"นุ๊ก ออนเบ้ดทูเก็ทเตอร์" ฉายเดี่ยวครั้งแรกแบบชาวร็อคร้องเพลงรัก 

"นุ๊ก ออนเบ้ดทูเก็ทเตอร์" ฉายเดี่ยวครั้งแรกแบบชาวร็อคร้องเพลงรัก 

0

"นุ๊ก ออนเบ้ดทูเก็ทเตอร์" ฉายเดี่ยวครั้งแรกแบบชาวร็อคร้องเพลงรัก 

      "นุ๊ก ออนเบ้ดทูเก็ทเตอร์" มาเปิดตัวในฐานะศิลปินเบอร์แรก ของค่ายน้องใหม่ playdream records ที่ชื่ออาจดูเป็นค่ายน้อยใหม่ แต่เป็นการรวมตัวกันทำค่ายเพลงของคนทำงานเบื้องหลังมือเก๋ามากมาย ที่มาร่วมกันบริหาร อย่าง "แฮ้งค์ โอเวอร์" นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์รางวัลสีสันอวอร์ด, "ปุ้ย คืนสิทธิ์" หรือ "ปุ้ย ตีสิบ", "ศิต โมทีฟ" นักร้องนำวง โมทีฟ ศิลปินร็อคเจ้าของเพลงฮิตมากมาย 
      ส่วนศิลปินเบอร์แรกอย่าง "นุ๊ก ออนเบ้ดทูเก็ทเตอร์" หรือ "นุก กรกช สีปากดี” ก็ไม่ใช่หน้าใหม่มาจากไหน เพราะเขาคือ อดีตมือกีตาร์วงโมทีฟ ก่อนจะมาเป็นนักร้องนำวง On Bed Together กับการออกซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรก กับเพลง “ดาวตก” ค่าย playdream records โดยเจ้าตัวเล่าว่า
       แต่ก่อนผมเป็นอดีตมือกีตาร์วงโมทีฟ เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว   จากนั้นก็ได้มาออกซิงเกิลในนามวง On Bed Together กับค่าย ทินนามู ค่ายเดียวกับวงวัชราวลี ชื่อเพลง ฝนฬิกาทราย ซึ่งตอนนั้น เพลงก็ฮิตติดชาร์ท หลังจากหมดสัญญา ก็มาอยู่กับค่ายใหม่ playdream records  ตอนนี้ก็มีซิงเกิล ซึ่งนับเป็นซิงเกิลที่ 2 ของผม ชื่อว่า “ดาวตก” เป็นแนวเพลง Easy listening ฟังง่ายๆ แต่ผมจะกำหนดเป็นตัวเอง คือประมาณว่าเป็นโรแมนติกป็อปของประเทศไทย เพราะว่าหนึ่ง  คือมันตรงข้ามกับลุคผมเลย คือลุคนี่เป็นชาวร็อคมากเลย แต่แนวเพลงเป็นแนวเพลงป๊อป อีซี่ แล้วก็เสียงค่อนข้างจะโรแมนติก คือถ้าใครเป็นแฟนคลับของ ฝนฬิกาทราย ก็จะรู้กันว่าเสียงประมาณไหน ยังไง

นุ๊ก ออนเบ้ดทูเก็ทเตอร์ ดาวตก
     

         ตอนนี้ถ่ายทำเรียบร้อยแล้วครับ แล้วก็ปล่อยเพลงออกมาแล้ว ประมาณเดือนกว่า กระแสตอบรับก็ดีมาก หลังจากที่เราห่างหายไปนานพอสมควร ตอนนี้ยอดวิวก็ค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะเพลงเป็นเพลงที่พูดถึงเกี่ยวกับคนคนหนึ่ง ซึ่งผมเชื่อว่ามุกนี้ใช้ได้กับทุกคนบนโลก คือทุกคนเวลาที่นึกถึงดาวตก จะนึกถึงการขอพร ออกไปนอกระเบียงบ้านอธิฐานของพร แล้วส่วนมากจะขอพรขอเงินขอทอง ขอให้ถูกหวย แต่ของผมนี่จะเป็นการขอความรัก ขอความรักให้ตกลงมาเป็นเธอได้ไหม คือเรียกว่าเป็นการให้กำลังใจสำหรับคนที่ไม่มีความรัก ให้กำลังใจในแบบที่ว่าเพลงๆ นี้คุณสามารถให้ได้กับทุกคน ให้กับแฟน ให้กับคนที่คุณรักก็ได้ ขอเผื่อว่าคุณจะได้มีความรักกับเขาบ้าง ฝากงานเพลง ดาวตก ไว้กับทุกท่านที่รู้สึกมีความรัก ที่อยากจะมอบให้กับใครสักคนครับ

นุ๊ก ออนเบ้ดทูเก็ทเตอร์ ดาวตก

นุ๊ก ออนเบ้ดทูเก็ทเตอร์ ดาวตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments