"เป๊ก" ไม่เสียใจหลังพลาดรางวัล MTV EMA 2017 ดีใจแฟนคลับช่วยกันโหวต

"เป๊ก" ไม่เสียใจหลังพลาดรางวัล MTV EMA 2017 ดีใจแฟนคลับช่วยกันโหวต

4

"เป๊ก" ไม่เสียใจหลังพลาดรางวัล MTV EMA 2017 ดีใจแฟนคลับช่วยกันโหวต

 

          เรียกว่าแฟนคลับได้เข้ามาให้กำลังใจหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" กันอย่างมากมายหลังพลาดรางวัลจาก MTV EMA 2017 งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มเป๊กเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงอาการป่วยของเจ้าตัวด้วย

เป๊ก ผลิตโชค รางวัล MTV EMA 2017

          สำหรับ MTV จริงๆ ไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้นแค่เป็นตัวแทนประเทศไทยในตอนที่ได้รับโหวตเข้าชิงในรอบแรกก็ถือว่าเป็นเกียรติมากและดีใจมากๆแล้วแต่ว่าพอมาถึงรอบนี้เราก็ไม่ได้ชนะก็ไม่ได้ซีเรียสเสียใจอะไรเพราะว่าแค่นี้ก็รู้สึกว่าได้จากแฟนๆทั่วประเทศมากมายอยู่แล้วแต่รู้สึกเสียใจแทนแฟนๆมากกว่า ในคะแนวโหวตมันก็เยอะมากผมก็ได้เห็นความทุ่มเทของแฟนๆจนรู้สึกเกรงใจและก็ไม่อยากในเขาลำบากบางทีเห็นเขาอดนอนไปช่วยกันโหวตก็รู้สึกเกรงใจได้แค่ไหนก็แค่นั้นแค่นี้ก็ดีใจแล้วและเเฟนๆของผมก็น่ารักเขาก็เขามาแสดงความยินดี และก็อยากจะขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศที่ช่วยกันโหวตให้ผมติดหนึ่งในตัวแทนประเทศไทยที่ได้ไปเข้าชิงขอบคุณที่รวมพลังกันให้เยอะขนาดนี้และผลจะออกมาเป็นยังไงก็ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจเพราะทุกคนทำเต็มที่แล้วผมก็ซาบซึ้งมากๆเอาไว้โอกาสหน้าก็ได้

เป๊ก ผลิตโชค รางวัล MTV EMA 2017

          ด้านอาการป่วยช่วงไหนที่พักผ่อนน้อยก็จะป่วยตอนนี้ก็โอเคแล้วและหมอก็ได้ห้ามเป็นพิเศษคือจริงๆหมอเขาแนะนำว่าอยากให้นอนพักผ่อนเยอะๆมากกว่าเขาก็ไม่ห้ามอะไรแต่ว่าผมก็ต้องทานยาตลอดเวลาและก็ต้องไปหาหมอทุกๆเดือน

เป๊ก ผลิตโชค รางวัล MTV EMA 2017

          สำหรับงานตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการลดลงเลยเพราะว่าตอนนี้เราพึ่งใหม่อยู่และยังเต็มที่สนุกกับงานอยู่ก็เลยอยากจะเจอแฟนๆทั่วประเทศทุกจังหวัดได้ถ้าเรายังมีพลังอยู่แต่ว่าสำหรับปีหน้าอาจไม่ได้มีงานเยอะเท่านี้ทุกวันแล้วเพราะว่าต้องเตรียมตัวเรื่องคอนเสิร์ต

เป๊ก ผลิตโชค รางวัล MTV EMA 2017

          กับอาการป่วยก็มีส่วนมาจากการหักโหมรับงานหนักเหมือนกันเพราะว่าเราพักผ่อนน้อยมากแล้วเวลาเราเล่นตามร้านอาหารผับบาร์บางทีทุกๆคืนลงตี 2 กว่าจะกลับบ้านตอนตี4กว่าจะได้นอนตอนตี 5 แล้วก็ตื่นมาทำงานต่อก็ทำให้ร่างกายมันแปลกๆเหมือนกัน

เป๊ก ผลิตโชค รางวัล MTV EMA 2017

          ตอนนี้ก็รู้สึกว่ายังโคเคอยู่ในการรับงานก็ยังไหวอยู่แต่ว่าปีหน้าก็คงไม่ได้รับงานเยอะเท่านี้แล้วเพราะว่าต้องลดงานลงเนื่องจากจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวประมาณเดือนเมษายนซึ่งทางผู้ใหญ่แกรมมี่ก็บอกว่าอาจจะไม่ได้รับงานเลยทั้งปีก่อนจะถึงคอนเสิร์ตก็เป็นการที่เราต้องซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ในช่วงนี้ก่อนจะถึงปีใหม่ผมก็ที่เจอเเฟนๆในอิ่มเลยและก็ปีหน้าอาจจะไม่ได้เจอบ่อยแล้วในเรื่องงานที่ลดจริงๆก็ไม่ได้เเคนเซินแต่แค่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม ทางแฟนคลับเขาก็จะห่วงเรื่องของสุขภาพเพราะบางที่เราก็เซๆมึนๆพักผ่อนไม่เพียงพอมันก็จะมีอาการวูบๆ

เป๊ก ผลิตโชค รางวัล MTV EMA 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments