการวางเเพลนขยายไปต่างประเทศมันคงเป็นทีละสเต็ปไปซึ่งตอนนี้มันพึ่งเปิดตัวในประเทศไทยเราเลยอยากให้ตรงนี้มั่นคงก่อนด้วยและเป็นช่วงที่ต้อง PR ให้ทุกคนรู้จักสินค้าไปก่อนและสร้างฐานที่มั่นคงในเมืองไทยและก็จากที่ธุรกิจจะโตไปได้เเค่ไหนก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคตไปอีก

แต้ว ณฐพร ทำธุรกิจ มะตูม ต้นหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments