"อั้ม” ลั่นไร้เวลาเจอ "ไฮโซฟลุค” แย้มตอบรับเล่นละครเรื่องใหม่แล้ว

"อั้ม” ลั่นไร้เวลาเจอ "ไฮโซฟลุค” แย้มตอบรับเล่นละครเรื่องใหม่แล้ว

0

"อั้ม” ลั่นไร้เวลาเจอ "ไฮโซฟลุค” แย้มตอบรับเล่นละครเรื่องใหม่แล้ว

 

         ยังคงถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์กับ "ไฮโซฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์" อยู่ตลอด สำหรับซุป’ตาร์เบอร์ 1 ตลอดกาลอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าต่างคนต่างงานยุ่งเลยไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันสักเท่าไหร่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งเผยถึงแชะภาพคู่ "แอน ทองประสม" ให้ฟังก่อนว่า 

อั้ม พัชราภา

         พี่เขาก็น่ารักมากจริงๆ ก็ไปอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้พี่เขา โดยมีทาง "พี่ป๊อป วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ" เป็นเจ้ามือเลี้ยงย้อนหลังให้ ตนแค่ถูกเชิญไปร่วมงานด้วย ก็คุยเรื่องเล่นโยคะออกกำลังกายกัน ซึ่งพี่เขาเป็นคนมีระเบียบวินัยมากอยากเล่นเก่งแบบพี่เขาเลยขอตามไปวันหนึ่ง ซึ่งได้มอบดอกไม้และของขวัญนิดหน่อยให้พี่เขา โอกาสที่จะร่วมงานกันก็ยินดียิ้มรับถูกมองเป็นมิตรภาพข้ามช่องก็ดี ส่วนเรื่องที่ไปร่วมงานแต่งเพื่อนก็ไปทั้ง 2 คู่เลย และได้แย่งช่อดอกไม้จากเจ้าสาวทั้ง 2 ครั้ง แต่ไม่ได้เลยรู้สึกเสียใจนิดๆ ปกติไม่เคยพลาดกับงานแต่ง ของตัวเองก็ยังอยู่แบบนี้มีความสุขดี

อั้ม พัชราภา เซอร์ไพรส์ วันเกิด แอน ทองประสม

         ส่วนสถานะความสัมพันธ์กับ "ไฮโซฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์" ก็เรื่อยๆ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เขาก็งานยุ่งตนก็ทำงานเยอะเลยไม่มีเวลา แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ถ้ามีเวลาว่างตนก็ไปทานข้าวกับเพื่อนๆ ทุกคนอยู่แล้วไม่ใช่แค่จะไปกับเขาคนเดียว

เปิดรายชื่อ ไฮโซ ในวงการ บันเทิง

         ด้านเรื่องถ่ายแบบให้กับนิตยสารแพรวก็คงคุ้นตาอยู่แล้ว ตอนถ่ายก็สนุกทีมงานคุ้นเคย และปกติชอบดอกไม้อยู่แล้วเลยอยากถ่ายปกนี้ก็ไม่ได้เซ็กซี่มาก รู้สึกดีที่คนมองว่าอายุเยอะทำอะไรไม่ได้สวยตลอดกาล ทั้งนี้ยังเผยว่า ผลงานละครเรื่องใหม่ก็มีคุยเรียบร้อยแล้วรอให้ชัวร์ค่อยบอกให้ทราบกัน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าพร้อมเปิดกล้องเมื่อไหร่ รอตกลงว่าเล่นจริงให้เป็นทางการก่อนแล้วค่อยมาถามอีกทีแล้วกัน

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments