"แพทตี้" น้ำตาคลอ หลังสูญเสียคุณพ่อ

"แพทตี้" น้ำตาคลอ หลังสูญเสียคุณพ่อ

0

"แพทตี้" น้ำตาคลอ หลังสูญเสียคุณพ่อ

 

       เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” หลังจากที่คุณพ่อต่อสู้กับอาการมะเร็งมาสักพัก ก่อนที่จะจากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่สาว “แพทตี้” อยู่ระหว่างไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ทันทีที่เจ้าตัวกลับมาก็ได้เดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรมของคุณพ่อและได้ให้สัมภาษณ์ถึงการจากไปของคุณพ่อว่า

       สำหรับอาการของคุณพ่อเริ่มมีอาการแบบท้องอืด ไม่มีแรง ตัวเหลือง ก่อนหน้านี้ มีการส่องกล้องเขาก็ค่อนข้างดีขึ้น แต่ก่อนตนจะไปสักพักอาการก็ทรุดลง จริงๆ ตนก็ทราบแล้ว ก่อนที่จะไปว่าอาการของคุณพ่อค่อนข้างทรุดประมาณหนึ่งแล้ว ตนก็บอกเขาทุกอย่างในสิ่งที่อยากบอก พยายามบอกทุกอย่างเพราะกลัวเหมือนกันว่าจะกลับมาไม่ทัน ตนก็มีคุย โทรเฟสไทม์กับเขา แต่ก็คุยได้นิดหน่อย เพราะเขาก็เหนื่อย ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนไปโรงพยาบาลกับคุณพ่อมาตลอด เลยทราบตลอดว่าอาการเป็นแบบไหนแล้ว ค่าอะไรเป็นแบบไหน ตนก็ทราบตลอด และก็ทำใจมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะท่านเป็นค่อนข้างรุนแรง การตรวจพบตอนนั้น มาจากท่านปวด ตนก็คิดว่าท่านปวดทั่วไป ก็เลยไปตรวจ มีการเจาะชิ้นเนื้อไปตรวจ เลยพบว่าเป็นมะเร็งระยะท้ายๆ แล้ว แต่ตนก็เป็นกำลังใจให้เขามาตลอด ให้เขาสู้ที่สุด

        ด้านการไปทำงานที่ญี่ปุ่น ตนก็พยายามทำให้ดีที่สุด เพราะเขาก็จ้างตนไปทำงาน ไม่อยากทำไม่เต็มที่ ก็ทำเต็มที่ๆ สุดเท่าที่ทำได้ และตนเพิ่งกลับมาเมื่อคืน ก็ได้มางานวันนี้วันแรกเหมือนกัน สำหรับลางบอกเหตุนั้น ก่อนไปตนเห็นอาการของคุณพ่อมาสักระยะแล้ว ปกติจะมีไลน์กรุ๊ปที่บ้าน และก็ถามอาการทุกวัน ตนก็จะถามว่าอาการเป็นอย่างไร จนวันนั้นเขาก็เงียบแปลกๆ ตนเลยโทรไป บอกให้คุณแม่พูดได้เลย ก็เลยได้ทราบถึงการเสียชีวิตของคุณพ่อ โดยตนทราบเป็นคนสุดท้าย

        สำหรับตน ตนก็ทราบในสิ่งที่เขาเป็น ตนก็ทำใจมาระยะนึงแล้ว ตนก็พยายามเข้มแข็ง มีคุยกัน เขาก็บอกตนว่าเศร้านิดเดียวพอ ตนก็จะพยายาม ตอนที่คุณพ่อยังรู้เรื่อง ตนก็มีพูดไปหมดแล้ว บอกเขาว่าไม่ต้องเป็นห่วงลูกคนนี้และพี่ๆ น้องๆ คนอื่นก็จะใช้ชีวิตต่อไปเอง ตนสามารถดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว และก็จะคิดถึงท่านเสมอๆ ตอนกลับมาก็มีไปบอกว่ากลับมาแล้ว ไปทำงานมา

        ก่อนไปญี่ปุ่นตนก็มีบอกเขาว่าป๊ารอก่อนนะ แต่ว่าก็ไม่ทัน สภาพจิตใจของทุกคนก็เหมือนกับตน เพราะทุกคนก็ทราบกันดีตั้งนานแล้ว ระหว่างทางคุณพ่อก็มีท้อบ้าง ก็พยายามให้กำลังใจ แต่เขาก็สู้มาเต็มที่แล้วจริงๆ เชื่อว่าแกไปสบาย  ไม่ต้องทรมาณ ส่วนตอนนี้ยังไม่ได้มีฝันอะไร เพราะตนก็ทำงานตื่นเช้า เหนื่อยมากๆ หลับสนิทก็เลยไม่ได้มีฝันอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

“แพทตี้” ว่าไง? ถูกทักดูอวบมีน้ำมีนวลมากขึ้น สงสัยตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

ไวจริงๆ! “แดน - แพทตี้” ครบรอบแต่งงาน 1 ปี แคปชั่นหวานละมุนมาก เบบี๋ต้องมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments