“เจมส์-ครูก้อย” ไม่ท้อ! ขอเดินหน้าปั๊มทายาทต่อ พ้ออยากได้ลูกแฝด

“เจมส์-ครูก้อย” ไม่ท้อ! ขอเดินหน้าปั๊มทายาทต่อ พ้ออยากได้ลูกแฝด

0

“เจมส์-ครูก้อย” ไม่ท้อ! ขอเดินหน้าปั๊มทายาทต่อ พ้ออยากได้ลูกแฝด

       หลังจากที่ผิดหวังเพราะภรรยาคนสวย "ครูก้อย นัชชา" แท้งลูก สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ล่าสุดเมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องทายาทสักหน่อย

       สำหรับข่าวดีในการมีน้องผลออกมายังไม่ติด คือเราได้ย้อนกลับไปในช่วงที่ผ่านมาเราก็ได้ทำถี่มาก ขนาดวันเว้นวันแล้วก็ยังไม่ติด เพราะฉะนั้นเดือนนี้ตั้งเป้าไว้ว่าจะทำทุกวัน สำหรับอันนี้พูดในแบบเชิงวิชาการพอเราทำไม่ติดสิ่งที่เรากังวลตั้งแต่แรกๆ เลย คือมีเรื่องอะไรที่ผิดปกติหรือเปล่าก็เลยได้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็กสุขภาพ จริงๆ แล้วไข่ก็สมบูรณ์ทั้ง 2 ใบ ที่ได้บอกไว้แต่ทำไมมันก็ยังไม่ติด เลยบอกให้พี่เจมส์ไปตรวจเชื้อดูเราก็เลยได้ไปตรวจดูเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไปตรวจเชื้อต้องจำไปอีกนานเลย เป็นการต้องทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อที่จะนับจำนวนของอสุจิ ปรากฏว่าก็แข็งแรงสมบูรณ์ดีทุกอย่าง ดังนั้นก็เลยสรุปได้ว่าเดือนที่ผ่านมามันอาจจังหวะไม่พอดีกัน เพราะฉะนั้นเดือนนี้เราก็จะตั้งหน้าตั้งตาเอาใหม่จัดใหม่ถี่กว่าเดิม เราก็ทำตามคุณหมอทุกอย่างมุ่งมั่นตั้งใจและเราก็ไม่ได้เครียดอะไรด้วย

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ครูก้อย นัชชา ปั๊มทายาท
   

       จริงๆ ตั้งเป้าไว้ว่าอยากได้ลูกแฝด ตัวครูก้อยเองก็บำรุงทั้งเช้าและเย็นในการทานวิตามินทั้งคู่ไม่ว่าจะทั้งตัวก้อยหรือพี่เจมส์ ไม่ว่าอาหารต่างๆ ที่สามารถบำรุงเชื้อได้ก็จัดทุกอย่างเลย

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ครูก้อย นัชชา ปั๊มทายาท
   

        ด้านคุณหมอก็ได้บอกเหตุผลที่ไม่ติดว่ามันอาจจะมีโอกาส ยกตัวอย่างวันที่ปฏิบัติมันอาจจะไปตกจริงๆ วันที่เราเว้น เพราะฉะนั้นอย่างที่เราบอกว่าเดือนที่ผ่านมาเราวันเว้นวัน เดือนนี้เราเลยคิดว่าจะทุกวันเราก็ตั้งใจไว้เลย เพราะว่าด้วยร่างกายและไข่ของครูก้อยแล้วเชื้อของเราก็สมบูรณ์ทุกอย่าง และอีกอย่างคุณหมอก็บอกว่ายังสามารถใช้วิธีธรรมชาติได้ เพราะว่าเชื้อนั้นแข็งแรงทั้งคู่ แต่ว่ามันก็ยังไม่ติด จริงๆ ในความคิดเรามันก็ยิ่งกว่านับวัน แต่เราได้ไปอัลตราซาวด์เลยดูว่าถ้าไข่มันเกิน 2 เซนติเมตร แสดงว่าอีก 24 ชม. มันจะตกแล้ว

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ครูก้อย นัชชา ปั๊มทายาท  
 

        ส่วนเรื่องถ้าไม่ติดน้องแฝดก็จะใช้วิธีทางการแพทย์แล้ว แต่ถ้าพึ่งวิธีทางการแพทย์มันอาจจะเกิดจากความไม่แข็งแรงของฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย แต่ตอนนี้ที่เราตรวจเราก็แข็งแรงทั้งคู่ เพราะฉะนั้นวิธีทางการแพทย์เราก็อาจจะรอลุ้นเดือนนี้อีกรอบหนึ่งและจะลองอัพเดทว่าทำทุกวันแล้วจะเกิดอะไรขึ้น ก็คงคิดว่าไม่น่าพลาดเดือนนี้ และมั่นใจว่าครั้งนี้ได้เฮแน่นอน เพราะว่าทุกอย่างมันลงตัวหมดเหมือนกับว่า 4 เดือนที่ผ่านมาเราได้ทำการลองเว้นทดลองในการจับทางให้เจอ และตอนแรกคิดว่าเดือนที่แล้วก็น่าจะชัวร์ เพราะมันตกแต่ก็ยังไม่ติด แต่พอได้ไปตรวจเชื้อแล้วก็แข็งแรง เวลาคุณหมอเขาตรวจเขาก็จะดูจากจำนวนตัวเชื้อของพี่เจมส์เองเป็นจำนวนหนึ่ง 104 ล้านตัวต่อมิลลิลิตร มันเยอะมากความแข็งแรงของตัวเชื้อ ก็สมบูรณ์หางก็ยาวด้วยแต่มันก็ยังไม่ติดก็แสดงว่าเราอาจจะพลาดวันที่ไข่ตกไป

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ครูก้อย นัชชา ปั๊มทายาท

        สำหรับปีนี้ถ้าทำวิธีธรรมชาติไม่สำเร็จก็คงต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์เข้ามาช่วย แต่จริงๆ เรามีคุณหมอที่ดูแลอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธอยู่แล้ว ท่านก็ได้แนะนำว่าทั้งคู่พร้อมมากในเรื่องของร่างกายก็อยากให้ใช้วิธีธรรมชาติก่อน แต่ยังไงแล้วเราคิดว่าปีหน้าแน่นอน เพราะวิตามินที่ได้ก็บำรุงไข่เอาไว้สำหรับเตรียมเก็บไข่อยู่แล้ว ถ้าสมมติว่าไม่ติดจริงไข่มันก็พร้อมที่จะให้เราเก็บไปผสมได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ เรืองศักดิ์” เปย์ภรรยาในวันเกิดด้วยที่ดิน 60 ไร่

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ร้องเพลงเขมรลงติ๊กต๊อก คนดู 4 ล้าน แฟนๆ ชมร้องเป๊ะทุกคำ ทำตารางงานแน่น

“ครูก้อย” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” โพสต์ชวนลุ้นเตรียมใส่ตัวอ่อน หญิง หรือ ชายดี?

“เจมส์-ครูก้อย” ลงเสาเอก เตรียมสร้างออฟฟิศใหม่ใหญ่กว่าเดิม ดูจากที่ดินแล้วไม่ธรรมดา!

“น้องฉัตร” จัดให้! แปลงโฉม “ครูก้อย นัชชา” ภรรยา “เจมส์ เรืองศักดิ์” จากสาวใต้ตาคม สู่ลุคสวยละมุน

อลังการเวอร์! “นิกกี้ ณฉัตร” พาตะลุยบ้านใหม่ “เจมส์ - ครูก้อย” มูลค่า 45 ล้านบาท พร้อมขอสูตรเตรียมบำรุงก่อนมีลูก

“เจมส์-ครูก้อย" เผยเคล็ดลับใช้ชีวิตคู่ 7 ปีรักหวานฉ่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments